lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Lắp đặt K+ tháng 5 khuyến mãi rộn ràng chào hè

Đăng ngày: 10/05/2017 15:04
Lắp đặt K+ tháng 5 khuyến mãi rộn ràng chào hè
    Truyền hình K+ thông báo chương trình ưu đãi

Lắp đặt K+ hè này có gì HOT ?


Từ ngày 10/5- 4/6 đăng ký lắp đặt truyền hình K+ trọn gói 125,000đ/ tháng nhận ngay ưu đãi trọn bộ thiết bị K+ HD chỉ với 990,000đ


Truyền Hình Số Vệ Tinh Việt Nam - VSTV (K+) công bố chương trình khuyến mại đặc biệt cho gói truyền hình nhiều tiện ích Premium+, đáp ứng nhu cầu theo dõi chặng đua cuối cùng ở Ngoại hạng Anh, La Liga. Đây cũng là dịp tốt để các gia đình nâng cấp gói truyền hình và tận hưởng mùa hè sôi động với thế giới điện ảnh đặc sắc trên K+. Cụ thể, từ ngày 10/05 đến hết ngày 04/06/2017, khách hàng đăng ký mới gói Premium+ với thời hạn 3 tháng trở lên sẽ được giảm giá bộ thiết bị đầu thu HD chỉ còn 990.000 đồng/bộ (giá trước khuyến mại 1.300.000 đồng). 

 

Lắp đặt K+ đón mùa hè rực lửa thể thao 

Trong suốt mùa giải qua, K+ luôn đồng hành cùng khán giả Việt Nam ở hai giải đấu đẳng cấp Châu Âu, đem lại những trận cầu đinh đặc sắc nhất. Chỉ còn hai vòng đấu nữa, mùa giải này sẽ khép lại. Những trận đấu cuối cùng của mùa giải sẽ được phát sóng đầy đủ trên các kênh K+ vào ngày 21/5/2017. Ở Ngoại hạng Anh, Chelsea đang băng băng về đích, nhưng cuộc đua top 4 cùng cuộc chiến trụ hạng vẫn còn ẩn chứa rất nhiều bất ngờ. Các trận đấu giữa Tottenham – MU, Man City – Leicester, Liverpool – Middlesbrough, MU – Crystal Palace sẽ được phát sóng duy nhất trên kênh K+1. Tại giải đấu độc quyền La Liga, cuộc chiến ngôi vương giữa hai “kỳ phùng địch thủ” Real và Barca tiếp tục nóng lên từng ngày. Các tín đồ túc cầu giáo hẳn không muốn bỏ lỡ giây phút đăng quang của hai tân vương trên hai đấu trường danh giá bậc nhất.

Trước khi tạm chia tay EPL và La Liga, người hâm mộ Việt Nam lại háo hức cổ vũ đội tuyển nhà tại VCK U20 World Cup (20/05 – 11/06), lần đầu tiên bóng đá Việt Nam vươn tầm ra sân chơi thế giới và Vòng loại U23 Asian Cup 2018 (15/07 – 23/07). Với thế mạnh về hình ảnh và âm thanh chất lượng cao, truyền hình K+ sẽ sản xuất chương trình “Toả sáng cùng U20 WorldCup” gồm 7 số về U20 Việt Nam và toàn cảnh U20 WorldCup, cùng người hâm mộ hoà nhịp theo từng bước chân, cháy hết mình với đội tuyển quốc gia. 

Luôn mang đến những giải bóng đá hấp dẫn, truyền hình K+ đưa giải đấu giao hữu hấp dẫn nhất mùa hè - International Champions Cup - Cúp bóng đá các nhà vô địch Quốc tế (16/07 – 10/08) trở lại, hứa hẹn sẽ giải nhiệt cơn khát bóng đá mùa hè. Trong lúc chờ mùa giải mới, người hâm mộ vẫn sẽ được sống trong không khí thể thao đỉnh cao tại giải đấu được mệnh danh là Champions League châu Âu thu nhỏ. 

