lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Sterling chính thức ra mắt Chelsea

Đăng ngày: 14/07/2022 07:39
Sterling chính thức ra mắt Chelsea
    Thương vụ chuyển nhượng của Raheem Sterling chính thức hoàn tất. Chủ tịch Todd Boehly cuối cùng đã có bản hợp đồng lớn đầu tiên kể từ khi tiếp quản câu lạc bộ từ Roman Abramovich.

Ngôi sao 28 tuổi người Anh đã tới Stamford Bridge với khoản phí chuyển nhượng 47,5 triệu bảng. Sterling được cho là đã ký hợp đồng 5 năm với mức lương cao hơn so với 300.000 bảng một tuần mà anh được Man City trả. 

Sterling trở thành bản hợp đồng đầu tiên của kỷ nguyên Boehly và sau đó sẽ là hậu vệ Kalidou Koulibaly của Napoli khi Chelsea đồng ý với giá 34 triệu bảng cho trung vệ này ngày hôm qua. Anh sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế ở Los Angeles vào hôm nay.

 
“Tôi đã đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp của mình, nhưng vẫn còn rất nhiều điều để làm phía trước và tôi thực sự mong có thể thực hiện những điều đó dưới màu áo Chelsea và dưới sự dẫn dắt của Tuchel. London là nhà của tôi và nơi tất cả bắt đầu đối với tôi. Thật tuyệt vời khi tôi có cơ hội được thi đấu trước sự chứng kiến của bạn bè và gia đình hàng tuần tại Stamford Bridge. Tôi thực sự mong sẽ sớm được gặp những người hâm mộ ở đó. Tôi cũng muốn nhân cơ hội này để cảm ơn Todd, Behdad và nhóm của ông, Tuchel và tất cả mọi người đã tham gia vào quá trình đưa tôi đến đây. Tôi không thể chờ đợi được nữa và mong có thể ra sân ngay lúc này.”, Sterling chia sẻ.
Joyous, đồng sở hữu mới của Boehly nói thêm về Sterling: “Việc ký hợp đồng với anh ấy là một bước quan trọng trong việc củng cố đội hình của chúng tôi. Chúng tôi rất vui khi Sterling trở lại London với Chelsea, và chúng tôi mong muốn được chứng kiến tài năng đẳng cấp thế giới của anh ấy được thể hiện tại Stamford Bridge”.
“Tôi đến Manchester khi mới 20 tuổi. Hôm nay, tôi rời đi với tư cách là một người đàn ông”, Sterling tri ân Man xanh. “Bảy mùa giải. 11 danh hiệu lớn. Cả một đời kỷ niệm. “Tôi biết ơn vì những thăng trầm, vì chính những thăng trầm đôi khi đã thử thách sức mạnh và sự quyết tâm của tôi, đồng thời giúp tôi có thể đứng đây trước mặt các bạn như một phiên bản tốt nhất có thể của chính mình. “Cảm ơn vì sự ủng hộ vô tận của các bạn. Thật vinh dự khi được khoác áo Manchester City”.
 
Tiền đạo người Anh đã bay đến Los Angeles vào thứ Ba để gặp đồng đội mới và tham gia chuyến du đấu cả Chelsea tại Mỹ. Sterling có thể ra mắt Chelsea ở trận đấu gặp Charlotte vào thứ Năm tới hoặc gặp Arsenal trong trận chung kết Cúp Florida vào thứ Bảy tuần sau.
Khả năng cao tiền đạo 28 tuổi sẽ có không mặt trong trận giao hữu trước mùa giải của Chelsea với Club America vào Chủ nhật này. 
Trong năm hợp đồng cuối cùng của Sterling tại Man City, người ta cho rằng Sterling muốn tiếp tục là một phần quan trọng trong đội hình chính. Mong muốn rời Man City của Sterling được thúc đẩy bởi cầu thủ người Anh muốn được đá chính nhiều hơn trong các trận đấu lớn, điều mà huấn luyện viên Pep Guardiola không thể đảm bảo.
 
Man City đã chính thức thảo luận về mong muốn của Sterling để chấm dứt quãng thời gian 7 năm gắn bó tại sân vận động Etihad vào đầu tháng 6 trong cuộc trò chuyện mà tuyển thủ người Anh chủ động đề nghị. Sterling sẽ được những người ủng hộ Man City nhớ đến khi cùng The Kop nâng 4 chức vô địch Premier League dưới thời Pep Guardiola.
Mùa giải trước, cầu thủ 28 tuổi đã lọt vào danh sách 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của câu lạc bộ, nhấn mạnh tầm ảnh hưởng của anh trong thời kỳ thống trị giải đấu quốc nội của Man City.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ngoại Hạng Anh độc quyền trên K+. Nhanh tay liên hệ tổng đài K+ để được hỗ trợ lắp đặt K+ hoặc nạp tiền gia hạn K+ miễn phí tại nhà.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
HLV Ten Hag xác nhận đội trưởng của Man Utd mùa giải 2022/23
Chelsea đạt thỏa thuận với Leeds chiêu mộ Raphinha
Paul Pogba bỏ về Juventus, Man United mất thêm 3,8 triệu bảng cho "kẻ vô ơn"
Sao Arsenal bị điều tra liên quan đến bán độ, đối diện với án phạt cực nặng
MU bất ngờ muốn có Son Heung-min
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+