lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
truyền hình K+ mở mã miễn phí cho khán giả 24h vàng Chủ Nhật 13/5/2018

Đăng ngày: 12/05/2018 09:59
truyền hình K+ mở mã miễn phí cho khán giả 24h vàng Chủ Nhật 13/5/2018
    Truyền hình K+ mở mã miễn phí cho khán giả trong 24h ngày 13/5/2018 để thưởng thức chương trình đặc biệt 24h Vàng Chủ Nhật 13/5 trên K+.

Truyền hình K+ ưu chủ nhật Vàng ngày 13/5


ngày vàng k+


Xem K+ miễn phí 24h


Cụ thể, Các khách hàng sử dụng thiết bị DTH Opentech, Samsung, SmardTV, Technicolor của truyền hình K+ với thuê bao Premium+ của K+ đã hết hạn sẽ xem được đầy đủ 4 kênh K+ và các kênh khác của gói Premium. Các thuê bao truyền hình kỹ thuật số của các nhà cung cấp đồng phân phối kênh K+ (trừ SCTV và HTVC-TMS) sẽ có thể xem được mở mã vòng cuối EPL đầy đủ với trải nghiệm Multifoot trên gói 4 kênh K+ ngày 13/5/2018. Ngày 13/5/2018, K+ sẽ phát mở mã từ 0h đến hết 24h cùng ngày. Các thuê bao K+ đã hết hạn chỉ cần bật đầu thu và chọn 4 kênh K+ theo số thứ tự từ 1 đến 4 và thưởng thức các chương trình thể thao, giải trí đặc sắc trong cả ngày 13/5.
 
Thưởng thức chương trình đặc biệt - Thử thách IQ của các tuyển thủ U23 với nhà báo Lại Văn Sâm
Mở màn cho khung giờ vàng ngày chủ nhật lúc 9:00 trên kênh K+PM, Breaking News sẽ mang đến cho khán giả những thông tin cập nhật mới nhất về hai trận chung kết hai giải đấu Cup hấp dẫn nhất châu Âu là Champions League, Europa League và Premier League. Ngay tiếp đó, là chương trình Champions League IQ với sự tham dự của các tuyển thủ U23 Việt Nam, trả lời các câu hỏi của nhà báo Lại Văn Sâm từ chương trình Vietnam IQ. Trong thời lượng 60 phút của chương trình, các tuyển thủ sẽ có cơ hội thử thách bản thân với những kiến thức đa dạng xoay quanh Europa League và Champions League – giải đấu đã đi đến trận đấu cuối cùng sẽ được phát sóng độc quyền trên K+ vào tối 16/5 và 26/5 tới. Tuyển thủ U23 nào có thể vượt qua được các thử thách của nhà báo Lại Văn Sâm. Câu trả lời sẽ có lúc 11h30 trên sóng K+PM. Chương trình được thực hiện lần đầu tiên và duy nhất trên K+.
 
24 giờ vàng hạ màn giải đấu


Giải đấu hàng đầu châu Âu – Ngoại Hạng Anh đã đi đến vòng đấu hạ màn và cuộc đua top 4 hiện tại là sự cạnh tranh của hai ông lớn Liverpool và Chelsea. Tấm vé cuối cùng tham dự UEFA Champions League mùa sau chỉ được xác định sau khi kết thúc vòng đấu cuối cùng vào cuối tuần này. Đặc biệt, công nghệ Multifoot sẽ được sử dụng trong vòng đấu cuối tuần này, giúp cho khán giả tiện theo dõi đồng thời các trận đấu có sự xuất hiện của Liverpool, Chelsea, Arsenal và Man United. Trọn vẹn các trận đấu đáng chú ý nhất thuộc vòng 38 Ngoại hạng Anh sẽ được phát sóng vào khung giờ 21h Chủ nhật ngày 13/5 trên các kênh sóng của K+. Sau khi kết thúc các trận đấu hấp dẫn của Ngoại hạng Anh, khán giả có thể tiếp tục theo dõi trận chung kết giải ATP Masters 1000 – Mutua Madrid Open trên kênh K+PC, cùng những diễn biến hấp dẫn trong ngày cuối cùng của giải “major thứ năm” The Players Championship trên K+NS

24 giờ vàng phim hay bất tận


Ngoài thể thao, trong ngày Chủ Nhật này, truyền hình K+ cũng mang đến cho khán giả một lịch phát sóng đặc biệt trên 2 kênh K+1 và K+NS. Với các khán giả yêu điện ảnh, K+1 sẽ là lựa chọn lý tưởng khi tập hợp hàng loạt tác phẩm điện ảnh đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam... Mở màn từ 0h, Đảo Địa Ngục (Battleship Island), Cuồng Nộ (Fury) cho đến Chạy Đâu Cho Thoát (Veteran), Cẩm Y Vệ (14 Blades), Chuyện Gì Xảy Ra Với Thứ Hai (What Happened To Monday) sẽ giúp bạn tận hưởng một ngày chủ nhật mãn nhãn.
 
