lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Man United 3-0 Bournemouth: Quỷ đỏ gia tăng sức ép lên top 3

Đăng ngày: 04/01/2023 07:30
Man United 3-0 Bournemouth: Quỷ đỏ gia tăng sức ép lên top 3
    Ở trận đấu giữa Man United vs Bournemouth tại vòng 19 Ngoại hạng Anh, đội chủ nhà đã có thắng lợi 3-0. Thắng lợi này giúp MU có được 35 điểm như CLB xếp thứ 3 là Newcastle nhưng chơi ít hơn 1 trận.

Kể từ sau thất bại thảm hại trước Man City vào đầu tháng 10, M.U đã trở lại mạnh mẽ và ổn định. Họ chỉ thua 1 trong 9 trận gần đây tại Premier League (thắng 6, hòa 2). Trong chuỗi trận này, Quỷ đỏ cũng giữ sạch lưới đến 5 trận. Trước đối thủ đang bết bát như Bournemouth, Man United được đánh giá sẽ có được 3 điểm để gây sức ép với các đội xếp trên.

Với lợi thế sân nhà, Man United lập tức tạo ra sức ép lớn lên phần sân đối phương. MU liên tục có những pha phối hợp và dứt điểm nhưng phải đợi tới phút 23, bàn thắng mở tỷ số mới đến với họ. Từ pha đá phạt chính xác của Eriksen bên cánh trái, Casemiro di chuyển hợp lý trước khi thực hiện cú đệm bóng cận thành hoàn hảo, mang về bàn thắng cho MU. 

Có bàn thắng dẫn trước, Man United chơi hay hơn. Trong khi đó, Bournemouth cũng có một vài pha lên bóng đầy quyết tâm nhưng chưa đủ để có thể uy hiếp khung thành De Gea. Điểm nhấn cuối cùng của hiệp 1 là chấn thương của Van de Beek vào phút 42. Pha va chạm rất mạnh khiến Van De Beek nằm sân trong đau đớn. Ngay sau đó anh đã đi thẳng vào đường hầm, còn MU buộc phải thay người.

Sang hiệp 2, MU vẫn chơi lấn lướt hơn và bàn thắng nhân đôi cách biệt đến với họ ở phút 49 sau pha dứt điểm bằng chân phải không thuận của Luke Shaw. 

Những nỗ lực của Bournemouth giúp họ có được cú dánh đầu cận thành nguy hiểm của Billing nhưng De Gea xuất sắc cứu thua cho Man United. Trong khi đó, MU cũng có thêm cơ hội để tạo ra cách biệt sâu hơn nhưng do trời mưa sân trơn nên mọi thứ trở nên khá khó khăn.

Phút 78, Garnacho ăn mừng hụt khi cú dứt điểm của anh đưa bóng trúng cột dọc. Thời gian còn lại, MU vẫn cầm bóng nhiều hơn nhưng chơi chắc chắn. Và đến phút 86, Rashford ấn định thắng lợi 3-0 cho Quỷ đỏ. Với kết quả này, MU đứng thứ 4 với 35 điểm còn Bournemouth xếp thứ 15 khi có 16 điểm.


Các tỉnh Thành phố


Ngoài liên hệ tổng đài K+, quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất


Thông tin khác : 


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Thi đấu quá chắc chắn, Arsenal và Newcastle cống hiến trận đấu cân tài cân sức
Gục ngã trước Brentford, Liverpool bị MU bỏ lại trong cuộc đua top 4
Tottenham hoà dù bị dẫn hai bàn ở Ngoại hạng Anh
Man Utd thắng trận thứ hai ở Ngoại hạng Anh
Chelsea chiêu mộ Wesley Fofana với giá 80 triệu bảng
Ngược dòng đẳng cấp, Tottenham khẳng định tham vọng
Chelsea khởi đầu thuận lợi ở Premier League
Arsenal thắng trận mở màn Ngoại hạng Anh
Arsenal 4-0 Chelsea: The Blues tan nát, Pháo thủ giành cúp
Erling Haaland ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man City

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+