lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Tuần lễ vàng, gia hạn K+ trúng quà lớn

Đăng ngày: 22/05/2016 17:15
Tuần lễ vàng, gia hạn K+ trúng quà lớn
    Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 7 năm, 25/5/2009 - 25/5/2016, Truyền hình K+ triển khai chương trình tri ân khách hàng - quay số may mắn dành cho tất cả các thuê bao gói Premium+ khi gia hạn từ 3 tháng thuê bao trở lên trong tuần lễ vàng từ 23/5 đến hết 30/5/2016. Sau khi gia hạn thành công từ 3 tháng thuê bao trở lên, khách hàng cần nhắn tin theo cú pháp K*MAYMAN*12chữsốthẻgiảimã*SốCMND gửi 6058 để xác nhận việc tham gia chương trình. Số thẻ giải mã của các khách hàng gia hạn theo đúng điều kiện trên đây sẽ được dùng để quay số may mắn, xác nhận các khách hàng trúng giải.

Gia hạn K+ - trúng ngay quà lớn


GIA HẠN K+ NGAY NÀO

 

gia hạn k+


Truyền hình K+ thông báo chương trình khuyến mãi K+ với những khách hàng gia hạn gói cước K+ trong tuần lễ vàng từ 23/5 - 30/5/2016 như sau:


THỂ LỆ CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH GIA HẠN K+


1.     Tên chương trình khuyến mại: Khách hàng may mắn - Mừng sinh nhật 7 năm K+
  
2.     Thời gian khuyến mại: Từ ngày 23/05/2016 đến hết ngày 30/05/2016.

3.     Phạm vi khuyến mại: Toàn lãnh thổ Việt Nam. 
 
5.     Hình thức khuyến mại: Quay số may mắn.


6.     Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại): 


a.    là khách hàng cá nhân thường trú tại Việt Nam từ đủ mười tám (18) tuổi trở lên; 

b.    là thuê bao K+ trên hệ thống của VSTV và thực hiện gia hạn thuê bao với gói Premium+ với  thời hạn từ 3 tháng trở lên trong thời gian khuyến mãi từ ngày 23/05/2016 đến hết ngày 30/05/2016;

c.    đã gửi thành công tin nhắn xác nhận thông tin tham gia Chương trình và đã nhận được tin nhắn xác nhận trả lời của VSTV để tham gia Chương trình.


7.     Cơ cấu giải thưởng:
a.    Cơ cấu giải thưởng
  
Cơ cấu giải thưởngNội dung
giải thưởng
Trị giá
giải thưởng (VNĐ)
Số giải
Thành tiền
(VNĐ)
Chú ý 
Giải nhất 01 Máy tính bảng Apple iPad Pro 9.7’ Wi-Fi 4G 128GB VND 23,000,000 1 VND 23,000,000  
Giải nhì 01 Điện thoại thông minh Apple iPhone SE 64GB VND 15,000,000 2 VND 30,000,000  
Giải ba 12 tháng thuê bao miễn phí gói Premium+ VND 1,500,000 7 VND 10,500,000 Thời hạn 12 tháng thuê bao miễn phí sẽ được cộng nối tiếp với gói thuê bao mà khách hàng thực hiện gia hạn để tham gia Chương trình này..
Giải khuyến khích 01 tháng thuê bao miễn phí gói Premium+ VND 125,000 77 VND 9,625,000 Thời hạn 01 tháng thuê bao miễn phí sẽ được cộng nối tiếp với gói thuê bao mà khách hàng thực hiện gia hạn để tham gia Chương trình này.
  Tổng cộng   87 VND 73,125,000  































8.     Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại: 

a.    Điều kiện tham dự:

Từ ngày 23/05/2016 đến hết ngày 30/05/2016, các khách hàng thỏa mãn điều kiện nêu tại Mục 6(a), Mục 6(b) và Mục 6(c) trên đây sẽ được coi là đủ điều kiện tham gia Chương trình này.

