TRUYỀN HÌNH K+ KHUYẾN MÃI THÁNG 11
Liên kết website
Câu hỏi thường gặp

Lắp đặt K+ với các câu hỏi thường gặp

thắc mắc về K+  I. DTH là gì ?

dth LÀ GÌ

 

DTH (Direct –To – Home) là thuật ngữ chính thức của ngành công nghiệp truyền hình và truyền hình vệ tinh. DTH là phương thức nhận tín hiệu truyền trực tiếp từ vệ tinh bằng cách sử dụng một chảo thu cá nhân, đầu thu giải mã và thiết bị chuyển đổi tín hiệu LNB.
Ban đầu, DTH được phát triển nhằm kết nối các khu vực xa xôi nơi truyền hình cáp không vươn tới được, đến nay công nghệ này, với chất lượng hình ảnh và âm thanh vượt trội so với truyền hình cáp, đang ngày càng trở nên phổ biến trên toàn thế giới.


 


thắc mắc về K+ II. THÔNG TIN KÊNH K+

Hiện tại, K+ đang cung cấp 01 gói kênh với gần 130 kênh truyền hình thuộc đầy đủ nhóm nội dung như: Phim truyện, Thể thao, Giải trí tổng hợp, Âm nhạc, Khám phá, Giáo dục, Thiếu nhi... Bấm chuột vào tên gói kênh:  PREMIUM+ để có thông tin chi tiết về các kênh trong gói cước.


thắc mắc về K+  III. DỊCH VỤ & KHUYẾN MÃI

3.1: Tôi muốn biết chi phí đăng ký gói kênh K+ ? 

Phí đăng ký thuê bao mới bao gồm phí mua thiết bị và phí gói kênh. Khách hàng có thể lựa chọn thời hạn thuê bao tối thiểu là 03 tháng với gói Premium+. Bấm chuột vào tên tên gói kênh: PREMIUM+ để có thông tin chi tiết về phí thiết bị và phí gói kênh bình quân.


3.2: Làm thế nào để đăng ký K+

  • Liên hệ đăng ký k+ : 0972.71.2323

3.3: Chi phí gia hạn thuê bao K+

Phí gia hạn thuê bao chỉ bao gồm phí gói kênh. Bấm chuột vào tên gói kênh: PREMIUM+ để có thông tin chi tiết về phí gói kênh bình quân mỗi tháng. Có các thời hạn gia hạn cơ bản là 1/3/6/12 tháng, tuy nhiên bạn có thể gia hạn thuê bao với các thời hạn khác theo nhu cầu.


3.4: Làm cách nào để gia hạn thuê bao k+

 

Câu 3.5. Tôi đang dùng gói Access+ kích hoạt từ trước 01/03/2016 có thể nâng cấp để xem các kênh trong gói cước Premium+ hay không?

Khách hàng đang sử dụng gói Access+ với thiết bị SD: Sẽ được xem miễn phí đầy đủ các kênh trong gói Premium+ với tín hiệu SD (bao gồm cả 04 kênh K+) cho tới khi hết thời hạn còn lại của gói Access+.
Sau khi hết hạn để tiếp tục sử dụng KH chỉ cần gia hạn gói Premium+ với giá 125.000VND. KH có thể linh hoạt lựa chọn thời hạn gia hạn 1/3/6/12 tháng phù hợp với nhu cầu thực tế của mình. Trường hợp KH muốn xem thêm 13 kênh HD, KH chỉ cần nâng cấp đầu thu với giá 1.000.000VND.

KH đang sử dụng gói Access+ với thiết bị HD: Sẽ được xem miễn phí các kênh trong gói Premium+ với tín hiệu SD và HD (bao gồm 04 kênh K+ và 13 kênh HD) cho tới khi hết thời hạn còn lại của gói Access+.
Sau khi hết hạn để tiếp tục sử dụng KH chỉ cần gia hạn lại với gói Premium+ với giá 125.000VND. KH có thể linh hoạt lựa chọn thời hạn gia hạn 1/3/6/12 tháng phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của mình.

 

Câu 3.6. Tôi có thể tìm thấy đại lý K+ ở đâu?

