lắp đặt K+ tháng 2
Hỗ trợ kỹ thuật
Apps K+
(W407) Bạn đã vượt quá số lượng thiết bị kết nối. Bấm vào một thiết bị để hủy kết nối từ tài khoản của bạn.
(S/C004) Không thể xem được video tại thời điểm này.
(W/910) hoặc C/910 Rất tiếc chương trình này hiện chưa được phát sóng trên nền internet.
A/P/C/W904 Có lỗi xảy ra, vui lòng khởi động lại ứng dụng và thử lại
(C/S150) Có lỗi, không xem lại được chương trình này. Nội dung gói VOD này không thuộc gói thuê bao của bạn
Hướng xử lý W133 Thiết bị không hỗ trợ xem do chưa đạt tiêu chuẩn bảo mật
Chưa thực hiện yêu cầu. Vui lòng thử lại [REG-9999]
Hiện tượng đen màn hình khi xem K+ trên ứng dụng.
Vượt quá số lượng thiết bị đăng ký dịch vụ. [CTL-608]/[CTL-403]
Xử lý khi mua gói K+ qua ứng dụng đã trừ tiền nhưng không xem được.
A/P001 Kênh này không thuộc gói thuê bao của bạn. Vui lòng đăng ký gói để tiếp tục xem
(A/P/C/W100) Bạn đã vượt quá số lượng thiết bị xem đồng thời.
Lỗi NEWREG_3002
(A/P/W/S/C306)Không thể xem được video tại thời điểm này.
K+ vệ tinh
K+ TV Box
Liên kết website
Apps K+

HỖ TRỢ KỸ THUẬT LIÊN QUAN ỨNG DỤNG K+


Trong quá trình sử dụng ứng dụng K+ xem truyền hình trực tuyến trên thiết bị di động nếu gặp sự cố khách hàng có thể tham khảo hướng khắc phục lỗi tại đây. Khách hàng cần kiểm tra chính xác câu thông báo kèm mã lỗi hiển thị trên màn hình sau đó tìm các tiêu đề bài viết tương ứng với mã lỗi để có hướng dẫn khắc phục.

Lỗi kỹ thuật apps K+

 

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ KỸ THUẬT K+ 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

19001592

 
(W407) Bạn đã vượt quá số lượng thiết bị kết nối. Bấm vào một thiết bị để hủy kết nối từ tài khoản của bạn.
 
(S/C004) Không thể xem được video tại thời điểm này.
 
(W/910) hoặc C/910 Rất tiếc chương trình này hiện chưa được phát sóng trên nền internet.
 
A/P/C/W904 Có lỗi xảy ra, vui lòng khởi động lại ứng dụng và thử lại
 
(C/S150) Có lỗi, không xem lại được chương trình này. Nội dung gói VOD này không thuộc gói thuê bao của bạn
 
Hướng xử lý W133 Thiết bị không hỗ trợ xem do chưa đạt tiêu chuẩn bảo mật
 
Chưa thực hiện yêu cầu. Vui lòng thử lại [REG-9999]
 
Hiện tượng đen màn hình khi xem K+ trên ứng dụng.
 
Vượt quá số lượng thiết bị đăng ký dịch vụ. [CTL-608]/[CTL-403]
 
Xử lý khi mua gói K+ qua ứng dụng đã trừ tiền nhưng không xem được.
 
A/P001 Kênh này không thuộc gói thuê bao của bạn. Vui lòng đăng ký gói để tiếp tục xem
 
(A/P/C/W100) Bạn đã vượt quá số lượng thiết bị xem đồng thời.
 
Lỗi NEWREG_3002
 
(A/P/W/S/C306)Không thể xem được video tại thời điểm này.

 

Khi cần hỗ trợ kỹ thuật K+, ngoài liên hệ tổng đài K+ quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất


Thông tin khác : 



Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+