lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Lắp đặt K+ tháng 4 trả ít xem nhiều

Đăng ngày: 15/04/2019 20:53
Lắp đặt K+ tháng 4 trả ít xem nhiều
    Tháng 4, khi lắp đặt K+ bạn sẽ nhận ngay ưu đãi trọn bộ K+ HD chỉ từ 650,000đ cùng 170 kênh hay đặc sắc

Lắp đặt K+ tháng 4 trả ít khuyến mãi xem nhiều

5 lý do nên lắp đặt K+
Lắp đặt K+ tại Đà Nẵng
Lắp đặt K+ Hà Nội
Lắp đặt K+ HCM
Lắp đặt K+ cho quán Cafe
Lắp đặt K+ trong chung cư
Lắp đặt K+ qua Internet
Đăng ký K+ Viettel
Đăng ký K+ FPT


KHUYẾN MÃI LẮP ĐẶT K+ THÁNG 4

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+


Truyền hình K+ (VSTV) trân trọng công bố bản quyền phát sóng trọn vẹn 380 trận đấu của giải Ngoại hạng Anh và độc quyền phát sóng toàn bộ giải đấu Champions League, Europa League mùa giải 2019/2022. Không chỉ giúp khán giả thỏa mãn đam mê với những giải đấu hấp dẫn nhất, K+ hứa hẹn truyền tải những tinh túy của bóng đá thế giới để mang đến cho khán giả những trải nghiệm đặc biệt và đáng nhớ nhất trong mùa giải mới. Đáng chú ý, từ ngày 10/04/2019  K+ thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt chào đón mùa giải mới chỉ 650.000 đồng/bộ thiết bị đầu thu K+ HD  khi khách hàng đăng ký mới với thời hạn từ 6 tháng.

Thưởng thức trọn vẹn 3 giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh

Ngoại hạng Anh (Premier League), Champions League và Europa League luôn được đánh giá là những giải đấu khốc liệt và hấp dẫn nhất hành tinh, với lượng người theo dõi cực lớn. Từ 11/8 này, khán giả Việt Nam sẽ tiếp tục được thưởng thức trọn vẹn những trận cầu rực lửa giữa các câu lạc bộ hàng đầu thế giới của 3 giải đấu này được phát sóng trên các kênh thể thao K+
 
Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay hứa hẹn vô cùng kịch tính và hấp dẫn, với cuộc đua khốc liệt ở top 6, giữa các chiến lược gia tên tuổi như Mourinho, Guardiola, Klopp, Pochettino, Emery… cùng sự trở lại của những cái tên quen thuộc Pellegrini, Marco Silva, các tân binh chất lượng cùng dàn chân sút siêu sao vừa tỏa sáng ở World Cup tại Nga. Các trận Derby kịch tính tiếp tục là gia vị không thể thiếu cho mùa giải năm nay. Giải Ngoại hạng Anh năm nay, K+ tiếp tục độc quyền phát sóng 3 trận đấu hấp dẫn mỗi vòng, phát sóng trọn vẹn 10 trận/vòng. Như vậy để xem đầy đủ giải đấu này, K+ vẫn là lựa chọn tối ưu cho người hâm mộ.
 
Ở đấu trường danh giá nhất lục địa già, Champions League và Europa League năm nay cũng có nhiều thay đổi để tăng tính cạnh tranh giữa các đội, giải thưởng của hai giải đấu cũng tăng vọt, khiến cuộc đua vô địch càng trở nên khốc liệt và hấp dẫn hơn. Đây cũng là giải đấu của nhiều trường phái bóng đá quy tụ những ngôi sao sáng giá nhất cống hiến cho khán giản những màn trình diễn về chiến thuật đỉnh cao cùng những màn đối đầu kinh điển của bóng đá thế giới. Ngoài ra, đây cũng là nơi khẳng định vị thế của những đội bóng và những danh hiệu cá nhân với giải thưởng danh giá Quả bóng Vàng. Hai giải đấu Champions League và Europa League được phát sóng độc quyền trên các kênh thể thao của K+.

Thêm gia vị cuồng nhiệt với các chương trình đồng hành do K+ trực tiếp sản xuất

Ngoài bản quyền phát sóng các giải đấu được yêu thích, một trong những thế mạnh được khán giả ghi nhận của K+ trong những năm gần đây, là các chương trình đồng hành. Mùa giải thứ 10 sở hữu bản quyền đầy đủ giải Ngoại hạng Anh và tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi đồng hành cùng Champions League, Europa League đến hết mùa giải 2020/2021, K+ sẽ mang đến cho thuê bao những chương trình đồng hành thú vị suốt 7 ngày trong tuần. Các chương trình thực hiện với sự đầu tư về hình ảnh, chất lượng nội dung. Một số chương trình đồng hành mới được thực hiện trong mùa giải này như Lucky Score, Goalstream, Trận đấu 5 phút, … phù hợp với thị hiếu xem của khán giả trong thời đại Internet, cũng như tăng tính tương tác trực tiếp giữa khán giả với K+. Đáng chú ý, K+ còn đưa đội ngũ sản xuất thể thao sang Anh ngay đầu mùa (tháng 8 này) để thực hiện chương trình đặc biệt “Khai cuộc từ Anh quốc”, mời các huyền thoại Ngoại hạng Anh trực tiếp sát cánh với BLV K+ ngay trên sân cỏ nước Anh.

 

k+ tv box

 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 


CÁC TIN KHÁC: 


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Khuyến mãi lắp đặt K+ tại Hà Nội, TP.HCM trong tháng 4
Truyền hình K+ tặng K+ TV BOX miễn phí
Lắp đặt K+ tại Hà Nội tháng 1 đón tết ngập tràn niềm vui
Lắp đặt K+ miễn phí đầu thu chào xuân mới
Khuyến mãi khi lắp đặt K+ trong tháng 12
Khuyến mãi lắp đặt K+ tháng 11
K+ TV Box - Xem ngoại hạng Anh qua Internet
Khuyến mãi lắp đặt K+ tháng 6 trọn bộ 495,000Đ
truyền hình K+ mở mã miễn phí cho khán giả 24h vàng Chủ Nhật 13/5/2018
Kích hoạt K+ trên FPT Play Box tháng 5 ưu đãi gấp 3

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+