lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Lắp đặt K+ dịp tết Nguyen Đán 2017 nhận ngay ưu đãi lớn

Đăng ngày: 15/01/2017 15:48
Lắp đặt K+ dịp tết Nguyen Đán 2017 nhận ngay ưu đãi lớn
    Truyền hình K+ thông báo

Đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi gia đình trong dịp Tết Đinh Dậu 2017 và tạo điều kiện cho đông đảo khán giả được trải nghiệm dịch vụ truyền hình ưu việt với mức phí tiết kiệm, Truyền Hình Số Vệ Tinh Việt Nam - VSTV (K+) công bố chương trình khuyến mại đặc biệt cho gói Premium+, gói kênh truyền hình cao cấp có nội dung đặc sắc, đa dạng và mức chi phí hợp lý. Theo đó, từ ngày 07-26/01/2017, khách hàng đăng ký mới gói Premium+ với thời hạn 6 tháng trở lên sẽ được giảm 50% giá bộ thiết bị đầu thu HD ( giá trước khuyến mại 1.300.000 đồng) và được miễn phí thêm 01 tháng thuê bao. 


Chất lượng toàn diện, chi phí thân thiện
Hướng đến sở thích của đông đảo gia đình Việt, gói truyền hình vệ tinh Premium+ với 130 kênh đặc sắc, đa dạng về nội dung, 13 kênh chuẩn HD, trong đó có 4 kênh riêng của K+ (kênh giải trí hàng đầu K+1, kênh thể thao K+PM và K+PC, kênh giải trí tổng hợp K+NS) cùng các kênh truyền hình chọn lọc trong nước và quốc tế khác, thực sự là lựa chọn giải trí chất lượng cao, phù hợp với từng thành viên trong gia đình và là gợi ý quà tặng đầu xuân hấp dẫn.

Tại Việt Nam, truyền hình K+ là dịch vụ truyền hình trả tiền đầu tiên và duy nhất đưa phim Việt lên màn ảnh nhỏ sớm nhất sau chiếu rạp. Tết này, truyền hình K+ sẽ dành tặng khán giả chùm phim “Quà sum họp” với 7 bộ phim Việt đình đám: Tấm Cám, Gái già lắm chiêu, Trúng Số, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Em là bà nội của anh… và chùm phim hành động quốc tế: Đương đầu với thử thách phần 5, Người vô danh tính, Kiếm vũ… Ngoài ra, ba bộ phim truyền hình hấp dẫn: Đội tuần tra 19.2, Ma kia, tới đây!, Mình yêu nhau sẽ lần đầu lên sóng trên hai kênh giải trí K+1 và K+NS. Hai chương trình đặc biệt chào xuân Đinh Dậu là “Vinh danh Thể thao Việt Nam” điểm lại những thành tựu nổi bật của thể thao Việt Nam trong năm 2016 và “Ngôi sao tương lai”, câu chuyện về những tài năng thể thao trẻ cũng được phát sóng trong dịp Tết nguyên đán. Không khí Tết ngập tràn cũng đến với khán giả trong các chương trình giải trí chào xuân đặc biệt trên hệ thống 130 kênh địa phương và quốc tế thuộc hệ thống truyền hình K+ (Táo quân, Hội ngộ danh hài, chương trình Cầu truyền hình chào xuân 2017…)

Dịp Tết này cũng chính là dịp để thưởng thức bữa tiệc thể thao hấp dẫn của Ngoại hạng Anh và La Liga, với các trận cầu đinh được phát sóng độc quyền trên các kênh K+ như Man Utd - Liverpool, Man City - Tottenham, Villarreal - Barcelona, Sevilla - Real Madrid, cùng sự trở lại của giải quần vợt ATP 250 đầu tiên trong năm 2017 – Aircel Chennai Open trên kênh K+PC.

Mang đến thế giới giải trí chất lượng và đa dạng, đáp ứng sở thích của mọi thành viên trong gia đình, nhưng mức phí của gói Premium+ lại vô cùng cạnh tranh trên thị trường truyền hình hiện nay, chỉ 125.000đồng/tháng với đầy đủ các nội dung thể thao, phim ảnh độc quyền hấp dẫn nhất. Và chương trình khuyến mại đặc biệt dịp Tết này là cơ hội tốt để khán giả đăng ký lắp đặt K+ nhằm trải nghiệm dịch vụ truyền hình ưu việt với mức giá tiết kiệm nhất.

Trên từng cây số, tới mọi vùng miền
Với hạ tầng DTH phủ sóng cả những vùng xa xôi, truyền hình K+ sẵn sàng phục vụ nhu cầu giải trí chất lượng cao của tất cả các hộ gia đình trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Đặc biệt, trong dịp Tết, dù bận rộn với kế hoạch du xuân hay về quê ăn Tết, thuê bao K+ vẫn có thể thuận tiện thưởng thức các chương trình giải trí đặc sắc trên truyền hình K+ qua các thiết bị di động kết nối Internet nhờ ứng dụng truyền hình trực tuyến myK+ được cung cấp miễn phí cho tất cả thuê bao Premium+. Tiện ích này khiến gói Premium+ trở thành dịch vụ truyền hình ưu việt đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả mọi lúc, mọi nơi.


 

Các tin khác : 

 

 

 

 

 

 


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Lắp truyền hình K+ ưu đãi giảm 50% thiết bị tại Hà Nội, HCM
ưu đãi đón xuân cùng K+ trên truyền hình FPT, MyTV
Lắp K+ Hà Nội tháng 12 ưu đãi tặng thiết bị K+ HD
Lắp đặt K+ tháng 12 tặng bộ đầu thu K+ HD
Cách nạp tiền K+ qua thẻ Viettel
Truyền hình K+ giảm giá đầu thu, tặng cước thuê bao dịp cuối năm
Khuyến mãi K+ tháng 11 chỉ còn 750,000đ trọn bộ HD
NẠP TIỀN K+ - TRÚNG LIỀN - XEM SIÊU KINH ĐIỂN
K+ khuyến mãi " mua 1 tặng 2 " cho 2 gói thuê bao truyền hình trực tuyến Myk+ now và gói đồng phân phối
Truyền hình K+ giảm giá 50% bộ thiết bị thu HD

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+