lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Chỉ còn 6 ngày để lắp đặt K+ giá sock, xem thể thao thả ga

Đăng ngày: 12/12/2017 11:24
Chỉ còn 6 ngày để lắp đặt K+ giá sock, xem thể thao thả ga
    Mùa mua sắm cuối năm, gói cước K+ được nhiều gia đình lựa chọn để thỏa sức giải trí với các sự kiện thể thao và phim ảnh độc quyền hấp dẫn như tuần lễ Derby, El Clasico, Boxing Day, phim điện ảnh hot nhất năm - Em chưa 18.

Chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá sock bộ thiết bị K+ HD chỉ còn 6 ngày nữa. Để rinh khuyến mãi lớn từ K+, truy cập tại đây để biết thêm thông tin chi tiết

Đa tiện ích, nội dung hay, giá cước tiết kiệm

Ở Việt Nam, K+ là đơn vị tiên phong cho ra đời một gói cước Premium+ tích hợp 3 dịch vụ giải trí tiện ích khác nhau. Nếu như các khán giả yêu thích việc xem truyền hình truyền thống có thể thỏa sức theo dõi 130 kênh truyền hình chất lượng cao qua tivi, thì ứng dụng myK+ cũng được K+ miễn phí cho tất cả các thuê bao Premium+ để chiều lòng các khán giả hiện đại ưa thích giải trí trực tuyến nhanh, gọn, nhẹ, mọi lúc mọi nơi. Mới đây tính năng VOD (xem truyền hình theo yêu cầu) được nâng cấp trên myK+ tiếp tục tối đa hóa lợi ích của khán giả, cho phép các "mọt phim" và người hâm mộ thể thao theo dõi lại các bộ phim và giải đấu thể thao hay bất cứ lúc nào mà không phụ thuộc khung giờ phát sóng. Nhiều tiện ích như vậy nhưng gói cước này lại siêu tiết kiệm, chỉ 125.000 đồng/tháng, mức giá rất "hời" so với sử dụng riêng lẻ từng dịch vụ.

6 ngày rinh đầu K+ giá sốc, xem thể thao thả ga - Ảnh 1.

Hơn hết, nội dung phong phú và tính giải trí cao giúp gói cước này "chiếm trọn trái tim" khán giả. Nếu như đấng máy râu không thể rời mắt khỏi các giải đấu thể thao (bóng đá, tennis, golf, bóng bàn, võ thuật tự do…) liên tục khởi tranh quanh năm suốt tháng trên các kênh K+, thì các bộ phim điện ảnh Việt mới nhất và phim bom tấn, truyền hình ăn khách quốc tế sẽ mang đến cho cả gia đình những phút giây giải trí thú vị.

 

Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí thiết yếu của một hộ gia đình với nhiều thành viên ở các lứa tuổi khác nhau, gói cước Premium+ thể hiện lợi thế cạnh tranh rõ rệt và được nhiều gia đình "săn đón" để phục vụ sở thích của cả nhà.

Ưu đãi cực đại, cơ hội cực ngắn

Mùa thể thao cuối năm, gói cước K+ càng trở nên hút khách, khi các sự kiện không thể bỏ lỡ như Derby week, El Clasico, Boxing Day… sắp diễn ra, đây là những nội dung độc quyền chỉ có trên K+.

Tuần lễ Derby rực lửa hứa hẹn mang đến những màn so tài mãn nhãn với 3 cặp đấu cân tài cân sức là: West Ham gặp Chelsea (19g30 ngày thứ bảy ngày 09-12), MU quyết đấu với Man City (23g30 chủ nhật ngày 10-12) và Liverpool tiếp Everton (21g15 chủ nhật 10-12). Trong đó, hai trận Derby London và Derby Manchester sẽ được phát sóng độc quyền trên kênh K+1.

6 ngày rinh đầu K+ giá sốc, xem thể thao thả ga - Ảnh 2.

Sau loạt trận Derby, khán giả K+ háo hức chờ đón hai đại chiến của những đội bóng tốp đầu là Man City gặp Tottenham ngày 16-12 và Arsenal - Liverpool ngày 23-12. Cuối tháng 12, vòng đấu độc đáo chỉ có ở Ngoại hạng Anh là Boxing Day với những cuộc tranh tài kéo dài xuyên dịp nghỉ lễ Giáng sinh và năm mới cũng chỉ xuất hiện đầy đủ trên K+.

Cũng trong ngày 23-12, trận Siêu kinh điển El Clasico sẽ đốt cháy không khí bóng đá đỉnh cao trên K+ với màn đối đầu lịch sử giữa Real Madrid và Barcelona. Đặc biệt, K+ lần đầu tiên thực hiện chương trình Viewing Party - xem trực tiếp El Clasico cùng Christian Karembeu, cựu danh thủ Real Madrid và show biểu diễn ca nhạc sôi động với các DJ và ca sĩ hàng đầu.

6 ngày rinh đầu K+ giá sốc, xem thể thao thả ga - Ảnh 3.

Ngoài thể thao, thế giới điện ảnh trên K+ tháng 12 cũng nóng hơn bao giờ hết khi bộ phim có doanh thu kỉ lục của điện ảnh Việt – Em chưa 18 - sẽ chính thức lên sóng kênh K+1 vào 20g00 thứ sáu 29-12. Vừa đạt giải Bông sen vàng cho hạng mục phim truyện điện ảnh và giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho nữ chính Kaity Nguyễn, bộ phim sẽ mang đến cho các gia đình những giây phút thư giãn thú vị dịp cuối năm.

6 ngày rinh đầu K+ giá sốc, xem thể thao thả ga - Ảnh 4.

Đặc biệt, K+ đang áp dụng chương trình khuyến mại lớn nhất từ đầu mùa giải: bộ thiết bị đầu thu HD được giảm giá "sốc", chỉ còn 500.000 đồng (giá trước khuyến mại 1,3 triệu đồng), tạo nên cơn sốt mua sắm để nâng cấp dịch vụ truyền hình chất lượng cao cuối năm. Tại các đại lý, nhiều khán giả đang tranh thủ đăng ký lắp đặt gói cước Premium+ trước khi chương trình khuyến mại giảm giá sốc kết thúc vào cuối ngày 17-12-2017.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Truyền hình K+ tung khuyến mãi lớn đúng thời điểm HOT
Khuyến mãi đăng ký lắp đặt K+ tháng 11 sock
Lắp đặt K+ tại TP.HCM trong tháng 10 ưu đãi lớn
Đăng ký lắp đặt K+ tháng 9 ưu đãi tặng 1 tháng
Lắp đặt K+ trong tháng 7 miễn phí trọn bộ K+ HD
Lắp đặt K+ tháng 5 khuyến mãi rộn ràng chào hè
Lắp đặt K+ tháng 4 miễn phí thiết bị K+ HD
Truyền hình K+ khuyến mãi lắp đặt K+ ưu đãi tháng 3
Khuyến mãi lắp đặt K+ tháng 2 - Tặng lộc đầu năm - May mắn cả năm
Truyền hình K+ tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt dịp Tết

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+