Tennis cũng là môn thể thao đem lại “sức nóng” riêng biệt trên các kênh K+. Mùa hè này, cuộc tranh tài của các tay vợt hàng đầu thế giới tại các giải ATP 1000 Mutua Madrid Open – Madrid Masters (08/05-15/05), ATP1000 Internazionali BNL D’Italia – Rome Masters (15/05 -22/05), ATP 1000 Coupe Rogers (07/08-14/08), ATP 1000 Western & Southern Open – Cincinnati Masters (14/08 – 21/08) sẽ được tường thuật trực tiếp duy nhất trên các kênh K+. Không chỉ có vậy, người hâm mộ quần vợt cũng được theo dõi đầy đủ hai giải quần vợt hấp dẫn mỗi mùa hè đó là Grand Slam Roland Garros (29/05 – 01/06) Grand Slam Wimbledon (03/07-17/07) trên FoxSports, kênh số 45 trên hệ thống truyền hình K+.
 

Nâng tầm giải trí gia đình với gói truyền hình K+ chất lượng cao, nhiều tiện ích

Để có những phút giây giải trí chất lượng cùng cả gia đình, gói truyền hình K+ là lựa chọn hàng đầu với ba thế mạnh mũi nhọn: 130 kênh truyền hình chọn lọc được chia thành các nhóm kênh riêng với nội dung độc quyền đặc sắc, tiện ích myK+ miễn phí và mức giá hợp túi tiền (chỉ 125.000 đồng/tháng). Trong đó, thế mạnh nội dung là yếu tố đầu tiên giúp gói truyền hình K+ chiếm được tình cảm của khán giả cả nước.

Dù ở bất cứ đâu, khán giả cũng có thể giải trí tại gia mà không cần ra rạp, với phim điện ảnh Việt mới nhất, phim dài tập ăn khách và phim bom tấn quốc tế được phát sóng ngập tràn trên các kênh K+, đáp ứng sở thích của mọi thành viên trong gia đình. 

Mùa hè này, những bộ phim Việt tình cảm hay vui nhộn như Chờ Em Đến Ngày Mai, Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa sẽ được phát sóng sớm trên kênh K+1 trong khung phim Việt cuối tháng 5 và 6. Song song với đó là hàng loạt bộ phim hấp dẫn như Hạnh Phúc Bất Ngờ - 1% of something (từ 15/5), Người Thày Y Đức – Dr Romantic (từ 9/6), Phá Án – Elementary (từ 7/6) và Tiến Sĩ Bull (từ 19/6) trong khung phim thứ 6 bom tấn châu Á. Mỗi bộ phim mang một âm hưởng, thông điệp khác nhau nhưng luôn thú vị và kịch tính, đảm bảo mang lại cho khán giả những giây phút giải trí thư giãn nhất.

Hơn hết, gói truyền hình K+ liên tục được đầu tư và nâng cao chất lượng nhưng mức giá ngày càng thân thiện với người dùng, từ thành phố đến nông thôn. Chỉ với 125,000đồng/tháng, các gia đình không chỉ thoả sức theo dõi 130 kênh truyền hình trong nước và quốc tế qua tivi gắn với đầu thu chính, mà còn được xem truyền hình mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị qua ứng dụng myK+. Như vậy, mỗi thành viên trong gia đình có thể theo dõi một nội dung mà mình yêu thích trên K+ qua máy tính bảng, điện thoại thông minh, máy tính, hay màn hình lớn như tivi, trọn gói trong một mức phí thuê bao hàng tháng. Nhu cầu xem trực tiếp các giải đấu thể thao và các bộ phim yêu thích ở bất cứ nơi đâu cũng được K+ đáp ứng tốt với tính năng xem lại chương trình đã phát trong vòng 8 tiếng mới được cập nhật trên ứng dụng myK+. 
 
 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Lắp đặt K+ tháng 4 miễn phí thiết bị K+ HD
Truyền hình K+ khuyến mãi lắp đặt K+ ưu đãi tháng 3
Khuyến mãi lắp đặt K+ tháng 2 - Tặng lộc đầu năm - May mắn cả năm
Truyền hình K+ tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt dịp Tết
Lắp đặt K+ dịp tết Nguyen Đán 2017 nhận ngay ưu đãi lớn
Lắp truyền hình K+ ưu đãi giảm 50% thiết bị tại Hà Nội, HCM
ưu đãi đón xuân cùng K+ trên truyền hình FPT, MyTV
Lắp K+ Hà Nội tháng 12 ưu đãi tặng thiết bị K+ HD
Lắp đặt K+ tháng 12 tặng bộ đầu thu K+ HD
Cách nạp tiền K+ qua thẻ Viettel

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+