lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Erling Haaland ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man City

Đăng ngày: 24/07/2022 09:44
Erling Haaland ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man City
    Trận giao hữu giữa Bayern Munich vs Man City đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về nhà vô địch Ngoại hạng Anh bằng pha làm bàn duy nhất của tân binh Erling Haaland đầu hiệp 1.

Erling Haaland ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man City

Cơn bão kéo đến sân Lambeau Field ở Green Bay, tiểu bang Wisconsin đã khiến trận giao hữu giữa Bayern vs Man City phải hoãn lại 15 phút. Sau khi trận đấu bắt đầu, nhà vô địch Ngoại hạng Anh chính là đội bóng nhập cuộc chủ động hơn, khi HLV Pep Guardiola tung ra đội hình rất mạnh, trong đó tân binh Erling Haaland có trận ra mắt NHM trong màu áo mới.

Haaland

Và điều mà các CĐV của Man City chờ đợi đã đến rất sớm, khi bản hợp đồng bom tấn của họ nhanh chóng tỏa sáng. Phút 12 trận đấu, De Bruyne thực hiện đường chọc khe xé toang hàng thủ của Bayern cho Jack Grealish để cầu thủ người Anh căng ngang dọn cỗ cho Haaland băng vào dứt điểm nối tung lưới Manuel Neuer mở tỷ số trận đấu.

Thế nhưng, ngay sau khi Haaland ghi bàn, trận đấu lại tiếp tục bị hoãn 30 phút do mưa giông và sấm chớp kéo tới sân Lambeau Field. Sau nửa giờ trú bão, trận đấu trở lại với ưu thế vượt trội nghiêng về phía Man City và rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ của Grealish, Haaland cũng như De Bruyne. Trong khi đó, Bayern không thể tạo ra được bất cứ tình huống nào áp sát khung thành Ederson, kể cả những nỗ lực dứt điểm từ ngoài vòng cấm cũng không gây được khó dễ cho thủ môn người Brazil.

Khi trận đấu bước sang phút 40, trọng tài bất ngờ cho trận đấu tạm dừng uống nước và sau đó đổi sân đá luôn hiệp 2. Những phút đầu của hiệp 2, Bayern Munich nắm giữ thế trận, liên tục tổ chức các đợt lên bóng tấn công. Tuy nhiên, việc không còn tiền đạo Robert Lewandowski khiến Hùm xám thiếu đi một điểm đến cho các pha dứt điểm. Đó chính là lý do cả trận đấu nhà vô địch Bundesliga không có nổi một cú đá đi trúng khung thành.

Với Man City, mặc dù thay nhiều cầu thủ trong hiệp 2, trong đó có Haaland rời sân nhưng không khiến lối chơi bị ảnh hưởng. Các trụ cột như De Bruyne, Rodri vẫn được giữ lại trên sân và giúp The Citizens dần lấy lại thế trận. Nửa sau hiệp 2 chứng kiến Man City ép sân hoàn toàn và tạo ra nhiều cơ hội rất nguy hiểm, trong đó có nỗ lực sút bóng dội cột dọc của tài năng trẻ Lewis.

Chung cuộc, sau 80 phút thi đấu, Man City có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 và duy trì mạch trận ấn tượng của mình. Với Bayern Munich, họ đang có thành tích 1 thắng, 1 thua trên đất Mỹ và rất nhiều nỗi lo trước thềm mùa giải mới, đặc biệt là mục tiêu hướng đến chức vô địch Champions League.

 


Ngoại Hạng Anh độc quyền trên K+. Nhanh tay liên hệ tổng đài K+ để được hỗ trợ lắp đặt K+ hoặc nạp tiền gia hạn K+ miễn phí tại nhà.

Các tỉnh Thành phố

 


Ngoài liên hệ tổng đài K+, quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất


Thông tin khác : 

       

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ Zinchenko từ Man City
Ronaldo không còn bến đỗ tiềm năng
MU đạt thỏa thuận mua Lisandro Martinez với giá 46 triệu bảng
Sterling chính thức ra mắt Chelsea
HLV Ten Hag xác nhận đội trưởng của Man Utd mùa giải 2022/23
Chelsea đạt thỏa thuận với Leeds chiêu mộ Raphinha
Paul Pogba bỏ về Juventus, Man United mất thêm 3,8 triệu bảng cho "kẻ vô ơn"
Sao Arsenal bị điều tra liên quan đến bán độ, đối diện với án phạt cực nặng
MU bất ngờ muốn có Son Heung-min
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+