lắp đặt K+ tháng 2
Hỗ trợ kỹ thuật
Apps K+
(W407) Bạn đã vượt quá số lượng thiết bị kết nối. Bấm vào một thiết bị để hủy kết nối từ tài khoản của bạn.
(S/C004) Không thể xem được video tại thời điểm này.
(W/910) hoặc C/910 Rất tiếc chương trình này hiện chưa được phát sóng trên nền internet.
A/P/C/W904 Có lỗi xảy ra, vui lòng khởi động lại ứng dụng và thử lại
(C/S150) Có lỗi, không xem lại được chương trình này. Nội dung gói VOD này không thuộc gói thuê bao của bạn
Hướng xử lý W133 Thiết bị không hỗ trợ xem do chưa đạt tiêu chuẩn bảo mật
Chưa thực hiện yêu cầu. Vui lòng thử lại [REG-9999]
Hiện tượng đen màn hình khi xem K+ trên ứng dụng.
Vượt quá số lượng thiết bị đăng ký dịch vụ. [CTL-608]/[CTL-403]
Xử lý khi mua gói K+ qua ứng dụng đã trừ tiền nhưng không xem được.
A/P001 Kênh này không thuộc gói thuê bao của bạn. Vui lòng đăng ký gói để tiếp tục xem
(A/P/C/W100) Bạn đã vượt quá số lượng thiết bị xem đồng thời.
Lỗi NEWREG_3002
(A/P/W/S/C306)Không thể xem được video tại thời điểm này.
K+ vệ tinh
K+ TV Box
Liên kết website
(A/P/C/W100) Bạn đã vượt quá số lượng thiết bị xem đồng thời.

(A/P/C/W100) Bạn đã vượt quá số lượng thiết bị xem đồng thời. Hãy dừng xem trên thiết bị khác để tiếp tục xem trên thiết bị này

Biểu hiện:

Trên màn hình hiển thị câu thông báo:

- khi xem trên thiết bị di động dùng hệ điều hành Android/iOS/Smart TV/Trình duyệt: "(A/P/C/W100) Bạn đã vượt quá số lượng thiết bị xem đồng thời. Hãy dừng xem trên thiết bị khác để tiếp tục xem trên thiết bị này" .

Nguyên nhân:

Khách hàng đã xem ứng dụng K+ trên quá 02 thiết bị/trình duyệt cùng lúc.

Hướng xử lý:

Mỗi tài khoản K+app sẽ có thể xem đồng thời trên tối đa 2 thiết bị và đăng nhập cùng lúc trên tối đa 4 thiết bị. Với thiết bị không sử dụng khách hàng vui lòng đăng xuất để thử lại trên thiết bị mong muốn. Với trường hợp khách hàng muốn đăng nhập trên thiết bị thứ 5 vui lòng thực hiện xóa bớt thiết bị không dùng nữa bằng cách:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản tại màn hình Trang chủ App: Chọn biểu tượng Tài khoản ở góc trên cùng bên tay phải.

Bước 2: Chọn Cài đặt: Chọn “Quản lý thiết bị”.

Bước 3: Trong mục Quản lý thiết bị: Chọn biểu tượng thùng rác ở thiết bị cần xóa để xóa thiết bị.

Bước 4: Xác nhận xóa thiết bị.

Ngoài liên hệ tổng đài K+, quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất


Thông tin khác : 


Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+