Để làm rõ, sau khi khách đã thực hiện đăng ký gia hạn thành công trong thời gian của Chương trình, trình tự xác nhận tham gia Chương trình bằng tin nhắn, như nêu tại Mục 6(c), được thực hiện như sau:

-    Bước 1: Khách hàng gửi tin nhắn xác nhận thông tin cá nhân để tham gia Chương trình (“SMS Đăng Ký”) bằng cách soạn tin nhắn gửi đến 6058 (500đ/sms), cú pháp tin nhắn như sau:
            K*MAYMAN*12chữsốthẻgiảimã*SốCMND
    
    VSTV sẽ căn cứ vào thông tin của tin nhắn này để trao giải cho khách hàng, theo đó chủ nhân của giải thưởng sẽ được xác định là người sở hữu số điện thoại gửi tin nhắn, CMND được nêu trong tin nhắn và sở hữu số thẻ giải mã  tương ứng.

-    Bước 2: Sau khi Khách hàng gửi thành công và VSTV nhận được SMS Đăng Ký, VSTV sẽ gửi cho Khách hàng 1 tin nhắn xác nhận việc Khách hàng tham gia Chương trình theo các thông tin được nêu trong SMS Đăng Ký (tin nhắn xác nhận của VSTV sau đây gọi là “SMS Xác Nhận”). SMS Xác Nhận sẽ có cú pháp như sau:

 
Dang ky thanh cong quay so may man ky niem 7 nam sinh nhat K+ tu so di dong …………… voi the giai ma …………… va CMND ……………... Chi tiet goi 19001592

*Lưu ý: Chương trình khuyến mại này không áp dụng cho nhân viên của VSTV, đại lý, nhà phân phối, nhân viên của đại lý và của nhà phân phối.

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, khách hàng sẽ liên hệ với VSTV thông qua số điện thoại tổng đài 19001592 hoặc email: kplus@vstv.vn.

b.    Mã số tham gia chương trình:
     
Mã số rút thăm trúng thưởng của khách hàng là mã số thẻ giải mã K+ được khách hàng sử dụng để gia hạn thuê bao khi tham gia vào Chương trình, và mỗi mã số thẻ K+ chỉ có giá trị áp dụng cho một lần tham gia. Thẻ giải mã này có trong bộ thiết bị giải mã K+ được khách hàng sử dụng và cần phải được gia hạn ít nhất với thời hạn 3 tháng với gói Premium+ trong thời gian khuyến mại.
Số lượng (ước tính) mã số thẻ tham gia rút thăm trúng thưởng: 30.000 mã số.   
 
c.    Cách thức, thời gian và địa điểm rút thăm trúng thưởng: 

    Cách thức rút thăm: VSTV sẽ chuyển toàn bộ danh sách mã số thẻ giải mã của các khách hàng đã đăng ký tham gia chương trình thành công theo quy định tại Mục 8(a) trên đây vào một chương trình bốc thăm ngẫu nhiên trên máy tính được VSTV áp dụng để chọn ra người trúng thưởng. Chương trình bốc thăm ngẫu nhiên này sẽ được diễn ra dưới sự chứng kiến của đại diện khách hàng theo đúng quy định của pháp luật (VSTV sẽ mời năm (05) khách hàng trong số các khách hàng tham gia chương trình đến tham dự và chứng kiến việc rút thăm). 
    
    Trong quá trình rút thăm bằng máy tính, nếu có trục trặc về máy móc/phần mềm thì việc rút thăm sẽ được thực hiện lại và chọn lại từ giải thưởng kế tiếp trở đi, các giải thưởng đã chọn được trong lần rút thăm trước đó được giữ nguyên kết quả.

    Thời gian rút thăm: Ngày 10/06/2016.

    Địa điểm rút thăm: Trụ sở chính của VSTV, Tầng 15, Tháp A, Tòa nhà Handi Resco, 521 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội.

d.    Thông báo kết quả chương trình:

Trong vòng 3 ngày kể từ ngày thực hiện rút thăm, VSTV sẽ gọi điện thoại hoặc gửi tin nhắn qua màn hình TV thông báo kết quả trúng thưởng tới cho các khách hàng trúng thưởng (theo số điện thoại và số thẻ giải mã tương ứng mà khách hàng đã đăng ký). Ngoài ra, thông tin về các khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tại website: www.kplus.vn của VSTV.

