lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Man City 3-0 West Ham: Man xanh đòi lại đỉnh bảng

Đăng ngày: 04/05/2023 08:03
Man City 3-0 West Ham: Man xanh đòi lại đỉnh bảng
    Ở trận đấu bù vòng 28 Premier League, các pha lập công của Nathan Ake, Erling Haaland và Phil Foden đã giúp Man City đánh bại West Ham 3-0. Thắng lợi này đưa Man xanh trở lại đỉnh bảng chỉ sau 24 giờ bị Arsenal chiếm giữ.

Man City vs West hAM

( Truyền hình K+ )Chạm trán West Ham trên sân nhà Etihad, Man City tiếp tục không có sự phục vụ của tiền vệ ngôi sao Kevin De Bruyne. Với mật độ thi đấu dày đặc, HLV Pep Guardiola buộc phải xoay tua đội hình. Thủ thành Ederson, trung vệ Manuel Akanji, tiền vệ Ilkay Gundogan được cho ngồi dự bị, nhường chỗ cho Stefan Ortega, Nathan Ake và Bernardo Silva.

Không có gì bất ngờ khi Man City nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 2, đội chủ nhà đã tạo ra cơ hội đầu tiên với cú sút xa của Julian Alvarez. 7 phút sau, thủ thành Lukasz Fabianski đổ người cứu thua xuất sắc cho West Ham sau cú sửa lòng hiểm hóc của Riyad Mahrez ở rìa vòng cấm.

Ở quãng thời gian sau đó, West Ham "đổ bê tông" bên phần sân nhà khiến Man City gặp khá nhiều khó khăn. Đội chủ nhà kiểm soát bóng hơn 80% song số cơ hội thực sự nguy hiểm không nhiều. Phút 32, Man City có thời cơ không thể tốt hơn mở tỷ số nhưng cú đá của Rodri trong khu cấm địa lại bị cột dọc West Ham khước từ.

Sang hiệp 2, Man City tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công. Khi những pha bóng tấn công trực diện chưa đem đến hiệu quả, thì một tình huống cố định đã giúp Man xanh gỡ nút thắt. Phút 50, từ quả đá phạt của Mahrez bên ngoài vòng cấm, Ake như từ dưới đất chui lên đánh đầu uy lực tung lưới West Ham phá vỡ thế quân bình.

Đến lúc này, West Ham phải dâng cao tìm kiếm bàn gỡ nhưng đó cũng là lúc họ để lộ ra nhiều khoảng trống cho Man City khai thác. Phút 70, nhận đường đường chuyền của Jack Grealish, Haaland thoát xuống bấm bóng qua đầu thủ thành Fabianski nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City.

Cuối cùng, tiền đạo người Na Uy  đã vượt mặt Alan Shearer và Andy Cole trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử Premier League trong một mùa giải với 35 pha lập công. Tính trên mọi đấu trường, Haaland đã bỏ túi 51 bàn thắng cho Man City mùa này - một con số khủng khiếp.

Phút 80, cầu thủ vào sân thay người Phil Foden lập công nâng tỷ số lên 3-0 cho Man City. Vào phút bù giờ, Foden đã có thời cơ lập cú đúp cho mình nhưng cú ra chân của anh trong vòng cấm không thắng được Fabianski. Chung cuộc, Man City hạ West Ham 3-0 thuyết phục ở trận đấu bù vòng 28 Premier League.

Như vậy, chỉ sau 24 giờ bị Arsenal chiếm ngôi đầu, Man City đã đòi lại vị trí số 1. Hiện tại, Man City đang có 79 điểm, hơn Arsenal 1 điểm và vẫn đá ít hơn đối thủ 1 trận. Vào 21h00 ngày 6/5, Man City sẽ tiếp đón Leeds ở vòng 35 Ngoại hạng Anh.


Liên hệ tổng đài K+ ngay hôm nay để lắp đặt K+ nhằm không bỏ lỡ các trận cầu đỉnh cao Ngoại Hạng Anh trên K+

Các tỉnh Thành phố


Ngoài liên hệ tổng đài K+, quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất


Thông tin khác : 




| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Công làm thủ phá, MU mất điểm đáng tiếc trước Tottenham
Đánh rơi chiến thắng tại Anfield, Arsenal đánh mất lợi thế đua vô địch với Man City
Roy Keane: "Tôi không nghĩ Arsenal sẽ vô địch"
VAR 2 lần hủy bàn thắng, Chelsea hòa Liverpool
Liverpool cấm vĩnh viễn một CĐV ăn mừng quá trớn
Man City thu hẹp khoảng cách với Arsenal xuống còn 2 điểm
Thất thủ trước Tottenham, Chelsea tiếp tục cơn khủng hoảng tồi tệ
Man United 3-0 Bournemouth: Quỷ đỏ gia tăng sức ép lên top 3
Thi đấu quá chắc chắn, Arsenal và Newcastle cống hiến trận đấu cân tài cân sức
Gục ngã trước Brentford, Liverpool bị MU bỏ lại trong cuộc đua top 4

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+