lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
MU đạt thỏa thuận mua Lisandro Martinez với giá 46 triệu bảng

Đăng ngày: 14/07/2022 10:03
MU đạt thỏa thuận mua Lisandro Martinez với giá 46 triệu bảng
    MU đang chốt bản hợp đồng trị giá 46 triệu bảng với hậu vệ Lisandro Martinez của Ajax, và dự kiến ​​thương vụ này sẽ hoàn tất trong ngày hôm nay khi các bên liên quan tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán.

Các cuộc đàm phán đã đi đúng hướng cho đến thứ Tư, với việc Giám đốc điều hành của câu lạc bộ Hà Lan, đồng thời là cựu thủ môn của Man United, Edwin van der Sar là người có tác động lớn.

Ajax đã từ chối lời đề nghị của Man United từ tuần trước trị giá 42,5 triệu bảng bao gồm phụ phí, nhưng sẵn sàng chấp nhận một đề xuất mới - 46 triệu bảng sau các cuộc đàm phán kéo dài vào thứ Tư và đã xác định được sự thay thế tiềm năng cho vị trí của Lisandro là trung vệ Mykola Matvienko từ Shakhtar Donetsk.

Tuyển thủ Argentina, Lisandro cũng đã nói rõ với ban lãnh đạo Ajax rằng anh muốn ra đi khi nhận thấy sự quan tâm từ Arsenal và sau đó là Man United. Trung vệ 24 tuổi có mối quan hệ rất tốt với huấn luyện viên Erik ten Hag của Man United và hai người đã nói chuyện trong những tuần gần đây.

Lisandro là cầu thủ xuất sắc nhất của Ajax trong mùa giải trước khi Ten Hag mang về chức vô địch giải VĐQG Hà Lan trước khi ông rời đi. Thật vậy, hậu vệ 23 tuổi, người có thần tượng là cựu hậu vệ Gabriel Heinze của Man United, đã giành được ba chức vô địch Hà Lan kể từ khi gia nhập năm 2019 từ Defensa y Justicia.

Mặc dù không phải là trung vệ cao to (1m75), nhưng Lisandro có khả năng đọc trận đấu tốt, giỏi trong các tình huống một đối một và là một người chuyền bóng xuất sắc. Một cầu thủ được người hâm mộ yêu thích ở Amsterdam, Lisandro có thể chơi ở vị trí trung vệ, hậu vệ trái và vị trí tiền vệ trụ, nơi cựu hậu vệ của Man United, Jaap Stam tin rằng anh ấy có thể xuất sắc.

Stam nói: ''Điều quan trọng là một hậu vệ có sự thông minh. Lisandro Martinez đã phát triển điều đó. Ở Anh, có rất nhiều cầu thủ tấn công có tốc độ và sức mạnh. Vì vậy điều quan trọng đối với một hậu vệ phải thông minh và khôn khéo. 

Nhưng vì Martinez thoải mái cầm bóng, cậu ấy cũng có thể chơi trước hàng phòng ngự. Và tôi không loại trừ rằng Ten Hag sẽ sử dụng cậu ấy ở vị trí đó''.


Ngoại Hạng Anh độc quyền trên K+. Nhanh tay liên hệ tổng đài K+ để được hỗ trợ lắp đặt K+ hoặc nạp tiền gia hạn K+ miễn phí tại nhà.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Sterling chính thức ra mắt Chelsea
HLV Ten Hag xác nhận đội trưởng của Man Utd mùa giải 2022/23
Chelsea đạt thỏa thuận với Leeds chiêu mộ Raphinha
Paul Pogba bỏ về Juventus, Man United mất thêm 3,8 triệu bảng cho "kẻ vô ơn"
Sao Arsenal bị điều tra liên quan đến bán độ, đối diện với án phạt cực nặng
MU bất ngờ muốn có Son Heung-min
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+