lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
ĐT Đức bị loại sớm, HLV Hansi Flick nhất quyết không từ chức

Đăng ngày: 02/12/2022 19:31
ĐT Đức bị loại sớm, HLV Hansi Flick nhất quyết không từ chức
    Dù không thể giúp Những cỗ xe tăng vượt qua vòng bảng World Cup 2022 nhưng nhà cầm quân 57 tuổi cho biết ông vẫn chưa có ý định từ chức.

Sau trận thua đáng thất vọng trước Nhật Bản, đội tuyển Đức dù rất quyết tâm nhưng cũng chỉ có thể giành 1 điểm trước Tây Ban Nha. Chính điều này đã khiến họ không còn quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé đi tiếp tại bảng E.

Ở lượt trận cuối cùng, với tinh thần không còn gì để mất Đức đã thực hiện được điều kiện cần là đánh bại Costa Rica.Tuy nhiên, điều kiện đủ lại không xuất hiện để giúp Đức đi tiếp. Bởi lẽ, ở trận đấu diễn ra cùng giờ giữa Nhật Bản và Tây Ban Nha, Những chiến binh Samurai đã đánh bại La Roja để cùng đối thủ góp mặt ở vòng 16 đội.

Sau khi đội tuyển Đức chính thức bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2022, rất nhiều CĐV đã yêu cầu HLV Hansi Flick từ chức. Tuy nhiên, cựu HLV Bayern Munich mới đây khẳng định ông vẫn sẽ tiếp tục công việc hiện tại của mình và mong chờ vào sự trở lại của Những cỗ xe tăng ở EURO 2024 diễn ra trên sân nhà.

“Tôi thích công việc HLV trưởng ở đội tuyển Đức. Chúng tôi là một đội bóng có chất lượng tốt với những cầu thủ đang không ngừng tiến bộ. Nhưng tôi không thể tự quyết được tương lai của mình.

Hợp đồng của tôi vẫn còn thời hạn tới năm 2024. Đây không phải lúc để tôi từ chức. Tôi rất trông chờ vào EURO 2024 được tổ chức tại trên sân nhà. Việc bị loại là lỗi của chúng tôi. Chúng tôi từng có nhiều cơ hội trước Tây Ban Nha và Nhật Bản trong hiệp 1. Nếu chúng tôi làm tốt ở 2 trận đấu đó thì mọi chuyện đã khác.

Tôi thực sự khó chịu khi bị loại. Chúng tôi phạm phải nhiều sai lầm. Tôi cũng đánh giá đội tuyển Đức thi đấu không hiệu quả ở trận đấu với Costa Rica. Sự thất vọng là rất lớn. Nhưng toàn đội cần tìm cách vượt qua nó”, chiến lược gia sinh năm 1965 nói.

Sau trận đấu với Costa Rica, đội tuyển Đức đã lập nên một kỷ lục đáng buồn. Theo đó, Những cỗ xe tăng có lần đầu tiên bị loại ngay từ vòng bảng ở 2 kỳ World Cup liên tiếp.


Các tỉnh Thành phố


Ngoài liên hệ tổng đài K+, quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất


Thông tin khác : 

       


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Qatar chi tiền, bắt CĐV hứa "không chê bai" World Cup
Ukraine chính thức yêu cầu FIFA loại Iran khỏi World Cup 2022
NÓNG: FIFA họp khẩn tính loại Tunisia khỏi World Cup 2022
Việt Nam có bản quyền World Cup 2022
FIFA cho tăng số cầu thủ dự World Cup 2022

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+