lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Truyền hình K+ trực tiếp trận boxing đắt giá nhất thế giới

Đăng ngày: 17/08/2017 10:32
    K+ vừa công bố là đơn vị truyền hình duy nhất tại Việt Nam sở hữu bản quyền phát sóng trận đấu boxing đắt giá nhất hành tinh giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor diễn ra ngày 27/8 tới.

Cùng với việc phát sóng trực tiếp cuộc so găng lịch sử này, truyền hình K+ còn đồng hành cùng khán giả với chương trình đếm ngược 10 ngày chào đón sự kiện từ 17/8 và hai chương trình đồng hành đặc biệt trước sự kiện một ngày và đúng ngày thi đấu.


Hàng triệu người đam mê võ thuật, đặc biệt là quyền Anh sẽ không thể bỏ qua màn so tài giữa Floy Mayweather - “độc cô cầu bại” của làng quyền Anh thế giới, và Conor McGregor - biểu tượng của môn võ đối kháng MMA.  Đây được xem là một trận đấu của thế kỉ bởi sức hút của cả hai võ sĩ và nguồn thu khổng lồ mà nó mang lại.

Sau gần 1 năm trì hoãn, cuối cùng trận đấu giữa Floy Mayweather và Conor McGregor xác nhận sẽ diễn ra vào rạng sáng 27.8 (theo giờ Việt Nam) tại “siêu đấu trường” T-Mobile, Las Vegas, Nevada. Doanh thu của cuộc đối đầu này được dự đoán sẽ không thấp hơn “trận so găng thế kỉ” diễn ra giữa Mayweather và Pacquiao năm 2015 (gần 625 triệu đô), thậm chí con số này còn lên tới 1 tỉ đô. Đây được coi là cơ hội kiếm tiền dành cho cả Mayweather và McGregor khi ước tính mỗi võ sĩ sẽ nhận được khoản thù lao lên tới 80 triệu đô khi bước chân lên võ đài.

Floyd Mayweather được coi là “độc cô cầu bại” của giới quyền Anh với 49 chiến thắng và 0 thất bại trong suốt sự nghiệp của mình. Tuy đã giải nghệ vào năm 2015 nhưng “tay đấm” người Mỹ lại đang hướng đến chiến thắng thứ 50 trong lần trở lại sàn đấu vào 27/8 tới. So với Manny Pacquiao, đối thủ lần này của “Độc cô cầu bại” đặc biệt hơn rất nhiều. Đó là Connor McGregor, nhà vô địch của UFC ở thời điểm hiện tại, và chưa từng thi đấu trong một trận đấu quyền Anh chuyên nghiệp, nhưng lại được đánh giá là một trong những võ sĩ có kĩ năng chiến đấu hàng đầu thế giới.

Tuy chỉ mang tính chất giải trí đơn thuần nhưng danh dự của cả Floyd Mayweather và Conor McGregor vốn là biểu tượng của quyền Anh và UFC, cùng khoản thù lao kếch xù, sẽ là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của màn so tài được coi là “cuộc đối đầu thế kỉ”, hay còn được gọi là “trận boxing tỉ đô”. Trận đấu này sẽ được phát sóng trực tiếp duy nhất trên K+PM vào lúc 8h sáng ngày 27/8 tới (theo giờ Việt Nam). K+ cho hay, mọi hình thức truyền phát sóng, chia sẻ trên các phương tiện truyền thông khác đều bất hợp pháp.


Từ ngày 10/8-10/9 , khi đăng ký lắp đặt K+ bạn sẽ nhận ngay được ưu đãi giảm phí thiết bị HD chỉ còn 500,000đ ( Chi tiết )

Liên hệ tổng đài K+ để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp 

 


Các thông tin khác:



Mời bạn xem video kèm theo
https://www.facebook.com/Truyenhinhfpt.pro/videos/1633489350008392/
| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Truyền hình K+ công bố kế hoạch phát sóng giải Ngoại hạng Anh và La Liga
Tưng bừng ưu đãi cũng K+ chào đón Ngoại Hạng Anh mùa giải mới
Siêu kinh điển lượt đi: Barcelona - Real Madrid (3/12/2016)
Lịch phát sóng các sự kiện thể thao tuần 49 (3/12 - 9/12) trên các kênh K+
Lịch phát sóng các sự kiện thể thao tuần 48 (26/11 - 2/12) trên các kênh K+
Lịch phát sóng các sự kiện thể thao tuần 44 (28/10 - 4/11) trên các kênh K+
K+ phát trực tiếp trận đấu giữa U19 Việt Nam – U19 Iraq
Derby Manchester là trận đấu đắt giá nhất lịch sử
K+ mua bản quyền phát sóng FIFA FUTSAL WORLD CUP 2016
Tối nay (13/8), Ngoại hạng Anh chính thức lên sóng K+

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+