lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
K+ mua độc quyền giải bóng đá Nam Mỹ Copa America 2019

Đăng ngày: 29/05/2019 17:27
K+ mua độc quyền giải bóng đá Nam Mỹ Copa America 2019
    Truyền hình K+ vừa công bố sở hữu bản quyền phát sóng đầy đủ Cúp bóng đá Nam Mỹ 2019 (Copa America 2019) diễn ra tại Brazil từ ngày 14/6/2019 đến 7/7/2019 trên tất cả các nền tảng phát sóng tại Việt Nam, trong đó K+ độc quyền phát sóng trên truyền hình trả tiền.

Cụ thể, truyền hình K+ có bản quyền phát sóng độc quyền toàn bộ giải đấu Copa America 2019 trên các nền tảng trả tiền gồm truyền hình vệ tinh và truyền hình cáp. Ngoài ra, K+ cũng có bản quyền phát sóng toàn bộ giải đấu trên các nền tảng Internet gồm OTT, VOD, IPTV, Internet, mobile và truyền hình quảng bá.

 

5 lý do nên lắp đặt K+
Lắp đặt K+ tại Đà Nẵng
Lắp đặt K+ Hà Nội
Lắp đặt K+ HCM
Lắp đặt K+ cho quán Cafe
Lắp đặt K+ trong chung cư
Lắp đặt K+ qua Internet
Đăng ký K+ Viettel
Đăng ký K+ FPT


Như vậy, mọi thuê bao của K+ hoặc thuê bao của các nhà cung cấp hợp tác với K+ (VTVCab, SCTV, HTVC, Viettel, MyTV, truyền hình FPT và FPT Play) có đăng ký thêm gói kênh 4 kênh K+ đều có thể theo dõi đầy đủ giải đấu này trên các kênh K+. Và K+ cũng là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình duy nhất tại Việt Nam có bản quyền phát sóng giải đấu này trên tất cả các nền tảng.  

 Cúp Copa America 2019 gồm 12 đội thi đấu (Nhật Bản và Qatar tham gia với tư cách khách mời) được chia làm 4 bảng, mỗi bảng 3 đội thi đấu theo thể thức vòng tròn để chọn ra 8 đội vào vòng knockout. Hai đội nhất nhì của mỗi bảng sẽ vào thẳng tứ kết. Suất còn lại vào vòng knock out sẽ dành cho 2 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất theo 7 tiêu chí của giải đấu.

Ngôi sao Lionel Messi được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp ĐT Argentina chinh phục Cúp vàng Nam Mỹ sau hai thất bại trong hai lần lọt vào chung kết gần nhất, trong khi đó, chủ nhà Brazil với lợi thế sân nhà cùng những hảo thủ như Neymar, Alisson, Firmino, Jesus, Fernandinho sẽ là ứng cử viên số 1 cho ngôi vương tại Copa America năm nay, bên cạnh những ứng viên hàng đầu khác như ĐT Chile – ĐKVĐ của hai lần gần nhất hay ĐT Uruguay với kỉ lục 15 lần vô địch giải đấu

Bên cạnh việc theo dõi trực tiếp các trận đấu, khán giả còn có thể xem lại trận đấu với khung giờ phát sóng thuận tiện trên các kênh K+ hoặc kho VOD trên ứng dụng myK+. Đồng hành với Copa America, K+ thực hiện chương trình Highlight shows nhìn lại các sự kiện nổi bật mỗi ngày thi đấu, các bản tin cập nhật tin tức về giải đấu hàng ngày, các tạp chí và chương trình ngắn giới thiệu về giải đấu của một châu lục đã và đang sản sinh ra những nghệ sĩ sân cỏ thế giới…

Các thế mạnh của K+ như công nghệ phân tích chiến thuật Piero cũng sẽ được ứng dụng trong các chương trình xuyên suốt giải đấu. Ngoài ra, K+ cũng có chương trình đặc biệt cho những trận khai cuộc, bán kết và chung kết của giải đấu.  


 

Thông tin khác : 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

       


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Liverpool - Porto: Nơi đẳng cấp lên tiếng
Truyền hình K+ phát sóng toàn bộ giải đấu AFF Cup 2018
Lịch phát sóng các sự kiện thể thao tuần 38/2018 (15/9/2018 - 21/9/2018) trên các kênh K+
Xem Champions League 2018 trên truyền hình K+
23h đêm nay, truyền hình K+ trực tiếp bốc thăm chia bảng UEFA Champions Leauge 2018
Lắp đặt K+ tháng 7 xem những trận đấu hấp dẫn ở International Champions Cup
K+ độc quyền phát sóng loạt trận giao hữu trước thềm World Cup 2018
Lắp đặt K+ xem trận chung kết Cúp châu Âu lúc 1h45 ngày 17/5
3 cách để không bỏ lỡ ‘đại tiệc’ vô địch bóng đá châu Âu
Truyền hình K+ sở hữu độc quyền UEFA Champions League đến năm 2021

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+