Mạng lưới phân phối thiết bị và gia hạn thuê bao K+ trải rộng toàn quốc bao gồm:
  • 13 cửa hàng trưng bày và bán hàng K+ (K+ Store) tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Vinh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hồ Chí Minh
  • Trên 2000 đại lý chính thức ở khắp 63 tỉnh và thành phố;
  • Trên 100 siêu thị danh tiếng trải rộng trên cả nước như Pico Plaza, Media Mart, HC, Metro, Big C, Việt Long, Phan Khang, ...

Gọi 1900 1592 hoặc NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ TÌM K+STORE/ĐẠI LÝ/SIÊU THỊ GẦN NHẤT

 

Câu 3.7. Tôi đang dùng dịch vụ truyền hình khác do không có hướng lắp chảo vệ tinh có thể xem được 4 kênh K+ không?

Nếu Khách Hàng đang sử dụng dịch vụ Truyền hình kỹ thuật số của một trong các đơn vị cung cấp sau: Truyền hình FPTVTVCab,MyTVHanoiCabViettel thì sẽ có thể đăng ký để xem các kênh K+ chỉ với mức phí 150.000vnd/tháng.
 

thắc mắc về K+  IV. GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI K+

Câu 4.1. Khiếu nại là gì?

Đối với K+ và khách hàng của K+ hay cá nhân/tổ chức sử dụng sản phẩm và/hoặc dịch vụ do truyền hình K+ cung cấp tại Việt Nam, khiếu nại là bất kỳ câu hỏi/yêu cầu/phản hồi nào của khách hàng khi khách hàng cho rằng K+ đã vi phạm các quyền của khách hàng, được:
  • Quy định trong các thỏa thuận/hợp đồng đã ký kết giữa khách hàng và K+
  • K+ cam kết đối với khách hàng
  • Pháp luật Việt Nam quy định.
Với những yêu cầu khác, khách hàng có thể gửi thư điện tử qua mục Liên hệ trên trang web của K+ tại địa chỉ www.kplus.net.vn hoặc gọi Tổng đài K+ 1900 1592 để nhận thông tin.

Câu 4.2. Tôi có thể gửi khiếu nại như thế nào và ở đâu?

Khiếu nại của khách hàng có thể được thực hiện bằng lời nói, văn bản, qua điện thoại và/hoặc thư điện tử. Khách hàng có thể gửi khiếu nại thông qua các điểm liên hệ sau:
  • Tổng đài K+: 19001592;
  • Các K+ Store nêu trong danh sách dưới đây:
 
STT K+ Store/SIS Địa chỉ hiện tại 
Address
Quận huyện
District
  Tỉnh
Province
1 K+ Store Nguyễn Trãi 1075 Nguyễn Trãi, P.14 Quận 5  Hồ Chí Minh
2 Shop in Shop Co.opXtra Thủ Đức Ki-Ốt 04, Co.opXtra Thủ Đức, Số 934 Quốc Lộ 1A, KP4 Linh Trung Thủ Đức  Hồ Chí Minh
3 K+ Store Cao Thắng 26 Cao Thắng, Phường 5 Quận 3  Hồ Chí Minh
4 K+Store Quảng Ninh 803 Lê Thánh Tông, P. Bạch Đằng Hạ Long Quảng Ninh
5 K+ Store Hải Phòng 204A Tô Hiệu, P. Trại Cau Lê Chân Hải Phòng
6 K+ Store (Cửa hàng trưng bày và kinh doanh K+) Hà Nội 39/1 Hai Bà Trưng Hoàn Kiếm Hà Nội
7 K+ Store Gia Lâm 312 Nguyễn Văn Cừ, P. Bồ Đề Long Biên Hà Nội
8 Shop in Shop Savico Long Biên Kiot 142 - Savico Mega Mall 7-9 Nguyễn Văn Linh Long Biên Hà Nội
9 K+ Store Biên Hòa 38 Đường 30/4, kp4, Tp Biên Hòa Biên Hòa Đồng Nai
10 K+ Store Đà Nẵng 22 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương Hải Châu Đà Nẵng
11 K+ Store Cần Thơ 42 Trần Văn Khéo. P. Cái Khế Ninh Kiều Cần Thơ
12 Shop in Shop Big C Bình Dương Kiosk 12, F1, Big C, 555B Đại lộ Bình Dương Thủ Dầu Một Bình Dương
13 Shop in Shop Big C Dĩ An - Bình Dương Ki-Ốt 12, Tầng Trệt, TTTM BigC  Green Square, P. Đông Hòa Dĩ An Bình Dương
  • Trụ sở của K+ tại tầng 15, tháp A, tòa nhà Handi Resco, 521 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