Trong vòng năm (05) ngày kể từ ngày VSTV gọi điện thoại hoặc gửi tin nhắn qua màn hình TV thông báo kết quả trúng thưởng đến khách hàng, khách hàng trúng thưởng đối với giải nhất và giải nhì cần liên hệ với VSTV qua số điện thoại 19001592 hoặc gửi thư về địa chỉ: kplus@vstv.vn để xác nhận thông tin và việc nhận giải thưởng. Nếu quá thời hạn trên, khách hàng trúng thưởng không liên lạc với VSTV theo cách thức quy định tại Thể lệ này, giải thưởng sẽ được coi là không có người nhận và sẽ được xử lý theo quy định tại Mục 7(b) của Thể lệ này.

e.    Bằng chứng xác nhận trúng thưởng:

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng sở hữu thuê bao/thẻ giải mã trúng thưởng, VSTV sẽ sử dụng số thẻ giải mã để kiểm tra tình trạng hoạt động và lịch sử gia hạn của thuê bao trên hệ thống quản lý bao của VSTV nhằm mục đích xác nhận thuê bao đủ điều kiện tham gia chương trình và nhận giải thưởng. Ngoài ra, VSTV sẽ căn cứ thêm vào các thông tin như sau để xác định người trúng giải nhất/giải nhì:

-    Do giải thưởng là hiện vật nên cần xác định người nhận giải. Theo đó, Khách hàng sẽ phải trực tiếp mang thẻ giải mã (tương ứng với mã thẻ trúng thưởng) cùng với CMND đến địa điểm trao giải để VSTV kiểm tra và xác minh trước khi trao giải.

-    Trong trường hợp, vì bất kỳ lí do gì, VSTV nhận được nhiều SMS Đăng Ký và email xác minh thông tin từ nhiều người/nhiều số điện thoại khác nhau, VSTV sẽ trao giải thưởng cho người cung cấp thẻ giải mã hợp lệ tương ứng với mã thẻ trúng thưởng.


f.    Thủ tục nhận thưởng: 

    Đối với giải nhất và giải nhì:

i.    Sau 5 (05) ngày kể từ ngày VSTV thông báo tới các khách hàng trúng thưởng như quy định tại Mục 8(d) trên đây, VSTV sẽ lựa chọn thời gian, địa điểm trao thưởng và thông báo (bằng cách gọi điện thoại hoặc gửi tin nhắn qua màn hình TV) tới các khách hàng trúng thưởng về lịch trao thưởng trước ít nhất ba (3) ngày. Các khách hàng trúng thưởng đã xác nhận đối với giải nhất và giải nhì sẽ phải có mặt trực tiếp (trừ trường hợp ủy quyền như nêu tại Điều 8.e.iii dưới đây) tại địa điểm trao thưởng vào thời gian trao thưởng theo thông báo của VSTV để nhận giải thưởng. Thời gian trao thưởng sẽ bắt đầu không muộn hơn ngày 25/6/2016 và kéo dài đến ngày 30/6/2016.

ii.    Khi nhận giải thưởng, khách hàng cần (i) xuất trình chứng minh thư của khách hàng trúng thưởng và thẻ giải mã K+ hợp lệ có mã số trùng với mã số trúng thưởng; và (ii) ký xác nhận thông tin về chủ thuê bao theo mẫu của VSTV. VSTV sẽ có thể thực hiện các biện pháp kiểm tra cần thiết để xác nhận tính chính xác và hợp lệ của khách hàng trúng thưởng (bao gồm cả việc kiểm tra kỹ thuật đối với bằng chứng trúng thưởng tức là thẻ giải mã K+). 

iii.    Trong trường hợp khách hàng trúng thưởng không thể có mặt trực tiếp tại địa điểm trao thưởng vào ngày trao thưởng thì có thể ủy quyền cho một người khác để thay mặt khách hàng nhận giải thưởng, khi đó, các yêu cầu nêu tại Mục 8(f)(ii) của Thể lệ này sẽ được áp dụng với người được ủy quyền, bao gồm cả Thẻ giải mã tương ứng với số thẻ trúng thưởng (ngoại trừ việc phải xuất trình chứng minh thư của khách hàng trúng thưởng); ngoài ra người được ủy quyền phải xuất trình thêm (i) giấy ủy quyền nhận giải thưởng có chữ ký xác nhận của khách hàng trúng thưởng, và (ii) chứng minh thư của người được ủy quyền nhận giải thưởng; đồng thời, người ủy quyền sẽ gửi email cho VSTV (địa chỉ kplus@vstv.vn) bao gồm đầy đủ các nội dung/thông tin như sau:

