lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Đánh rơi chiến thắng tại Anfield, Arsenal đánh mất lợi thế đua vô địch với Man City

Đăng ngày: 10/04/2023 06:20
Đánh rơi chiến thắng tại Anfield, Arsenal đánh mất lợi thế đua vô địch với Man City
    Kết quả Liverpool đấu với Arsenal - Hai đội bóng đã trình diễn một màn rượt đuổi đầy kịch tính với thế trận liên tục xoay chiều khó lường.

Bất chấp việc phải làm khách tại Anfield, ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên thì Arsenal đã tràn lên tấn công phủ đầu Liverpool. Trong khoảng 30 phút đầu, Martinelli là cái tên sáng nhất liên tục khuấy đảo hàng thủ The Kop.

Ngay phút thứ 9, tận dụng sai lầm phá bóng lỗi của Van Dijk, Martinelli nhanh chóng xộc vào vòng cấm rồi chích mũi giày đưa bóng vào lưới Alisson.

Bàn mở tỷ số giúp Pháo thủ chơi càng tự tin và liên tiếp tạo thêm những sóng gió về phía khung thành Liverpool. Phút 28, tiếp tục là một pha khoét cánh của Arnold. Và không ai khác lại là Martinelli tạt vào cho Gabriel Jesus đánh đầu như chỗ không người nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Sức nóng của trận đấu được đẩy cao đỉnh điểm ở cuối trận. Trong một pha dàn xếp tấn công hiệu quả hiếm hoi, Liverpool đã có được bàn rút ngắn tỷ số.

Phút 42, từ pha đi bóng của Jota bên cánh trái, Henderson là người chuyền một chạm về phía cột hai cho Salah. Ngôi sao người Ai Cập sau đó tung cú sút chân phải tung lưới Ramsdale.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà có cơ hội cân bằng tỷ số khi được hưởng penalty ở phút 53. Nhưng đáng tiếc, lần thứ hai liên tiếp trong mùa giải này Salah sút ra ngoài trên chấm 11m.

Trong những phút sau đó, HLV Klopp của Liverpool đã làm mọi cách như tung Thiago, Nunez và Firmino vào sân hòng tìm bàn gỡ. Trong khi đó, Arsenal chủ động lùi sâu bảo toàn tỷ số.

Những tưởng kết quả đã ngã ngũ thì phút 88, một khoảnh khắc ngôi sao đã xuất hiện. Đó là khi Trent Alexander-Arnold xâu kim Zinchenko rồi tạt ngang gôn. Firmino chọn vị trí thông minh đánh đầu tung lưới Ramsdale gỡ hòa 2-2 cho Liverpool.

Trong những phút cuối, phải nhờ tới sự xuất sắc của Ramsdale mới giúp Arsenal không bị thủng lưới thêm trước các pha dứt điểm của Salah và Konate. Do đó tỷ số hòa vẫn được bảo toàn.

Kết quả này khiến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Lúc này cách biệt giữa Arsenal và đội nhì bảng Man City chỉ còn 6 điểm. Tuy nhiên Pháo thủ đã đá nhiều hơn một trận và vẫn còn một lượt đối đầu trực tiếp với City trên sân Etihad vào 27/4. Roy Kean từng nói Arsenal không thể vô địch và chỉ có MC mới làm được điều đó.


Liên hệ tổng đài K+ ngay hôm nay để lắp đặt K+ nhằm không bỏ lỡ các trận cầu đỉnh cao Ngoại Hạng Anh trên K+

Các tỉnh Thành phố


Ngoài liên hệ tổng đài K+, quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất


Thông tin khác : 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Roy Keane: "Tôi không nghĩ Arsenal sẽ vô địch"
VAR 2 lần hủy bàn thắng, Chelsea hòa Liverpool
Liverpool cấm vĩnh viễn một CĐV ăn mừng quá trớn
Man City thu hẹp khoảng cách với Arsenal xuống còn 2 điểm
Thất thủ trước Tottenham, Chelsea tiếp tục cơn khủng hoảng tồi tệ
Man United 3-0 Bournemouth: Quỷ đỏ gia tăng sức ép lên top 3
Thi đấu quá chắc chắn, Arsenal và Newcastle cống hiến trận đấu cân tài cân sức
Gục ngã trước Brentford, Liverpool bị MU bỏ lại trong cuộc đua top 4
Tottenham hoà dù bị dẫn hai bàn ở Ngoại hạng Anh
Man Utd thắng trận thứ hai ở Ngoại hạng Anh

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+