 

Câu 4.3. Có hạn chế gì đối với việc giải quyết khiếu nại của tôi không?

 Khách hàng phải gửi khiếu nại của mình cho K+ trong thời hạn đã được Pháp luật quy định, phụ thuộc vào lí do của khiếu nại, hiện tại:

  • Thời hạn để khách hàng gửi khiếu nại về phí thuê bao là một (01) tháng kể từ ngày khách hàng thanh toán phí thuê bao hoặc ngày ghi trên hóa đơn; hoặc
  • Thời hạn để khách hàng gửi khiếu nại về bất kỳ vấn đề nào khác liên quan đến sản phẩm và/hoặc dịch vụ của K+ là ba (03) tháng kể từ ngày khách hàng sử dụng dịch vụ hoặc ngày xảy ra hành vi vi phạm.

 

Câu 4.4. Khiếu nại của tôi được K+ giải quyết như thế nào?

Khiếu nại của khách hàng, nếu có, sẽ được K+ giải quyết theo 05 bước quy định trong Quy trình Giải quyết Khiếu nại do K+ ban hành, được tóm tắt dưới đây:
  1. Tiếp nhận khiếu nại:

           Tất cả những người đại diện của K+, làm việc tại hoặc phụ trách quản lý các điểm liên hệ mà khách hàng có thể gửi khiếu nại có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.
  1. Thẩm định nội dung khiếu nại:

  • Các nội dung yêu cầu: Người tiếp nhận khiếu nại phải tìm hiểu tất cả các thông tin cần thiết liên quan đến khiếu nại và thông tin cá nhân của khách hàng (tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ hòm thư điện tử, số thẻ giải mã, số đầu thu, vv).
  • Lưu ý về việc tiếp nhận khiếu nại: K+ có quyền từ chối tiếp nhận và giải quyết bất kỳ khiếu nại nào đã hết thời hạn gửi khiếu nại.
  1. Giải quyết khiếu nại Cấp 1:

Khiếu nại của khách hàng sẽ được giải quyết bởi Tổng đài K+ và các K+ Store trong danh sách nêu trên. Nếu khiếu nại được giải quyết thành công, quy trình giải quyết khiếu nại sẽ hoàn thành. Nếu không, khiếu nại phải được chuyển lên Cấp 2 để tiếp tục xử lý.
 
  1. Giải quyết khiếu nại Cấp 2:

Bất kỳ khiếu nại nào không thể được giải quyết ở Cấp 1 thì sẽ được chuyển lên Phòng Chăm sóc Khách hàng của K+ để giải quyết với chi tiết như sau:
  • Chấp nhận hoặc từ chối khiếu nại:
  • Thông báo chấp nhận khiếu nại phải được gửi cho khách hàng trong phạm vi năm (05) ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại.
  • Thông báo từ chối khiếu nại phải được gửi đến khách hàng trong phạm vi năm (05) ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại trong trường hợp khiếu nại được gửi khi đã hết thời hạn gửi khiếu nại như đã nêu trên.
  • Giải quyết và phối hợp:
  • Nếu K+ chấp nhận giải quyết khiếu nại, dựa trên những thông tin được mô tả trong nội dung khiếu nại, người phụ trách phải phân tích, thu thập thông tin và chuẩn bị câu trả lời cho khách hàng.
  • K+ có thể mời khách hàng đến trụ sở của K+ hoặc địa điểm khác để trao đổi về việc giải quyết khiếu nại. Kết quả trao đổi sẽ được ghi lại trong biên bản và được ký bởi cả khách hàng và K+.
  • Với khiếu nại được K+ chấp nhận giải quyết, phòng Chăm sóc Khách hàng sẽ phối hợp với các phòng ban khác nếu cần thiết và chuẩn bị câu trả lời bằng văn bản cho khách hàng.
  1. Trả lời khách hàng:

Phòng Chăm sóc Khách hàng giải quyết và cung cấp câu trả lời bằng văn bản cho khách hàng trong phạm vi hai mươi (20) ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại.


thắc mắc về K+ V. BẢO HÀNH K+

 

Tôi muốn biết các quy định về bảo hành thiết bị K+?

 

I. Thiết bị được bảo hành là Đầu thu mới và Thẻ giải mã mới do K+ cung cấp.

II. Thời gian bảo hành 12 tháng tính từ ngày kích hoạt thuê bao đầu tiên theo hệ thống quản lý thuê bao của K+.

III. Địa điểm nhận bảo hành: Trạm bảo hành do K+ uỷ quyền (tham khảo câu hỏi số 1 trong mục Lắp đặt – Bảo hành)

IV. Điều kiện bảo hành:
Thiết bị trong điều kiện bảo hành là thiết bị có lỗi phát sinh do lỗi của Nhà sản xuất và trong thời hạn bảo hành.
Thiết bị ngoài điều kiện bảo hành là thiết bị hết thời hạn bảo hành hoặc trong thời hạn bảo hành nhưng lỗi do người sử dụng gây ra (chập điện, nước đổ vào, mở tem niêm phong, đầu thu biến dạng… ) hoặc do các nguyên nhân khách quan khác (thiên tai, lũ lụt, cháy nổ… ).
- Chính sách bảo hành theo Hợp đồng thuê bao cá nhân không được áp dụng cho các trường hợp sau:
  1. Thiết bị được bảo hành đã bị quản lý kém, sử dụng không đúng cách hoặc bị sửa đổi hoặc bị sửa chữa bởi khách hàng hoặc bất kỳ bên nào không được K+ ủy quyền;
  2. Việc bảo trì kỹ thuật bên trong Thiết bị được bảo hành do người sử dụng và/ hoặc bên thứ ba chưa được K+ chấp thuận thực hiện;
  3. Thiết bị được bảo hành bị người sử dụng hoặc bất kỳ người nào khác không được K+ ủy quyền làm thay đổi hoặc cố gắng sửa chữa nên làm cho Thiết bị được bảo hành bị hỏng;
  4. Chính sách bảo hành không bao gồm các hoạt động bảo trì định kỳ, chuyển đổi hoặc thay thế phụ kiện do hao mòn tự nhiên;
  5. Thiết bị được bảo hành bị hỏng do sự cố, sự kiện bất khả kháng, thay đổi về cấu trúc Thiết bị được bảo hành so với cấu trúc ban đầu của nhà sản xuất;
  6. Thiết bị được bảo hành không phải do K+ cung cấp;
  7. Sử dụng không đúng cách hoặc sử dụng hoặc lắp Thiết bị được bảo hành không theo tài liệu hướng dẫn sử dụng Thiết bị được bảo hành;
  8.  “Tem bảo hành” không được gắn/ bị bong/ bị rách hoặc ”Tem bảo hành” giả được gắn trên đầu thu tại thời điểm nhận đầu thu tại Trung tâm bảo hành của K+;
  9. Số seri của Thiết bị được bảo hành đã bị gỡ bỏ hoặc mờ;
  10. Bảo quản Thiết Bị được bảo hành trong điều kiện không phù hợp (trừ khi việc bảo quản đó là do K+ hoặc một trong các Đại lý bán lẻ của K+);
  11. Ảnh hưởng trực tiếp của sét đánh.

V. Hình thức bảo hành:
- Các thiết bị là đầu thu hỏng trong và ngoài phạm vi bảo hành đều được đổi thay thế bằng một Đầu thu K+ khác đã qua sử dụng, có hình thức tương đương và đảm bảo chất lượng do K+ thẩm định.
- Thẻ giải mã sẽ được đổi thay thế bằng thẻ mới.
 
