lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Ronaldo không còn bến đỗ tiềm năng

Đăng ngày: 17/07/2022 18:42
Ronaldo không còn bến đỗ tiềm năng
     Ronaldo tiếp tục nhận tin dữ về bến đỗ của mình sau khi muốn rời MU

Dù siêu cò Jorge Mendes rất nỗ lực để tìm kiếm bến đỗ mới cho Ronaldo nhưng cả 4 đại gia của châu Âu là Bayern, Chelsea, Juventus và PSG đều đã thẳng thừng từ chối chiêu mộ siêu sao 37 tuổi.

Và mới đây nhất, Ronaldo cũng chính thức từ chối luôn lời đề nghị của một CLB ở Saudi Arabia dù đội bóng này sẵn sàng chi ra tới gần 300 triệu Euro để "giải thoát" cho Ronaldo. Như vậy, nhiều khả năng siêu sao 37 tuổi sẽ phải ở lại MU ở mùa giải tới và có lần đầu tiên trong cuộc đời phải đá UEFA Europa League (Cúp C2).

Việc MU không đủ điều kiện để dự Champions League là mấu chốt khiến Cristiano Ronaldo rời đi trong mùa hè này. Ngay cả sự xuất hiện của HLV Erik ten Hag cũng không thuyết phục được cầu thủ người Bồ Đào Nha ở lại và hiện anh đang tìm kiếm một câu lạc bộ mới.
Trong cuộc phỏng vấn với tờ Kicker cách đây không lâu, CEO Olivier Kahn nhận được câu hỏi về khả năng Bayern chiêu mộ siêu sao Bồ Đào Nha, ông đã trả lời: “Dù cho tôi đánh giá Ronaldo cao ra sao với tư cách là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất nhưng phi vụ sẽ không phù hợp với triết lý của Bayern”.
Nhưng theo ESPN, mọi thứ đã thay đổi khi Bayern bán được Lewandowski cho Barca. Đội chủ sân Camp Nou đã đáp ứng yêu cầu 50 triệu euro của Bayern để mua tiền đạo người Ba Lan. Trong hôm nay, Lewandowski sẽ tới Tây Ban Nha kiểm tra y tế để ký hợp đồng với Barca. Với việc Lewandowski ra đi, Bayern cần bổ sung tiền đạo và nhiều khả năng sẽ đưa Ronaldo vào tầm ngắm.

Ngoại Hạng Anh độc quyền trên K+. Nhanh tay liên hệ tổng đài K+ để được hỗ trợ lắp đặt K+ hoặc nạp tiền gia hạn K+ miễn phí tại nhà.
 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
MU đạt thỏa thuận mua Lisandro Martinez với giá 46 triệu bảng
Sterling chính thức ra mắt Chelsea
HLV Ten Hag xác nhận đội trưởng của Man Utd mùa giải 2022/23
Chelsea đạt thỏa thuận với Leeds chiêu mộ Raphinha
Paul Pogba bỏ về Juventus, Man United mất thêm 3,8 triệu bảng cho "kẻ vô ơn"
Sao Arsenal bị điều tra liên quan đến bán độ, đối diện với án phạt cực nặng
MU bất ngờ muốn có Son Heung-min
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+