lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Truyền hình K+ sở hữu bản quyền Ngoại hạng Anh tới 2025

Đăng ngày: 05/03/2022 22:06
Truyền hình K+ sở hữu bản quyền Ngoại hạng Anh tới 2025
    Truyền hình K+ công bố giải bóng đá đỉnh cao Ngoại hạng Anh - niềm đam mê lớn của các fan bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục được phát sóng trọn vẹn trên tất cả nền tảng của Truyền hình K+ trong ba mùa tiếp theo 2022 - 2025. Sự kiện này đánh dấu chính thức 15 năm liên tiếp K+ mang giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh đến với hàng triệu người yêu bóng đá Việt.

Truyền hình K+ sở hữu bản quyền Ngoại hạng Anh tới 2025

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+

Hơn 12 năm qua, truyền hình K+ đã xây dựng nên một mối quan hệ khăng khít giữa người yêu bóng đá Việt và Ngoại hạng Anh. Vẫn trong ba mùa giải tiếp từ 2022 - 2025, K+ sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những trải nghiệm đỉnh cao, trọn vẹn nhất của Ngoại hạng Anh với 38 vòng cùng sự góp mặt của 20 CLB tên tuổi để tranh tài khốc liệt trong 380 trận bóng mỗi mùa giải. Đặc biệt, các trận bóng đều diễn ra trong các khung giờ đẹp vào mỗi tối Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần. Như vậy, người hâm mộ tại Việt Nam sẽ lại có những khoảng thời gian thăng hoa nhất cùng giải bóng đá đỉnh cao này.
 
Tất cả các trận đấu và các chương trình đồng hành đặc sắc của K+ sẽ được phát sóng trọn vẹn trên toàn bộ các nền tảng của K+ bao gồm: Truyền hình vệ tinh, IP TV, Truyền hình Internet (OTT), Truyền hình Cáp, Ứng dụng trên các thiết bị di động và sắp tới là cả trên Smart TV. Highlight của các trận đấu cũng sẽ được cập nhật liên tục trên các kênh Youtube và Facebook Kplus Sports.
 
Với việc tiếp tục nắm giữ bản quyền phát sóng trọn vẹn giải thể thao có lượng người xem đông đảo nhất hành tinh - Ngoại hạng Anh, K+ còn mang tới các chương trình đồng hành hấp dẫn do chính K+ sản xuất như Đội tuyển tôi yêu, Tạp chí EPL - CLB của tôi, Góc nhìn huyền thoại, Sa bàn, Thứ 7 Ngoại hạng, Super Sunday… Người hâm mộ sẽ có một “thực đơn” Ngoại hạng Anh đầy đủ, phong phú để thưởng thức trọn vẹn giải đấu đỉnh cao này. 

Như vậy, với việc nắm giữ bản quyền phát sóng trọn vẹn ba mùa giải Ngoại hạng Anh 2022 - 2025 cùng nhiều giải thể thao đỉnh cao khác, các nội dung giải trí K+ORIGINAL, kênh chuyên biệt dành cho khán giả nhí và các bộ phim điện ảnh, phim truyền hình, show truyền hình đặc biệt dành cho tất cả, thế giới giải trí trên truyền hình K+ luôn bất tận để tất cả mọi nhà cùng khám phá và tận hưởng.

Ngoài liên hệ tổng đài K+, quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất


Thông tin khác : 

       


 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Cách đăng ký xem K+ trên điện thoại ?
Lịch phát sóng thể thao trên truyền hình K+ (8/2/2019 - 14/2/2020)
Gia hạn K+ bằng sim Viettel, Mobifone
Cách gia hạn K+ trực tuyến, Online tại Hà Nội
Giải trí cùng K+ Data của MobiFone thỏa sức xem phim, video Clip
Lắp đặt K+, nạp tiền gia hạn thẻ K+ tại Thanh Xuân
Lắp đặt K+, nạp tiền thẻ gia hạn K+ tại Tây Hồ
Số thẻ giải mã K+ xem ở đâu ?
Lỗi SC/SC1/SC2/SC3/I99/AR3/AR6 trên truyền hình K+
Cách khắc phục lỗi không có tín hiệu K+, vui lòng cài đặt lại đầu thu K+

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+