lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
VAR 2 lần hủy bàn thắng, Chelsea hòa Liverpool

Đăng ngày: 05/04/2023 06:53
VAR 2 lần hủy bàn thắng, Chelsea hòa Liverpool
    Chelsea hòa Liverpool với tỉ số 0-0 trong trận đấu bù Ngoại Hạng Anh.

( Truyền hình K+ )Rạng sáng 5/4 theo giờ Việt Nam, trận đấu giữa Chelsea và Liverpool diễn ra trong bối cảnh cả hai đội đều rất cần chiến thắng. Liverpool vừa nhận thất bại nặng nề 1-4 trước Man City ở vòng đấu trước. Trong khi đó, đội chủ nhà cũng bị Aston Villa đánh bại ngay trên sân nhà và tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Hệ quả của trận thua này là HLV Graham Potter bị sa thải.

Được chơi trên sân nhà, Chelsea là những người nhập cuộc tốt hơn. Ngay ở phút thứ 5, Mateo Kovacic phá bẫy việt vị thành công, đi bóng loại bỏ cả thủ môn Alisson Becker, nhưng cú dứt điểm của anh lại đập trúng người trung vệ Ibrahim Konate của đội khách.

Sau đó 20 phút, Chelsea lần đầu tiên đưa bóng vào lưới Liverpool. Từ pha đá phạt góc bên cánh trái, Reece James có mặt đúng lúc nhanh chân dứt điểm chéo góc đẹp mắt. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra VAR, trọng tài không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị của Kovacic trong tình huống lộn xộn trước đó.

Trong những phút còn lại của hiệp 1, Liverpool thi đấu tệ. Họ liên tục để mất bóng ở những tình huống nguy hiểm. Chỉ có sự vô duyên của các chân sút bên phía Chelsea mới giúp đội khách giữ sạch lưới.

Bước sang hiệp 2, Chelsea vẫn là những người chơi hay hơn, đặc biệt là tiền vệ N'Golo Kante. Trong 3 phút, từ 47 đến 50, cầu thủ mang áo số 7 của Chelsea thực hiện 2 đường chuyền loại bỏ hàng phòng ngự của Liverpool, lần lượt đặt Kovacic và Kai Havertz vào tư thế đối mặt với thủ môn Alisson.

Dù vậy, khả năng kết thúc pha bóng vẫn là điểm hạn chế của Chelsea.  Havertz làm tung lưới đội khách nhưng không được công nhận vì để bóng chạm tay.

Phút 77, từ đường chuyền dài vô hại của Kalidou Koulibaly vào vòng cấm Liverpool, Joel Matip đánh đầu phá bóng hỏng thay vì để Alisson bắt gọn, mang đến cơ hội dứt điểm cho Joao Felix. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha lại đưa bóng đi lên trời trong sự tiếc nuối của cổ động viên chủ nhà.  

Trong gần 20 phút cuối cùng, Chelsea và Liverpool đều không tạo được thêm cơ hội nguy hiểm nào. Tỷ số chung cuộc là 0-0. Đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp giữa đội không có bàn thắng nào được ghi. Tính rộng hơn, Chelsea và Liverpool bất phân thắng bại trong cả 6 lần chạm trán gần nhất. Một kết quả đáng thất vọng với cả hai đội. 

Liên hệ tổng đài K+ ngay hôm nay để lắp đặt K+ nhằm không bỏ lỡ các trận cầu đỉnh cao Ngoại Hạng Anh trên K+

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Liverpool cấm vĩnh viễn một CĐV ăn mừng quá trớn
Man City thu hẹp khoảng cách với Arsenal xuống còn 2 điểm
Thất thủ trước Tottenham, Chelsea tiếp tục cơn khủng hoảng tồi tệ
Man United 3-0 Bournemouth: Quỷ đỏ gia tăng sức ép lên top 3
Thi đấu quá chắc chắn, Arsenal và Newcastle cống hiến trận đấu cân tài cân sức
Gục ngã trước Brentford, Liverpool bị MU bỏ lại trong cuộc đua top 4
Tottenham hoà dù bị dẫn hai bàn ở Ngoại hạng Anh
Man Utd thắng trận thứ hai ở Ngoại hạng Anh
Chelsea chiêu mộ Wesley Fofana với giá 80 triệu bảng
Ngược dòng đẳng cấp, Tottenham khẳng định tham vọng

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+