lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Các trận đấu "xấu xí" và đáng xấu hổ nhất lịch sử World Cup

Đăng ngày: 30/11/2023 07:42
Các trận đấu "xấu xí" và đáng xấu hổ nhất lịch sử World Cup
    Nhiều trận đấu tại World Cup được người ta nhắc tới không phải vì yếu tố chuyên môn mà là bởi sự quyết định trên mức cần thiết giữa cầu thủ hai đội.


Anh 1-1 Colombia (Pen: 4-3) (2018)

Cuộc đối đầu giữa Anh và Colombia đã thiết lập kỉ lục thẻ phạt của vòng 16 đội tại World Cup. Trọng tài chính đã phải rút ra 8 thẻ vàng, 6 lần dành cho các cầu thủ Colombia. Trận đấu phải dừng lại tổng cộng 36 lần vì các pha phạm lỗi và xô xát ở trên sân.

Cameroon 1-0 Argentina (1990)

World Cup 1990 là một giải đấu đáng quên với huyền thoại Diego Maradona. Ông liên tục bị các "máy chém" bên phía Cameroon đốn hạ và phải bất lực chứng kiến Argentina chịu thua cuộc.

Đội bóng với biệt danh Những chú sư tử bất khuất đã trở thành đội bóng Châu Phi đầu tiên giành chiến thắng trước nhà đương kim vô địch World Cup. Họ kết thúc trận đấu với kỉ lục 30 lần bị thổi phạt cùng 9 cầu thủ ở trên sân.

 

Bồ Đào Nha 3-1 Brazil (1966)

Trận đấu với Bồ Đào Nha vào năm 1966 là cơn ác mộng trong sự nghiệp của Pele. "Máy chém" Joao Pinto phát hiện ra chấn thương đầu gối của Vua bóng đá và liên tục tận dụng điểm yếu này để khiến ngôi sao lớn nhất của Brazil phải tập tễnh rời sân.

Pele bất lực chứng kiến Selecao bị hủy diệt 3-1 ở bên đường biên.

 

Scotland 0-0 Uruguay (1986)

Uruguay đụng độ Scotland trong trận chiến sinh tử cho tấm vé thứ 3 ở bảng này vào vòng đấu loại trực tiếp. Chính vì vậy, cả hai đội đã làm mọi cách có thể để giành chiến thắng cuối cùng. Jose Batista của Argentina đã nhận thẻ đỏ ở giây 56.

HLV người Scotland - Alex Ferguson không thể kìm được cơn giận mà nói rằng: "Họ không tôn trọng nhân phẩm người khác."

 

Bồ Đào Nha 1-0 Hà Lan (2006)

Bồ Đào Nha đối đầu với Hà Lan được kì vọng sẽ là cuộc đối đầu đỉnh cao của những người yêu bóng đẹp. Thế nhưng, những cái đầu nóng đã biến trận đấu trở thành một cuộc "tử chiến". 4 thẻ đỏ và 16 thẻ vàng  đã được rút ra dành cho cầu thủ hai đội. 

Deco và Costinha bị truất quyền thi đấu bên Bồ. Còn bên phía Hà Lan, Van Bronckhorst và Boulahrouz cũng phải rời sân giữa trận.

 

Tây Đức 2-1 Hà Lan (1990)

Tây Đức đối đầu với Hà Lan được coi là trận thư hùng kinh điển bậc nhất lịch sử bóng đá thế giới. Với việc liên tục chịu thất bại trước Những cỗ xe tăng trong quá khứ, các cầu thủ áo cam đã không giữ nổi bình tĩnh. 

Frank Rijkaard đã hai lần nhổ nước bọt vào đầu tiền đạo Ruud Voller và cả hai đều đã bị đuổi khỏi sân sau đó vì xô xát.

 

Italia 2-1 Argentina (1982)

"Ngăn Diego Maradona lại và bạn sẽ hạ được Argentina." - Đó chính là chiến thuật của Italia trước Albiceleste ở vòng bảng World Cup 1982. "Máy chém" Claudio Gentile được cắt cử theo kèm Cậu bé vàng và sẽ đốn hạ bất cứ lúc nào Maradona có bóng.

Kết thúc trận đấu, Azzurri đã phạm lỗi đến 23 lần với chỉ riêng số 10 của Argentina. Trớ trêu hơn cả, cầu thủ duy nhất bị đuổi lại là Americo Gallego bên phía Argentina vì lỗi... phản ứng.

 

Anh 1-0 Argentina (1966)

Đây được coi là một cuộc đối đầu của các võ sĩ đường phố hơn là một trận đấu bóng ở tứ kết World Cup. HLV Alf Ramsey của ĐT Anh mô tả các cầu thủ Argentina là "cầm thú" khi họ đã liên tiếp có những pha bóng tiểu xảo như phun nước bọt, móc tai học trò của ông mỗi khi trọng tài không để ý.

Chưa dừng lại ở đó, Antonio Rattin của đội bóng áo trắng-xanh không chịu rời sân dù đã phải nhận thẻ đỏ.

 

Tây Ban Nha 1-0 Hà Lan (2010)

Với tính chất một trận chung kết World Cup, hai đội ra sân với tinh thần máu lửa hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, đây lại trở thành một trong các trận chung kết nhiều thẻ phạt nhất lịch sử. Trọng tài Howard Webb đã rút ra 14 thẻ phạt, trong đó có 1 thẻ đỏ của Heitinga bên phía Hà Lan và vẫn còn nhẹ tay với cú kungfu của Nigel de Jong. 

Có thời điểm trong trận đấu, vị vua áo đen phải rút ra 5 thẻ vàng trong 13 phút.

Italia 0-2 Chile (1962)

BLV David Coleman đã mô tả đây là "một trận đấu điên rồ nhất, kinh tởm nhất và hổ thẹn nhất của bóng đá thế giới". Cầu thủ Chile đã mở màn bằng pha phạm lỗi ở giây thứ 12 ngay sau khi tiếng còi khai cuộc cất lên.

Chile liên tiếp phạm lỗi, nhổ nước bọt vào đối thủ. Thậm chí, tiền vệ Sanchez không hề nhạn thẻ đỏ dù đã cố tình đá thẳng vào mặt của cầu thủ Italia. Điều ngạc nhiên là trọng tài Ken Aston lại truất quyền thi đấu hai cầu thủ của Azzurri.


Liên hệ tổng đài K+ khi cần đăng ký lắp đặt K+ hoặc gia hạn K+



Các tỉnh Thành phố


Ngoài liên hệ tổng đài K+, quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất


Thông tin khác : 


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Croatia là bậc thầy trong loạt sút luân lưu
Những đội bóng mạnh nhất nỡ hẹn với vô địch World Cup
Nhận định trận đấu Argentina - Hà Lan
ĐT Đức bị loại sớm, HLV Hansi Flick nhất quyết không từ chức
Qatar chi tiền, bắt CĐV hứa "không chê bai" World Cup
Ukraine chính thức yêu cầu FIFA loại Iran khỏi World Cup 2022
NÓNG: FIFA họp khẩn tính loại Tunisia khỏi World Cup 2022
Việt Nam có bản quyền World Cup 2022
FIFA cho tăng số cầu thủ dự World Cup 2022

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+