lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Qatar chi tiền, bắt CĐV hứa "không chê bai" World Cup

Đăng ngày: 04/11/2022 10:03
Qatar chi tiền, bắt CĐV hứa "không chê bai" World Cup
    Qatar tiếp tục chứng tỏ sự chịu chơi khi tổ chức một chương trình với phần thưởng là hàng trăm chuyến đi miễn phí để xem trận khai mạc World Cup 2022. Điều kiện nghe có vẻ đơn giản, là người hâm mộ đồng ý quảng bá công khai cho Qatar và "không chê bai” World Cup 2022 cũng như nước chủ nhà giải đấu.

Chương trình này đã được âm thầm triển khai từ lâu. Cho đến nay, có khoảng 450 CĐV đến từ 59 quốc gia trúng thưởng chuyến đi đến Doha dự trận khai mạc giữa Qatar và Ecuador hôm 20/11.

Những người đồng ý quảng bá công khai và "không chê bai World Cup " đã được tạo một diễn đàn để chia sẻ riêng tư về bất kỳ mối quan tâm nào mà họ có thể có trước giờ lên đường. Họ cũng phải ký vào một quy tắc ứng xử trước khi nhập cảnh vào quốc gia Tây Á này.

Ngoài ra, họ phải báo xấu bất kỳ bình luận nào có ý "xúc phạm, hạ thấp giải đấu và quốc gia chủ nhà" trên các mạng xã hội. Nhìn chung, đây là lực lượng được nước chủ nhà biến thành đội quân giám sát không gian mạng hiệu quả mà họ không phải mất nhiều công sức đào tạo.

Để được điền tên vào danh sách những người trúng thưởng, hàng ngàn người đã phải trải qua giai đoạn ganh đua khá căng thẳng trước đó. Phần thưởng cho họ khi được chọn là rất lớn.

Ngoài chi phí đi lại, ăn nghỉ và vào xem trận mở màn tốn hàng ngàn đến chục ngàn USD, một số người tiêu biểu còn được tham dự lễ bốc thăm vòng chung kết World Cup, có vé xem Cúp Arab. 6 người trong số này vừa gặp đại sứ World Cup và cựu đội trưởng tuyển Anh - David Beckham.

Tin tức về việc họ được cung cấp các chuyến bay miễn phí, chỗ ở và vé cho trận khai mạc thường được nước chủ nhà giữ kín bởi họ không muốn tiếp tục trở thành tâm điểm gây tranh cãi.

Đại diện BTC World Cup 2022 giải thích ngắn gọn về chương trình này: "Đây là một chương trình tự nguyện và người tham gia không được trả lương".


Fanpape cập nhật tin tức nóng hổi World Cup 2022: https://www.facebook.com/fb.worldcup2022

Hội những người thích xem World Cup: https://www.facebook.com/groups/xemworldcup2022


Các tỉnh Thành phố


Ngoài liên hệ tổng đài K+, quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất


Thông tin khác : 

       


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Ukraine chính thức yêu cầu FIFA loại Iran khỏi World Cup 2022
NÓNG: FIFA họp khẩn tính loại Tunisia khỏi World Cup 2022
Việt Nam có bản quyền World Cup 2022
FIFA cho tăng số cầu thủ dự World Cup 2022

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+