lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Có thể xem K+ trên trình duyệt web hoặc smartphone

Đăng ngày: 25/05/2016 21:21
Có thể xem K+ trên trình duyệt web hoặc smartphone
TRUYỀN HÌNH K+
    Dịch vụ truyền hình vệ tinh K+ (thuộc VSTV) đã chọn Irdeto làm đối tác để cung cấp nội dung OTT thương mại đến người tiêu dùng, bao gồm độc quyền phát sóng giải Ngoại hạng Anh, qua một loạt thiết bị di động và trình duyệt.

lắp đặt k+
 
Truyền hình K+ Irdeto hiện là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực bảo mật nền tảng kỹ thuật số, trong khi Tổng công ty TNHH Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV) là nền tảng truyền hình vệ tinh trả tiền lớn tại Việt Nam, với khoảng 800.000 thuê bao.
Thông qua mối quan hệ đối tác, Irdeto sẽ cung cấp giải pháp đa màn hình trọn gói cho dịch vụ truyền hình OTT thương mại đầu tiên mà K+ triển khai tại Việt Nam.
Dịch vụ truyền hình OTT của K+ cho phép mọi người có thể xem truyền hình trực tuyến trên các thiết bị có kết nối internet như máy tính, máy tính bảng hay điện thoại thông minh. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ trên máy tính bằng trình duyệt phổ biến như Chrome, Firefox, Microsoft Edge hay Internet Explorer (10 trở lên). Còn trên máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh, người dùng có thể tải ứng dụng là myK+ từ Google Play (Android) hoặc trên chợ trực tuyến App Store (iOS).
 
Như vậy, người dùng có thể dễ dàng xem được nội dung các kênh truyền hình của K+ trực tiếp trên thiết bị di động, mà không cần phải xem thông qua TV.
Ông Jacques Aymar de Roquefeuil, Phó tổng giám đốc VSTV cho biết: “Chúng tôi muốn triển khai một dịch vụ OTT như là một dịch vụ giá trị gia tăng cho các thuê bao của mình, những người đang ngày càng muốn xem nội dung thông qua nhiều thiết bị kết nối. Giải pháp đa màn hình trọn gói của Irdeto rất quan trọng với sự thành công của dịch vụ mới, vì nó cho phép chúng tôi cung cấp cho khách hàng các nội dung giải trí OTT cao cấp trên màn hình của họ”.
 
Việt Nam hiện là một trong những thị trường tăng trưởng mạnh nhất về lượng thuê bao dịch vụ truyền hình trả tiền tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Với việc cải thiện khả năng kết nối băng thông rộng, nhiều dịch vụ OTT đã được triển khai tại Việt Nam giúp cho các thuê bao linh hoạt hơn trong việc thưởng thức nội dung trên các thiết bị khác nhau. Nhờ vào sự hỗ trợ của Irdeto, K+ có thể trở thành dịch vụ truyền hình trả tiền đầu tiên cung cấp giải Ngoại hạng Anh thông qua giao thức OTT tại Việt Nam.
 
Lắp đặt K+ trọn gói cước chỉ với 125,000đ/ tháng
 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Vì sao VTV không nắm thực quyền điều hành tại K+?
Tổng giám đốc K+: 'Không có chuyện chuyển giá khi mua bản quyền Ngoại hạng Anh
K+ đã mua bản quyền, trọn gói 380 trận Ngoại hạng Anh
Bộ TT&TT yêu cầu tuân thủ chỉ đạo của Phó Thủ tướng về bản quyền Ngoại hạng Anh
K+ tuyên bố tự mua bản quyền Ngoại hạng Anh
LS Nguyễn Hoàn Thành: “Cấm K+ phát sóng Ngoại hạng Anh là không có căn cứ”

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+