VI. Phí dịch vụ bảo hành:

Loại thiết bị 
bảo hành
Quyền lợi của Khách hàng Các lỗi thông thường(hỏng nguồn, hỏng hộp kênh…) có thể thay thế linh kiện Hỏng bản mạch chính(main board, hỏng chíp CPU) không thể sửa chữa được bằng cách thay thế linh kiện
THIẾT BỊ CÒN TRONG ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
 
- Đầu thu Opentel ODS1400NA
-  Đầu thu SmardTV STB111 VST-MTC01bao gồm adapter (bộ chuyển đổi nguồn) và điều khiển
- Đầu thu Samsung HD SMT-S5060/Technicolor
- Thẻ giải mã Nagravision có lô gô K+ hoặc VSTV (bao gồm thẻ Multiroom).
Được đổi Thiết bị và có thời gian bảo hànhtối đa bằng thời gian của Thiết bị cũ và tối thiểu là 03 tháng. Miễn phí Miễn phí
THIẾT BỊ KHÔNG CÒN TRONG ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Đầu thu Opentel ODS1400NA / Đầu thu SmardTV STB111
VST-MTC01
Được đổi Thiết bịThời gian bảo hành được tính thêm 03 tháng kể từ ngày đổi thiết bị. 150.000 đ 400.000 đ
Điều khiển của đầu thu SmardTV STB111VST-MTC01   80.000 đ
Adapter (Bộ chuyển đổi nguồn) của đầu thu SmardTV STB111-VST-MTC01   120.000 đ
Đầu thu Samsung HD SMT-S5060 300.000 đ 800.000 đ
Thẻ giải mã Nagravision có lô gô K+ hoặc VSTV (bao gồm cả thẻ Multiroom công nghệ mới)   240.000 đ
Thẻ giải mã Multiroom công nghệ cũ   490.000 đ
THIẾT BỊ RỜI THAY THẾ DO MẤT HỎNG
Đầu thu HD 1.000.000 đ
Đầu thu SD 700.000 đ
Thẻ Smart Nagra 240.000 đ
LNB 70.000 đ
Bộ Chảo 310.000 đ
20m dây cáp +02 Jack cắm F5 180.000 đ
Điều khiển SD SmartDTV 80.000 đ
Điều khiển SD Opentech 80.000 đ
Điều khiển HD Samsung 120.000 đ
Thẻ Multiroom công nghệ cũ 490.000 đ
Thẻ Multiroom công nghệ mới 240.000 đ
Bộ chia Spliter 100.000 đ

VII. Chi phí vận chuyển:
Đối với cả hai điều kiện bảo hành trên, khách hàng chịu chi phí vận chuyển 02 chiều từ nhà khách hàng đến Trạm bảo hành và ngược lại.


thắc mắc về K+  VI. KHẮC PHỤC SỰ CỐ K+

 Câu 6.1. Làm thế nào khi tín hiệu bị nhiễu hoặc gián đoạn do mưa lớn?

Chúng tôi hiểu khách hàng sẽ cảm thấy rất khó chịu khi đang xem chương trình yêu thích của K+ thì màn hình có hiện tượng vỡ hình rồi sau đó chuyển hẳn sang màu đen. Hiện tượng này là hiện tượng nhiễu hình do mưa lớn, tín hiệu vệ tinh bị hao hụt khi đi qua các đám mây nặng nước. Ngay cả những công nghệ truyền hình vệ tinh hiện đại nhất đôi khi cũng không tránh khỏi bị ảnh hưởng bởi hiện tượng thiên nhiên này. Hiện tượng trên xảy ra khá phổ biến với dịch vụ truyền hình vệ tinh, đặc biệt ở một số khu vực hay xảy ra mưa lớn, mưa nhiều của Việt Nam. Thông thường hiện tượng này sẽ chấm dứt khi mây tan.
K+ cam kết sẽ không ngừng nỗ lực thực hiện cải tiến dịch vụ. Tuy nhiên, cùng với những nỗ lực từ phía nhà cung cấp, khách hàng cũng có thể tự khắc phục hiện tượng trên nhờ một số hướng dẫn dưới đây:

1. Sau 2 đến 3 năm một lần, khách hàng cần chủ động yêu cầu nhân viên kỹ thuật của đại lý kiểm tra định kỳ hướng của chảo thu và hoạt động của LNB (dịch vụ có tính phí)

2. Đảm bảo cáp dẫn giữa chảo thu và đầu thu là hàng chính hãng của K+ và cần kiểm tra xem cáp có bị xoắn hoặc hư hỏng hay không.

