lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
K+ mua bản quyền phát sóng FIFA FUTSAL WORLD CUP 2016

Đăng ngày: 31/08/2016 18:13
K+ mua bản quyền phát sóng FIFA FUTSAL WORLD CUP 2016
    Truyền hình K+ vừa công bố sở hữu bản quyền phát sóng Giải vô địch bóng đá trong nhà Thế giới - FIFA Futsal World Cup 2016 diễn ra từ ngày 11/9 - 2/10 tại Columbia.

Đội tuyển Futsal Việt Nam. Ảnh: Internet

Ở giải đấu năm nay, lần đầu tiên đội tuyển quốc gia Việt Nam giành quyền tham dự vòng chung kết của giải vô địch bóng đá trong nhà thế giới. Truyền hình K+ sẽ phát sóng toàn bộ 52 trận đấu của FIFA Futsal World Cup 2016, mang đến cho người hâm mộ bữa tiệc bóng đá chất lượng cao, bên cạnh 2 giải đấu hấp dẫn với bản quyền toàn bộ các trận của Ngoại hạng Anh và La Liga.

Diễn ra từ ngày 11/9 đến ngày 2/10, FIFA Futsal World Cup 2016 quy tụ 24 đội bóng trong nhà mạnh nhất thế giới, thi đấu tại 6 bảng đấu. Sau vòng bảng, 2 đội xếp đầu mỗi bảng và 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ tiếp tục tranh tài ở vòng 16 đội. Tuyển Futsal Việt Nam thuộc bảng C cùng với 3 đối thủ là Ý, Paraguay và Guatemala. Ý và Paraguay đều là những cường quốc ở bộ môn futsal. Trên bảng xếp hạng thế giới, Ý đang đứng ở vị trí thứ 4, Paraguay đạt thứ hạng 11, Guatemala cũng xếp hạng 27, trong khi VN đang ở hạng 41.Futsal World Cup năm nay có sự góp mặt của các đội tuyển mạnh và có cơ hội giành giải tốt, đó là Brazil, Tây Ban Nha, Nga, Ý, Argentina - Iran - Bồ Đào Nha.

Sau khi đánh bại đội bóng đương kim vô địch Futsal châu Á là Nhật Bản tại vòng tứ kết Futsal Châu Á, đội tuyển Việt Nam chính thức giành quyền tham dự giải Futsal World Cup 2016 và nhận được sự quan tâm, cổ vũ đặc biệt của khán giả cả nước. Nhận thấy đây là cơ hội có ý nghĩa đặc biệt của bóng đá Việt Nam và nắm bắt mong muốn đồng hành cùng đội tuyển quốc gia tại giải đấu lớn nhất từ trước tới nay, truyền hình K+ đã đầu tư mua đầy đủ bản quyền của giải trên truyền hình và ứng dụng di động.

Ông Lê Chí Công, Tổng giám đốc Truyền hình K+ chia sẻ: “Bên cạnh bản quyền giải đấu, K+ đã sẵn sàng để lên sóng các chương trình đồng hành đặc biệt cùng đội tuyển Việt Nam, giúp khán giả hiểu hơn về Futsal, thế mạnh mới, niềm tự hào của thể thao Việt Nam. K+ sẽ tiếp tục bổ sung các giải đấu hấp dẫn của thể thao Việt Nam trong thời gian sắp tới, bên cạnh các giải đấu lớn mà chúng tôi đang sở hữu bản quyền đầy đủ như EPL, La Liga, ATP… tạo nên bữa tiệc thể thao thực thụ trên các kênh K+”.

Ông Trần Anh Tú, Ủy viên Thường trực VFF, Trưởng đoàn futsal Việt Nam cho biết: “Việc Việt Nam xuất hiện ở một đấu trường hàng đầu thế giới đã gây một sự chấn động cho futsal thế giới, vì trước đó ít ai dám nghĩ Việt Nam có thể làm được điều này. Vị thế của Futsal Việt Nam thực sự đã được thế giới công nhận và tôn trọng. Chúng ta đã khẳng định được rằng Futsal Việt Nam nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung hoàn toàn có thể đạt vị trí xứng đáng trên đấu trường bóng đá thế giới”.

Đội tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong suốt thời gian vừa qua, hiện đội đang tập trung luyện tập ở Argentina, trước đó là thời gian tập huấn ở Tây Ban Nha. Đội tuyển đã có cơ hội đá giao hữu với những đội mạnh nhất là Tây Ban Nha và Argentina trước khi sang Colombia chính thức thi đấu.


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Tối nay (13/8), Ngoại hạng Anh chính thức lên sóng K+
Lịch phát sóng các sự kiện thể thao tuần 33 (13/8 - 19/8) trên các kênh K+
Lịch phát sóng thể thao trên K+ từ 11/6-17/6
Lịch phát sóng Euro 2016 trên truyền hình K+
Lịch phát sóng các sự kiện thể thao tuần 23 ( 4/6 - 10/6) trên K+
Lịch phát sóng thể thao trên K+ từ 28/5 - 3/6
Lịch phát sóng các sự kiện thể thao tuần 19 ( 7/5 - 13/5) trên các kênh K+
Lịch phát sóng các sự kiện thể thao tuần 17 ( 23/4 - 29/4) trên các kênh K+

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+