Khuyến mãi K+ tháng 4
Liên kết website
GIA HẠN K+
Không có dịch vụ K+

LỖI K+ / KHÔNG CÓ DỊCH VỤ


Trong quá trình sử dụng truyền hình K+, nếu khách hàng gặp câu thông báo hiển thị trên màn hình với nội dung “Không có dịch vụ”, quý khách hàng vui lòng  thực hiện các bước đơn giản sau để khắc phục:

Bước 1: Bấm phím Menu trên điều khiển đầu thu.

Bước 2: Chọn Cài đặt  => Bấm OK

Bước 3: Chọn Tìm kiếm kênh => Bấm Ok và đợi đến khi Tìm kiếm thành công => Bấm Ok để kết thúc quá trình tìm kiếm.

Sau khi tìm kiếm kênh thành công khách hàng kiểm tra lại xem tín hiệu kênh đã trở lại bình thường hay chưa. Nếu tín hiệu kênh vẫn chưa trở lại thì khả năng dây cab tín hiệu (dây màu trắng) bị lỏng hoặc chảo thu bị lệch hướng dẫn tới tín hiệu không đảm bảo, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài K+ 19001592 để được tư vấn hỗ trợ thêm.


đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+

 Đăng ký lắp K+

5 lý do nên lắp đặt K+
Lắp đặt K+ tại Đà Nẵng
Lắp đặt K+ Hà Nội
Lắp đặt K+ HCM
Lắp đặt K+ cho quán Cafe
Lắp đặt K+ trong chung cư
Lắp đặt K+ qua Internet
Đăng ký K+ Viettel
Đăng ký K+ FPT
Lắp đặt K+ trên tàu thuyền
Lắp đặt K+ TV Box

 

K+ TP.HCM  K+ HÀ NỘI

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 098.664.2882

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+

ĐỐI TÁC K+


 

TRUYỀN HÌNH K+

HỖ TRỢ K+

LIÊN HỆ K+

Giới thiệu K+
160 Tân Phước, Phường 6 Quận 10. TP.HCM
trụ sở: 110/5 lý thường kiệt, P7 Q10
 Facebook K+ Gói cước K+  Câu hỏi thường gặp
Hotline: 09.3231.2323
 Truyền hình FPT Multiroom K+ Các cách gia hạn K+  Emai: info@vugiaphat.com
 FPT Telecom MyK+  Đại lý K+