-    Xác nhận việc khách hàng trúng thưởng không thể có mặt để trực tiếp nhận giải thưởng;
-    Xác nhận việc ủy quyền nhận giải thưởng và thông tin của người được ủy quyền (họ tên, số CMND, nơi cấp, ngày cấp, địa chỉ);
-    Ảnh chụp CMND của khách hàng trúng thưởng và ảnh chụp thẻ giải mã đã đăng ký dự thưởng.

iv.    Trong trường hợp VSTV xét thấy khách hàng không đủ điểu kiện trúng thưởng hoặc nhận giải thưởng theo quy định tại thể lệ này (bao gồm cả trường hợp bằng chứng trúng thưởng không hợp lệ hoặc không có mặt để nhận thưởng), VSTV có quyền từ chối trao thưởng cho khách hàng và phần thưởng đó sẽ được coi là không có người nhận và sẽ được xử lý theo quy định tại Mục 7(b) của Thể lệ này). 

    Đối với giải ba: Khách hàng không phải có mặt tại lễ trao giải thưởng. Mười hai (12) tháng thuê bao miễn phí sẽ được cộng nối tiếp tương ứng với gói cước khách hàng đang sử dụng.

    Đối với giải khuyến khích: Khách hàng không phải có mặt tại lễ trao giải thưởng. Một (01) tháng thuê bao miễn phí sẽ được cộng nối tiếp tương ứng với gói cước khách hàng đang sử dụng.

    Địa điểm trao thưởng: Trụ sở chính của VSTV, Tầng 15, Tháp A, Tòa nhà Handi Resco, 521 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội, hoặc chi nhánh/cửa hàng K+ khác do VSTV lựa chọn để thuận tiện hơn cho Khách hàng trúng thưởng.

    Thời gian trao thưởng: Không muộn hơn ngày 30/06/2016 đối với tất cả các giải thưởng.

9.     Trách nhiệm thông báo: 

-     Thông báo về thể lệ chương trình rút thăm trúng thưởng: Chi tiết thể lệ của chương trình sẽ được công bố công khai, nêu rõ trên tờ rơi phát tại các điểm bán hàng và đăng trên website: www.kplus.vn.

-     Thông báo khách hàng trúng thưởng:

    Khách hàng trúng thưởng sẽ nhận được cuộc gọi điện thoại hoặc tin nhắn gửi qua màn hình TV (theo thông tin trên SMS Đăng Ký) để thông báo kết quả trúng thưởng.

    Ngoài ra, danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng trên một (01) số báo toàn quốc và website: www.kplus.net.vn

10.     Các qui định khác:

-    Khách hàng sẽ cung cấp thông tin cho VSTV để phục vụ chương trình rút thăm trúng thưởng và chịu trách nhiệm trước pháp luật và VSTV về tính chính xác của các thông tin cung cấp cho các đại lý.

-     VSTV có quyền sử dụng thông tin và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng và/hoặc người được ủy quyền nhận giải thưởng trong các hoạt động quảng bá cho chương trình, thương hiệu và sản phẩm hợp pháp của VSTV.

-     Thông tin về chương trình khuyến mại này sẽ được đăng tải trên website: www.kplus.net.vn, các địa điểm bán hàng, đại lý và trên các phương tiện thông tin đại chúng. Trong đó, Thông tin trên website: www.kplus.net.vn sẽ được coi là thông tin chính thức, đầy đủ và cập nhật nhất về chương trình.

-     VSTV sẽ lưu trữ các thông tin về chương trình máy tính rút thăm ngẫu nhiên, cơ sở dữ liệu về các mã số thẻ tham gia rút thăm và mã số thẻ trúng thưởng trong cơ sở dữ liệu của VSTV.

-     Mọi khiếu nại liên quan đến chương trình (nếu có) sẽ được VSTV tiếp nhận và giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.


Công Ty TNHH Truyền hình Số Vệ tinh K+ Việt Nam
 
 
 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Gia hạn thuê bao cước K+ qua BIDV

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+