lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Truyền hình K+ tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt dịp Tết

Đăng ngày: 16/01/2017 11:17
Truyền hình K+ tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt dịp Tết
    Thuê bao đăng ký mới gói Premium+ với thời hạn tối thiểu 6 tháng sẽ được tặng miễn phí một tháng thuê bao và được giảm 50% giá đầu thu; đăng ký mới hoặc gia hạn gói myK+NOW được giảm 50% giá thuê bao.

Truyền hình K+ vừa tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt dịp Tết. Đây là cơ hội “vàng” để các gia đình nâng cấp dịch vụ truyền hình chất lượng cao cho năm mới. 

Trên thị trường truyền hình trả tiền hiện nay, gói Premium+ của truyền hình K+ là dịch vụ truyền hình được nhiều gia đình lựa chọn vì đáp ứng nhu cầu giải trí phong phú của mọi thành viên trong gia đình. Gói gồm 130 kênh truyền hình chất lượng được chọn lọc từ những kênh tin tức thời sự, phim ảnh, thể thao đặc sắc trong nước và quốc tế. Đặc biệt, 4 kênh riêng (kênh giải trí hàng đầu K+1, kênh thể thao K+PM và K+PC, kênh giải trí tổng hợp K+NS) có đầy đủ các giải thể thao độc quyền và thế giới phim ảnh phong phú.

Là đơn vị duy nhất phát sóng trọn vẹn giải Ngoại hạng Anh 3 mùa giải liên tiếp từ 2016-2019, độc quyền phát sóng toàn bộ giải La Liga, các giải quần vợt ATP, các giải Golf PGA Tour… Lắp đặt K+ có đầy đủ các “món hàng hiệu” cho những người yêu thể thao.

truyen-hinh-k-tung-ra-chuong-trinh-khuyen-mai-dac-biet-dip-tet

Những trận được phát sóng độc quyền trên K+ dịp Tết Đinh Dậu.

K+ còn đáp ứng được nhu cầu của các khán giả yêu điện ảnh với hàng nghìn phim đặc sắc, đủ thể loại của điện ảnh thế giới và Việt Nam, từ các bộ phim hình sự, hành động, tâm lý, hài, giả tưởng, tình cảm lãng mạn... đến các bộ phim truyền hình dài tập của Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan…

Đặc biệt, trong khung 20h thứ 6 cuối cùng mỗi tháng, K+ đều phát sóng một bộ phim điện ảnh Việt mới nhất để phục vụ khán giả chưa có điều kiện ra rạp. Riêng dịp Tết này, K+ dành tặng khán giả chùm phim Việt với các bộ phim đình đám như: Tấm Cám - Chuyện chưa kể; Gái già lắm chiêu, Trúng số, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh; Em là bà nội của anh; Kungfu Phở.

truyen-hinh-k-tung-ra-chuong-trinh-khuyen-mai-dac-biet-dip-tet-1

Không bỏ lỡ những tập phim truyền hình đang đến hồi hấp dẫn, hay các trận bóng được phát sóng trực tiếp, K+ còn cung cấp miễn phí ứng dụng xem truyền hình trực tuyến myK+ đi kèm với gói Premium+. Với mức cước 125.000 đồng một tháng, thuê bao Premium+ có thể xem truyền hình qua TV, hoặc theo dõi các chương trình mà mình yêu thích ngay trên các thiết bị di động kết nối Internet mọi lúc, mọi nơi.

Đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cấp dịch vụ truyền hình của mọi gia đình với mức phí tiết kiệm, dịp Tết này, K+ tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Cụ thể, thuê bao đăng ký mới gói Premium+ với thời hạn tối thiểu 6 tháng sẽ được tặng miễn phí thêm một tháng thuê bao và được giảm 50% giá đầu thu (còn 650.000 đồng).

truyen-hinh-k-tung-ra-chuong-trinh-khuyen-mai-dac-biet-dip-tet-2

Còn những khán giả bận rộn không thể ngồi trước màn hình TV có thể lựa chọn gói truyền hình trực tuyến myK+NOW để thuận tiện theo dõi các chương trình Tết đặc sắc của K+ trên di động, máy tính bảng và laptop. Ngày 18-27/1, khách hàng đăng ký mới và gia hạn myK+NOW bằng thẻ ngân hàng và thẻ cào Viettel sẽ được giảm 50% giá thuê bao, còn 62.500 đồng mỗi tháng.

Chương trình khuyến mãi áp dụng từ 7/1 đến 26/1. Bạn có thể đăng ký lắp đặt K+ tại các đại lý và showroom trên toàn quốc hoặc trên website. Chi tiết liên hệ tổng đài K+ để được biết thêm chi tiết


CÁC TIN KHÁC: 


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Lắp đặt K+ dịp tết Nguyen Đán 2017 nhận ngay ưu đãi lớn
Lắp truyền hình K+ ưu đãi giảm 50% thiết bị tại Hà Nội, HCM
ưu đãi đón xuân cùng K+ trên truyền hình FPT, MyTV
Lắp K+ Hà Nội tháng 12 ưu đãi tặng thiết bị K+ HD
Lắp đặt K+ tháng 12 tặng bộ đầu thu K+ HD
Cách nạp tiền K+ qua thẻ Viettel
Truyền hình K+ giảm giá đầu thu, tặng cước thuê bao dịp cuối năm
Khuyến mãi K+ tháng 11 chỉ còn 750,000đ trọn bộ HD
NẠP TIỀN K+ - TRÚNG LIỀN - XEM SIÊU KINH ĐIỂN
K+ khuyến mãi " mua 1 tặng 2 " cho 2 gói thuê bao truyền hình trực tuyến Myk+ now và gói đồng phân phối

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+