lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Lắp đặt K+ ưu đãi mùa Euro 2016

Đăng ngày: 08/06/2016 14:46
Lắp đặt K+ ưu đãi mùa Euro 2016
    Hà Nội, ngày 7 tháng 6 năm 2016: Từ ngày 8/6 đến ngày 10/7/2016, Truyền hình số vệ tinh Việt Nam – VSTV (K+) thực hiện chương trình khuyến mãi “Ưu đãi Euro – Khai tiệc mùa mới” với ưu đãi hấp dẫn cho các thuê bao đăng ký gói dịch vụ truyền hình Premium+ chất lượng cao. Theo đó, K+ áp dụng mức giá ưu đãi trọn bộ thiết bị HD chỉ còn 990.000 đồng/bộ, mức thuê bao hợp lý chỉ 125.000 đồng/tháng, xem 130 kênh, phủ sóng toàn quốc.

Lắp đặt K+ tháng 6 ưu đãi mùa Euro 2016


Truyền hình K+ thông báo khuyến mãi lắp đặt K+ trong tháng 6 với nhiều ưu đãi đặc biệt, lắp K+ trọn  bộ HD chỉ với 990,000đ cùng cước trọn gói 125,000đ/ tháng


 

Cơ hội tốt nhất để đón Euro và sẵn sàng cho Mùa giải mới
Với 51 trận bóng đẳng cấp và sự góp mặt của 24 đội bóng quốc gia hàng đầu châu Âu, Euro Cup 2016 đang là tâm điểm theo dõi của hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình hàng đầu về nội dung thể thao nói chung và bóng đá nói riêng, K+ tiếp sóng trọn vẹn giải Euro từ đài truyền hình Việt Nam và áp dụng ưu đãi mùa Euro 2016, đem đến cho người hâm mộ không khí bóng đá sôi động và cơ hội tốt để trải nghiệm bóng đá với chất lượng HD đỉnh cao. Cụ thể, từ ngày 8/6 đến ngày 10/7, trọn bộ thiết bị HD K+ sẽ đến tay khách hàng với mức giá ưu đãi chỉ 990.000 đồng/bộ (so với mức giá hiện tại là 1.300.000/bộ),  áp dụng khi khách hàng đăng ký mới gói Premium+ tối thiểu 3 tháng.  
Chương trình ưu đãi là dịp tốt nhất để người hâm mộ bóng đá lắp đặt truyền hình chất lượng cao truyền hình vệ tinh K+ và  thưởng thức đại tiệc bóng đá với Euro Cup 2016 và sẵn sàng cho mùa giải mới,  với Ngoại Hạng Anh (EPL) và giải Vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga)... Mùa giải mới sẽ khai mạc vào tháng 8, ngay sau thời điểm Euro 2016 khép lại, các thuê bao truyền hình số K+ sẽ tiếp tục được tận hưởng trọn vẹn 380 trận bóng đỉnh cao của Ngoại hạng Anh và giải Vô địch Quốc Gia Tây Ban Nha chỉ duy nhất trên các kênh K+ với chất lượng HD, phủ sóng toàn quốc.   
 

lắp đặt k+

Giải trí với truyền hình chất lượng cao và chi phí hợp lý 

Bên cạnh bóng đá, các giải đấu tennis thuộc hệ thống ATP World Tour, cùng sự xuất hiện của những tay vợt hàng đầu sẽ được phát sóng đầy đủ, duy nhất trên các kênh K+1, K+PM, K+ PC trên hệ thống của K+.

Trở thành thuê bao K+, ngoài thể thao, các tín đồ điện ảnh cũng được thỏa sức trải nghiệm các bộ phim điện ảnh thế giới và phim truyền hình ăn khách của các nước Mỹ, châu Âu, châu Á… với nhiều thể loại phim đặc sắc được chia thành nhiều khung giờ đa dạng trên các kênh K+1, K+NS. Đặc biệt, K+ là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình duy nhất có khung giờ phát sóng các phim điện ảnh Việt Nam mới nhất ngay sau chiếu rạp, với nhiều bộ phim bom tấn đạt kỷ lục phòng vé.

Hiện tại, với các bản quyền truyền hình ưu việt và duy nhất về bóng đá và quần vợt, cùng các khung giải trí độc quyền, gần 130 kênh đa dạng và mức thuê bao chỉ 125.000 đồng/tháng, truyền hình cáp K+ thực sự là hệ thống truyền hình có đầy đủ nội dung đáng xem và thuê bao phù hợp cho các hộ gia đình trên toàn quốc. 

Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài K+ để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp 

 

CÁC TIN KHÁC: 

 

 


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Tuần lễ vàng, gia hạn K+ trúng quà lớn
Gia hạn thuê bao cước K+ qua BIDV

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+