3. Để dây cáp ngắn vừa đủ để đảm bảo mối nối trên đầu thu chắc chắn và dây cáp đã được gắn cố định.

4. Không được chia một dây cáp cho 2 đầu thu nếu không sử dụng bộ chia thích hợp và được nhân viên kỹ thuật của đại lý thao tác.

Câu 6.2. Xử lý tình huống với đầu thu SD?

1. Không thấy đèn LED hiển thị trên đầu thu hoặc đầu thu không có điện?
  • Kiểm tra lại dây nguồn
  • Rút nguồn ra và cắm lại.
  • Kiểm tra lại xem nguồn điện đã sẵn sàng chưa

2. Không có hình ảnh hiển thị trên màn hình?

  • Kiểm tra xem đầu thu có ở chế độ standby không?
  • Kiểm tra đường tín hiệu Video có nối với TV không?
  • Kiểm tra xem đã chọn đúng kênh hoặc chế độ Video trên TV chưa.

3. Mất tiếng?
  • Kiểm tra mức âm thanh ở TV
  • Kiểm tra mức âm thanh ở đầu thu
  • Nhấn nút Mute trên điều khiển
  • Kiểm tra mối nối cáp âm thanh
 
4. Điều khiển từ xa không hoạt động?
  • Kiểm tra xem đầu thu đã được bật chưa.
  • Xem lại điều khiển có phải của đầu thu hay không
  • Kiểm tra lại pin của điều khiển.

5. Chất lượng hình ảnh kém?
  • Kiểm tra mức tín hiệu thu được ở mục “Dò kênh”
  • Nếu mức tín hiệu thu được thấp, điều chỉnh lại chảo thu.

6. Hoạt động không bình thường khi hai đầu thu nối với nhau bằng “IF OUT?
  • Tắt một trong hai đầu thu.

7. Khởi động lại khi đầu thu đang hoạt động?
  • Kiểm tra LNB
  • Nếu LNB yếu, thay thế LNB khác

 8. Màn hình TV hiển thị “Đang dò tín hiệu”?
  • Kiểm tra dây cáp nối với Anten
  • Kiểm tra LNB, thay thế LNB nếu cần thiết
  • Kiểm tra hướng của Anten,chỉnh lại nếu cần thiết
  • Kiểm tra mức tín hiệu thu được ở mục “Dò kênh”
  • Trường hợp vẫn không xem được, có thể đầu thu bị hỏng, khách hàng liên hệ với đại lý để kiểm tra

9. Màn hình TV hiển thị “Không có quyền truy cập”?
  • Kiểm tra xem kênh đang hiển thị thông tin trên có nằm trong gói kênh của mình không.
  • Kiểm tra thời hạn sử dụng (đối với đầu thu ODS4000V thì nhấn Menu, chọn Hệ thống khóa mã, Nhấn Ok 4 lần, đối với đầu thu Nagra ODS1400NA/ SmardTV STB111 thì gọi 1900 1592 để được hỗ trợ)
  • Nếu còn hạn sử dụng, khách hàng gọi đến Trung tâm dịch vụ khách hàng K+ 19001592 yêu cầu kích hoạt lại thẻ. Lưu ý: Bật đầu thu và ngâm thẻ trong đầu để dễ nhận tín hiệu khi kích hoạt thẻ.
  • Nếu hết hạn sử dụng, khách hàng liên hệ với đại lý gần nhất để gia hạn thuê bao.

