lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Doraemon: Stand By You

Đăng ngày: 30/05/2016 17:39
Doraemon: Stand By You
    Hình ảnh chú mèo máy Doraemon đã trở thành một phần tuổi thơ của nhiều thế hệ thanh thiếu niên Việt Nam. Đối với người dân Nhật Bản, Doraemon còn là một biểu tượng hiện diện ở mọi nơi, một nhân vật gắn bó với họ trong đời sống hàng ngày.

Truyền hình K+ Nhân kỷ niệm 80 năm ngày sinh của tác giả Fujiko F Fujio - cha đẻ của bộ truyện tranh Doraemon, các nhà làm phim Nhật Bản đã sản xuất Doraemon: Stand By Me (Doraemon: Đôi bạn thân), bộ phim hoạt hình 3D đầu tiên về nhân vật này. Đây là một món quà dành cho những ai yêu quý chú mèo máy mập ú.

Khác với những bộ phim hoạt hình trước đây thường chỉ kể về một chuyến thám hiểm của Doraemon, Nobita và những người bạn, Doraemon: Stand By Me sẽ là câu chuyện hoàn thiện về hành trình từ ngày đầu gặp gỡ cho tới lúc chia xa của Doraemon và Nobita. Bộ phim là sự kết hợp các câu chuyện gồm “Người bạn đến từ tương lai”, “Chuyện tình trên núi tuyết”, “Đêm trước đám cưới Nobita” và “ Tạm biệt Doraemon”.

Doraemon: Stand By Me – Trở lại tuổi thơ

Khác với những bộ phim trước, Doraemon: Stand By Me là phim 3D nên khán giả sẽ cảm thấy phần hình ảnh chân thực, sâu và sống động hơn. Công nghệ 3D đã giúp tăng hiệu quả bộ phim đáng kể, mang đến cho khán giả cảm giác được bước vào thế giới thực sự của Doraemon. Bên cạnh đó, những câu chuyện tiêu biểu nhất về chú mèo máy và những người bạn sẽ được tái hiện trên màn ảnh rộng đầy xúc động và ý nghĩa.

Doraemon: Stand By Me (Doraemon: Đôi bạn thân), món quà thú vị của K+ dành cho các khán giả nhỏ tuổi, sẽ được phát sóng vào lúc 18h thứ Ba (31/5) trên kênh K+NS và K+NS HD.

 


Lắp đặt K+  trọn gói chỉ với 125,000đ/ tháng

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Ice Age: Continental Drift – Cười giòn tan giữa mùa hè
Turbo – Hãy cứ ước mơ
The Croods - Chuyến phiêu lưu đầy sắc màu
The way way back – Kỳ nghỉ hè lý thú
Siêu trộm – Siêu tội phạm xuất chiêu
Marine boy – Thoát khỏi bóng tối
Abducted: The Carlina White Story – Tình mẫu tử
Phim Việt chiếu rạp có cơ hội "đổ bộ" lên sóng truyền hình K+
Twelve monkeys – Thế giới thời kì tận thế
Untraceable – Tội ác trực tuyến trên K+1

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+