lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Untraceable – Tội ác trực tuyến trên K+1

Đăng ngày: 11/05/2016 16:01
Untraceable – Tội ác trực tuyến trên K+1
    Tại Cục điều tra Liên bang Mỹ FBI, có một bộ phận phụ trách chuyên về điều tra phòng chống tội phạm trên internet. Nữ đặc vụ Jennifer Marsh làm việc tại đây và cũng là bà mẹ độc thân sống chung đứa con gái của mình. Một hôm, Jennifer bắt đầu để mắt đến một trang web có tên miền đầy tính bạo lực và bí hiểm với hình chụp sọ người và dòng chữ KILL WITH ME.

Truyền hình K+ Tại Cục điều tra Liên bang Mỹ FBI, có một bộ phận phụ trách chuyên về điều tra phòng chống tội phạm trên internet. Nữ đặc vụ Jennifer Marsh làm việc tại đây và cũng là bà mẹ độc thân sống chung đứa con gái của mình. Một hôm, Jennifer bắt đầu để mắt đến một trang web có tên miền đầy tính bạo lực và bí hiểm với hình chụp sọ người và dòng chữ KILL WITH ME.


Ban đầu chỉ là vụ tường thuật trực tuyến cái chết của một chú mèo nhưng kéo sau đó là những vụ giết người man rợ với lượng người truy cập tăng theo cấp số nhân. Kẻ sát nhân hàng loạt đã sử dụng internet như một công cụ giết người và điểm đặc biệt và ghê sợ là hắn không trực tiếp ra tay mà vụ kết liễu sẽ được điều khiển bởi máy tính có gắn trình điều khiển với bộ đếm truy cập Page View.

Untraceable – Tội ác trực tuyến

Càng nhiều người xem, cái chết càng đến nhanh hơn và ghê rợn hơn. Trò chơi mèo vờn chuột bắt đầu. Jennifer và đồng nghiệp buộc phải chạy đua với thời gian để bắt tên sát nhân này trong khi không tài nào truy tìm được dấu vết của trang web. Và rồi điều khủng khiếp cũng đến, khi Jennifer bắt đầu nhận ra chính cô cũng trở thành nạn nhân của hắn…


Gay gấn, nghẹt thở và cuốn hút, Untraceable (Web tử thần) với sự tham gia của nữ diễn viên từng được đề cử giải Oscar Diane Lane sẽ được phát sóng lúc 20h hôm nay (10/5) trên K+1 và K+1 HD.

Đăng ký lắp đặt K+ trọn bộ truyền hình vệ tinh K+ chỉ với 125,000đ/tháng
 
                                  đăng ký k+ gói 125K         multiroom k+

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Và anh sẽ trở lại – Chuyện tình của chàng Tây và cô gái H’Mông
Cloud Atlas - Thiên sử thi về loài người

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+