Hiện tượng đen màn hình khi xem K+ trên ứng dụng.
Biểu hiện:Trên màn hình bị đen không có câu thông báo cụ thể. Khi người dùng bấm vào phát nội dung khi hình ảnh chưa được tải xong trên màn hình player thì chỉ có tiếng.
Nguyên nhân:
- Do chất lượng kết nối Internet chưa đảm bảo hoặc không ổn định.
- Do khách hàng sử dụng 3G/4G nhưng đã hết dung lượng hoặc sử dụng vào khung giờ cao điểm.
Hướng xử lý:
Khi màn hình bị đen, có thể có tiếng hoặc không: Lúc này khách hàng cần kiểm tra lại đường truyền Internet hoặc thử sử dụng trên đường truyền mạng khác xem lỗi có khắc phục hay không. Khách hàng có thể chuyển đổi giữa wifi và 3G/4G xem có còn hiện tượng đen màn hình hay không. Nếu sử dụng wifi cần lưu ý phạm vi phát sóng của modem wifi sẽ bị giảm khi bạn đứng xa vị trí modem hoặc khác tầng/phòng nơi đặt modem hoặc modem bị vật cản che chắn. Nếu khách hàng sử dụng kết nối qua thiết bị repeater chứ không trực tiếp qua modem wifi của nhà mạng thì cũng sẽ xảy ra hiện tượng đen màn hình.
(Lưu ý Nếu xem qua 3G, 4G sẽ tiêu hao dung lượng nên khách hàng cần cân nhắc).
Để kiểm tra tốc độ mạng khách hàng có thể sử dụng App Opensignal và sử dụng tính năng speed test hoặc Video Test.
Sau khi kiểm tra đường truyền mạng ổn dịnh thì khách hàng thực hiện tắt ứng dụng và mở lại xem tình trạng đã được khắc phục hay chưa.
Trường hợp đã thực hiện theo các bước hướng dẫn mà không khắc phục được lỗi vui lòng liên hệ tổng đài 1900 1592 cung cấp thông tin cho tổng đài về loại thiết bị sử dụng và hệ điều hành để kiểm tra và hỗ trợ.
Ngoài liên hệ tổng đài K+, quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất
Thông tin khác :