Nổi bật nhất phải kể đến 2 bộ phim Việt đình đám trong thời gian qua là Em Chưa 18 và Cô Ba Sài Gòn lần lượt lên sóng vào 10h và 14h Chủ nhật (13/5) trên kênh K+1. Từng ra rạp cùng thời điểm với các bom tấn Hollywood, tác phẩm lấy chủ đề học đường Em chưa 18 của bộ đôi Charlie Nguyễn – Lê Thanh Sơn vẫn lập kỷ lục doanh thu phòng vé với gần 200 tỷ đồng, trở thành phim Việt ăn khách nhất lịch sử chiếu rạp. Em Chưa 18 còn mang về các giải thưởng điện ảnh uy tín trong nước như Bông Sen Vàng 2017 hạng mục Phim hay nhất, Cánh Diều Vàng 2017 cho đạo diễn và các diễn viên chính.
 
Cùng với đó, Cô Ba Sài Gòn làm mưa làm gió ở “xứ người” khi được lựa chọn chiếu mở màn trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 22. Một trong những hiệu ứng mạnh mẽ nhất tác phẩm là trào lưu áo dài re-tro với họa tiết gạch bông lấy cảm hứng từ phim kéo dài từ thời điểm ra rạp đến nay. 
 
Không chỉ phát sóng phim điện ảnh, trên kênh K+NS, các fans series truyền hình có thể tận hưởng ngày Chủ nhật lý tưởng với hàng loạt tựa đình đám như Bị Cáo (Defendant), Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (Eternal Love) và mới nhất là Mặt Nạ (Mask) với sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội Hàn Quốc như Soo Ae, Joo Ji Hoon (Hoàng Cung) và Yeon Jung Hoon (Phía Đông Vườn Địa Đàng). Các tập phim này cũng sẽ được sắp xếp để phát lại vào những khung giờ hợp lý hàng ngày trong tuần.
 
Để thưởng thức những sự kiện thể thao hấp dẫn và chương trình giải trí hấp dẫn trên K+, khán giả có thể lắp đầu thu K+ với gói thuê bao Premium+ chỉ từ 125.000 đồng/tháng hoặc đăng ký gói myK+ NOW xem K+ trực tuyến rất tiện lợi trên các điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính cá nhân chỉ với giá 125.000 đồng/tháng. Đặc biệt lắp K+ được ưu đãi giá thiết bị chỉ còn 990.000 đồng/bộ, Ngoài ra, các thuê bao của VTVcab, SCTV, MyTV, Viettel, FPT, FPT play và HTVC cũng có thể xem 4 kênh K+ bằng cách đăng ký thêm gói kênh này với nhà cung cấp dịch vụ đang sử dụng. 
 
Thông tin về VSTV (K+):


Thành lập tháng 5/2009, công ty TNHH Truyền hình Số vệ tinh Việt Nam (VSTV) là công ty liên doanh giữa hai đơn vị truyền hình là VTV và CANAL+/Canal+ International Development. VTV là đài truyền hình quốc gia lớn nhất tại Việt Nam. Canal International Development là một công ty đầu tư phát triển truyền hình tại nước ngoài thuộc tập đoàn Canal+, quản lý hàng chục triệu thuê bao trên toàn thế giới.
K+ là thương hiệu dịch vụ truyền hình số vệ tinh tại Việt Nam của VSTV.
K+ hiện cung cấp gói dịch vụ truyền hình trả tiền với 130 kênh trong nước và quốc tế bao gồm 4 kênh độc quyền của K+ với mức phí thuê bao 125.000 đồng/tháng.

TRUYỀN HÌNH K+ - ĐĂNG KÝ LẮP ĐẶT K+ VỆ TINH

Liên hệ lắp đặt K+ ngay 

09.7271.2323 


đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+

 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Kích hoạt K+ trên FPT Play Box tháng 5 ưu đãi gấp 3
Lắp đặt K+ từ 07.04 chỉ 650K
Chương trình ưu đãi của SCTV khi đăng ký gói kênh K+ HD
Khuyến mãi lắp đặt và gia hạn K+ tháng 3 nhận may mắn đầu năm
Lắp đặt K+ tháng 2, rước lộc đầu xuân
Lắp đặt K+ tháng 12 miễn phí trọn bộ thiết bị K+ HD
Chỉ còn 6 ngày để lắp đặt K+ giá sock, xem thể thao thả ga
Truyền hình K+ tung khuyến mãi lớn đúng thời điểm HOT
Khuyến mãi đăng ký lắp đặt K+ tháng 11 sock
Lắp đặt K+ tại TP.HCM trong tháng 10 ưu đãi lớn

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+