lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Twelve monkeys – Thế giới thời kì tận thế

Đăng ngày: 15/05/2016 10:17
Twelve monkeys – Thế giới thời kì tận thế
    Một loại vi khuẩn lạ đã tấn công loài người và hủy hoại toàn cầu đến mức chỉ còn vài triệu người sống sót. Cho đến năm 2035, lớp người này lẩn trốn cơn dịch hoành hành tại một thủ phủ riêng tạm thời rất an toàn và không dám trở về mặt đất vì chưa tìm ra phương thức hữu hiệu diệt trừ loại vi khuẩn còn đang ngự trị tại đấy.

 

Twelve monkeys – Thế giới thời kì tận thế


Nhưng khoa học ngày càng tiến bộ, người ta vẫn cứ thử nghiệm mọi cách để quay trở về thế giới cũ hầu mong tìm ra mọi thông tin về con vi khuẩn lạ. Tù nhân James Cole ( Bruce Willis ) được chọn lựa làm công tác này. Anh được gửi về trái đất, thời gian là chính năm loài người bị diệt chủng: 1997.



Lần đầu được bắn về quá khứ đúng thời điểm, James lần mò được một nghi vấn là nhóm Twelve Monkeys có hành vi quái lạ liên can đến sự hiện diện bất ngờ của vi khuẩn lạ. Sau khi báo cáo tình hình, James lại được gửi về Trái đất 1 lần nữa để tìm cho được tác nhân gây khốn. Nhưng có phải là một điều không may mắn cho mọi người khi lần này James lại trở về năm 1990…



Twelve monkeys (12 con khỉ) được coi là một trong những tác phẩm kinh điển của dòng phim giả tưởng. Bộ phim này được khán giả và giới phê bình đánh giá rất tích cực với điểm số cao trên những website điện ảnh uy tín. Cùng với nội dung hấp dẫn, Twelve monkeys còn quy tụ một dàn diễn viên danh tiếng gồm Bruce Willis, Brad Pitt, Madeleine Stowe, Christopher Plummer và David Morse. Với diễn xuất ấn tượng trong bộ phim này, Brad Pitt đã nhận được một đề cử Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc và giành một giải Quả cầu vàng ở hạng mục này.

Đón xem Twelve monkeys (12 con khỉ) sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ Bảy (14/5) trên kênh K+NS và K+NS HD.

Lắp đặt K+ ngay hôm nay chỉ với 125,000đ/ tháng, trọn niềm vui cùng 3 mùa giải NHA 2016-2019


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Untraceable – Tội ác trực tuyến trên K+1
Và anh sẽ trở lại – Chuyện tình của chàng Tây và cô gái H’Mông
Cloud Atlas - Thiên sử thi về loài người

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+