lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Chương trình ưu đãi của SCTV khi đăng ký gói kênh K+ HD

Đăng ngày: 28/02/2018 11:00
Chương trình ưu đãi của SCTV khi đăng ký gói kênh K+ HD
    Nhân dịp Truyền hình Cáp Saigontourist (SCTV) và Truyền Hình Số Vệ Tinh Việt Nam (VSTV - K+) chính thức ký kết hợp đồng hợp tác phát sóng gói 4 kênh chuẩn HD của K+ trên hệ thống truyền hình cáp của SCTV từ năm 2018, SCTV triển khai ưu đãi hấp dẫn: tặng 1 tháng miễn phí dành cho khách hàng đăng ký gói 4 kênh K+ HD từ ngày 01/03 đến hết 31/03/2018.


Truyền hình K+ thông báo chương trình ưu đãi “Tri ân khách hàng Kỹ thuật số HD” nhằm tri ân khách hàng đang sử dụng dịch vụ truyền hình Kỹ thuật số HD của SCTV mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn cho khách hàng.
 
Hiện các thuê bao truyền hình Kỹ thuật số HD của SCTV có thể theo dõi thêm bốn kênh truyền hình K+ bằng cách đăng ký sử dụng thêm GÓI CỘNG THÊM 4 KÊNH HD của K+ (gồm K+1, K+ PM, K+ PC và K+ NS) trên hệ thống truyền hình Kỹ thuật số HD SCTV. Khán giả có thêm các kênh giải trí phong phú, đa dạng như phim truyền hình, phim điện ảnh, tạp chí, thể thao (bao gồm các giải bóng đá hàng đầu châu Âu như Premier League, LaLiga, các giải tennis, Golf, võ thuật tự do, cùng nhiều nội dung giải trí khác…).
 
Theo đó, từ ngày 01/03/2018 đến hết 31/03/2018, khi khách hàng đăng ký lắp thêm GÓI CỘNG THÊM 4 KÊNH K+ trên hệ thống truyền hình Kỹ thuật số HD của SCTV sẽ được tặng ngay 1 tháng cước phí sử dụng này. Phí thuê bao khi sử dụng: GÓI CỘNG THÊM 4 KÊNH K+ trên SCTV HD là 125.000 đồng/tháng (đã bao gồm VAT), phí thuê bao này sẽ được cộng thêm vào hóa đơn hiện tại của khách hàng đang sử dụng.
 
Ông Lương Quốc Huy, Phó Tổng Giám đốc SCTV cho biết: “Hiện tại, SCTV đang cung cấp nhiều dịch vụ giải trí chất lượng cao, mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng; Trong đó điển hình là dịch vụ trọn gói siêu tiết kiệm, tích hợp Internet tốc độ cao và truyền hình siêu nét trên cùng một đường truyền. Sứ mệnh mang đến cho Khán giả các kênh chương trình giải trí đa dạng luôn là trọng tâm trong các chiến lược hoạt động của SCTV, vì vậy, với việc hợp tác này chúng tôi mong rằng khán giả sẽ có thêm nhiều niềm vui giải trí trên hệ thống Truyền hình cáp SCTV.”
 
Ông Stéphane Baumier, Phó Tổng Giám Đốc công ty VSTV chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi cả hai bên đã đạt được một tiếng nói chung để đi đến ký kết hợp tác giúp cho khán giả của SCTV có thể xem được các chương trình truyền hình sản xuất riêng cho K+ và các trận đấu giải Ngoại hạng Anh, LaLiga, tennis ATP 1000 và phim Việt chiếu rạp phát sóng độc quyền trên K+.”  

Để đăng ký GÓI CỘNG THÊM 4 KÊNH K+ trên truyền hình cáp SCTV, liên hệ hotline 1900 1878.
 

 

Tìm hiểu thêm về K+



| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Khuyến mãi lắp đặt và gia hạn K+ tháng 3 nhận may mắn đầu năm
Lắp đặt K+ tháng 2, rước lộc đầu xuân
Lắp đặt K+ tháng 12 miễn phí trọn bộ thiết bị K+ HD
Chỉ còn 6 ngày để lắp đặt K+ giá sock, xem thể thao thả ga
Truyền hình K+ tung khuyến mãi lớn đúng thời điểm HOT
Khuyến mãi đăng ký lắp đặt K+ tháng 11 sock
Lắp đặt K+ tại TP.HCM trong tháng 10 ưu đãi lớn
Đăng ký lắp đặt K+ tháng 9 ưu đãi tặng 1 tháng
Lắp đặt K+ trong tháng 7 miễn phí trọn bộ K+ HD
Lắp đặt K+ tháng 5 khuyến mãi rộn ràng chào hè

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+