10. Màn hình TV hiển thị “Không nhận dạng được thẻ”?
  • Kiểm tra lại thẻ hoặc lau nhẹ lớp mạ đồng trên thẻ
  • Nếu vẫn báo như trên khách hàng liên hệ với đại lý gần nhất để mua thẻ mới và chuyển thời hạn sử dụng từ thẻ cũ sang thẻ mới

 

Câu 6.3. Xử lý tình huống với đầu thu HD?

1. Màn hình TV không hiện gì cả?
  • Kiểm tra xem TV và đầu thu có bật không
  • Kiểm tra trạng thái kết nối của cáp giữa TV và đầu thu
  • Kiểm tra xem đầu vào TV đang đặt ở cổng kết nối nào (HDMI, AV, ngoại vi)

2. Màn hình menu không hiển thị?
  • Bật đầu thu, sau đó bấm nút Menu trên điều khiển từ xa.
  • Nếu bấm nút Menu vẫn không hiển thị màn hình menu đúng cách, hãy liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng
3. Điều khiển từ xa không hoạt động?
  • Nhấn nút trên điều khiển từ xa để xem đèn LED Hồng ngoại ở mặt trước đầu thu có nhấp nháy đỏ không. Nếu đèn nhấp nháy đỏ mỗi khi bạn bấm một nút trên điều khiển từ xa thì điều khiển từ xa và đầu thu đang hoạt động bình thường
  • Kiểm tra xem điều khiển từ xa có thích hợp với đầu thu không.
  • Thay pin mới và kiểm tra xem điều khiển từ xa có hoạt động bình thường không
  • Kiểm tra xem pin có được lắp đúng cách không.
  • Kiểm tra xem có chướng ngại vật giữa đầu thu và điều khiển từ xa không.
  • Nhấn nút trên điều khiển từ xa gần đầu thu để xem nó có hoạt động bình thường không
4. Không có âm thanh phát ra từ TV hay cổng audio?
  • Kiểm tra trạng thái kết nối của cáp giữa cổng audio của hệ TV/audio và cổng AUDIO OUT ở mặt sau đầu thu.
  • Nếu cáp được kết nối bình thường, kiểm tra xem chức năng TẮT TIẾNG có bật không. Nếu chức năng TẮT TIẾNG đang bật, bấm nút MUTE trên điều khiển từ xa để vô hiệu nó
5. Tôi không nhớ mật khẩu của đầu thu?
  • Mật khẩu mặc định của đầu thu là ‘0000’. Nếu bạn không nhớ mật khẩu, hãy liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng. Bạn có thể chỉ định mật khẩu mới sau khi khởi tạo.
Để biết thêm chi tiết, vui lòng gọi 19001592


giới thiệu K+ GÓI KÊNH K+ Multiroom k+

Giới thiệu K+

Truyền hình K+ là dịch vụ truyền hình số vệ tinh Việt Nam với nội dung bản quyền đặc sắc

Gói cước K+

Nhóm kênh K+ phù hợp về nội dung, giải trí cho mọi thành viên trong gia đình

Xem K+ trên nhiều TIVI

 Bạn muốn lắp đặt K+ và xem K+ trên nhiều tivi với chi phí rẻ nhất, chất lượng nhất ?

myk+ thiết bị k+  đối tác K+

myK+

Ứng dụng xem truyền hình K+ trên Smartphone, máy tính bảng qua Internet, 3G tốc độ cao

 Thiết bị đầu thu K+ 

Những thiết bị khách hàng được trang bị khi dăng ký lắp đặt K+ tại nhà

Đồng phân phối K+

Bạn có thể đăng ký xem gói 4 kênh K+ trên các hệ thống truyền hình khác.


Tổng đài K+ : 1900 1592 Lắp đặt K+: 0972.71.2323

ĐỐI TÁC K+


 

TRUYỀN HÌNH K+

HỖ TRỢ K+

LIÊN HỆ K+

Giới thiệu K+
521 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
 Facebook K+ Gói cước K+  Câu hỏi thường gặp
04.6272.6600 - Fax: 04.3771.4781
 Truyền hình FPT Multiroom K+  Các cách gia hạn K+  Website: www.kplus.net.vn
 FPT Telecom MyK+  Đại lý K+  Email: kplus@vstv.vn

 



Liên hệ lắp đặt K+ ngay