lắp đặt K+ tháng 2
Hỗ trợ kỹ thuật
Apps K+
(W407) Bạn đã vượt quá số lượng thiết bị kết nối. Bấm vào một thiết bị để hủy kết nối từ tài khoản của bạn.
(S/C004) Không thể xem được video tại thời điểm này.
(W/910) hoặc C/910 Rất tiếc chương trình này hiện chưa được phát sóng trên nền internet.
A/P/C/W904 Có lỗi xảy ra, vui lòng khởi động lại ứng dụng và thử lại
(C/S150) Có lỗi, không xem lại được chương trình này. Nội dung gói VOD này không thuộc gói thuê bao của bạn
Hướng xử lý W133 Thiết bị không hỗ trợ xem do chưa đạt tiêu chuẩn bảo mật
Chưa thực hiện yêu cầu. Vui lòng thử lại [REG-9999]
Hiện tượng đen màn hình khi xem K+ trên ứng dụng.
Vượt quá số lượng thiết bị đăng ký dịch vụ. [CTL-608]/[CTL-403]
Xử lý khi mua gói K+ qua ứng dụng đã trừ tiền nhưng không xem được.
A/P001 Kênh này không thuộc gói thuê bao của bạn. Vui lòng đăng ký gói để tiếp tục xem
(A/P/C/W100) Bạn đã vượt quá số lượng thiết bị xem đồng thời.
Lỗi NEWREG_3002
(A/P/W/S/C306)Không thể xem được video tại thời điểm này.
K+ vệ tinh
K+ TV Box
Liên kết website
Hiện tượng đen màn hình khi xem K+ trên ứng dụng.

Hiện tượng đen màn hình khi xem K+ trên ứng dụng.

Biểu hiện:Trên màn hình bị đen không có câu thông báo cụ thể. Khi người dùng bấm vào phát nội dung khi hình ảnh chưa được tải xong trên màn hình player thì chỉ có tiếng.

Nguyên nhân:

- Do chất lượng kết nối Internet chưa đảm bảo hoặc không ổn định.

- Do khách hàng sử dụng 3G/4G nhưng đã hết dung lượng hoặc sử dụng vào khung giờ cao điểm.

Hướng xử lý:

Khi màn hình bị đen, có thể có tiếng hoặc không: Lúc này khách hàng cần kiểm tra lại đường truyền Internet hoặc thử sử dụng trên đường truyền mạng khác xem lỗi có khắc phục hay không. Khách hàng có thể chuyển đổi giữa wifi và 3G/4G xem có còn hiện tượng đen màn hình hay không. Nếu sử dụng wifi cần lưu ý phạm vi phát sóng của modem wifi sẽ bị giảm khi bạn đứng xa vị trí modem hoặc khác tầng/phòng nơi đặt modem hoặc modem bị vật cản che chắn. Nếu khách hàng sử dụng kết nối qua thiết bị repeater chứ không trực tiếp qua modem wifi của nhà mạng thì cũng sẽ xảy ra hiện tượng đen màn hình.

(Lưu ý Nếu xem qua 3G, 4G sẽ tiêu hao dung lượng nên khách hàng cần cân nhắc).

Để kiểm tra tốc độ mạng khách hàng có thể sử dụng App Opensignal và sử dụng tính năng speed test hoặc Video Test.

Sau khi kiểm tra đường truyền mạng ổn dịnh thì khách hàng thực hiện tắt ứng dụng và mở lại xem tình trạng đã được khắc phục hay chưa.

Trường hợp đã thực hiện theo các bước hướng dẫn mà không khắc phục được lỗi vui lòng liên hệ tổng đài 1900 1592 cung cấp thông tin cho tổng đài về loại thiết bị sử dụng và hệ điều hành để kiểm tra và hỗ trợ.

Ngoài liên hệ tổng đài K+, quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất


Thông tin khác : 



Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+