lắp đặt K+ tháng 2
Hỗ trợ kỹ thuật
Apps K+
K+ vệ tinh
K+ có hình nhưng không có tiếng
Hiên tượng đen màn hình trên đầu thu Z3/Z4
Lỗi không có dịch vụ khi xem K+
Lỗi không có tín hiệu K+
K+ bị mất kênh
K+ bị thiếu kênh HD
K+ bị màn hình màu xanh
Kênh K+ bị xước hình
k+ có hình nhưng mất tiếng trên đầu SmartDTV và Opentech
Lỗi K+ mã SC/SC1/SC2/SC3/AR5/I99/AR3/AR6
Lỗi K+ mã AR2/AR3/AR4/AR5/AR7 - Thuê bao của bạn đã hết hạn.
K+ TV Box
Liên kết website
Lỗi không có tín hiệu K+

K+ không có tín hiệu . Mức tín hiệu không đủ trên đầu thu Z3/Z4.


 

Biểu hiện:

Màn hình TV sẽ hiển thị câu thông báo:

Nguyên nhân:

  • Đang xảy ra mưa lớn tại trạm phát gốc hoặc tại chính khu vực thuê bao đang sử dụng truyền hình vệ tinh; Hoặc:
  • Mặt chảo thu bị che chắn (bởi tòa nhà, cây cối,...)
  • Dây cáp từ chảo thu đến đầu thu bị lỏng/đứt hoặc
  • Mắt chảo thu (LNB) bị nứt/vỡ/lệch hướng hoặc
  • Chảo thu bị lỏng/lệch so với hướng lắp đặt chuẩn ban đầu

Khắc phục:

Trường hợp mất tín hiệu tạm thời khi thời tiết chuyển biến xấu, quý khách vui lòng chờ ít phút. Tín hiệu sẽ trở lại khi thời tiết ổn định hơn (khi lượng mây/mưa giảm).

Với các nguyên nhân khác, khách hàng vui lòng thực hiện các bước thao tác theo trình tự như sau để có thể tự khắc phục:

  • Kiểm tra xem có vật cản (tòa nhà hoặc cây cối...) che chắn mặt chảo thu không; nếu có, khách hàng cần di dời vật che chắn hoặc liên hệ đại lý lắp đặt ban đầu để di chuyển chảo thu sang vị trí khác có tầm nhìn thoáng để tín hiệu tốt nhất.
  • Kiểm tra xem dây cáp từ chảo thu đến đầu thu bị lỏng/đứt không: Kiểm tra đầu jack cáp (màu trắng) nối vào đầu thu. Cần đảm bảo jack cáp được cắm thẳng vào đầu thu và xoáy hết ren của jack theo chiều kim đồng hồ vào cổng RF IN phía sau đầu thu, bật đầu thu trong quá trình thao tác. Nếu không xử lý được, rút nguồn điện của đầu thu và cắm lại. Hoặc nếu kiểm tra thấy dây cáp từ chảo thu đến đầu thu bị đứt cần liên hệ đại lý lắp đặt ban đầu để thay cáp.
  • Kiểm tra xem mắt chảo thu (LNB) có bị nứt/vỡ/lệch hướng không: Nếu mắt chảo thu bị nứt/vỡ (do sử dụng lâu ngày và ảnh hưởng của thời tiết) thì khách hàng vui lòng liên hệ đại lý gần nhất để mua mới mắt chảo thu. Nếu đầu cáp nối với mắt chảo thu bị lệch hướng so với hướng 8 giờ (so với kim đồng hồ), cần sử dụng tô vít 4 cạnh để nới lỏng 2 con ốc ở mắt chảo thu và xoay mắt chảo sao cho đầu cáp trùng với hướng kim đồng hồ chỉ 8 giờ, đồng thời cần kiểm tra cường độ tín hiệu (CĐTH) và chất lượng tín hiều (CLTH) trên đầu thu (khuyến nghị có người thứ 2 hỗ trợ việc kiểm tra CĐTH & CLTH) để xoay mắt chảo sao cho CĐTH >=85% và CLTH = 100% thì cố định lại con ốc. (Xem hướng dẫn kiểm tra CĐTH & CLTH bên dưới).

  • Nếu CĐTH và CLTH >=85% và 100% mà TV vẫn hiển thị lỗi, cần thao tác như sau: Bấm phím Menu trên điều khiển của đầu thu K+ => Chọn Cài đặt => Chọn "Cài đặt đầu thu" => Chọn "Tín hiệu kênh" => Chọn Tìm kiếm kênh

Cách Kiểm tra cường độ tín hiệu (CĐTH) và chất lượng tín hiệu (CLTH) trên đầu thu:

Bấm phím Menu trên điều khiển của đầu thu K+ => Chọn Cài đặt => Cài đặt đầu thu => chọn Tình trạng tín hiệu

Để thu được tín hiệu tốt nhất, K+ khuyến nghị CĐTH >=85%CLTH = 100%.

  • Kiểm tra xem chảo thu có bị lỏng/lệch so với hướng lắp đặt chuẩn ban đầu không bằng cách dùng tay lắc mặt chảo và chân chảo xem có được lắp đặt chắc chắn không. Nếu chảo thu không được lắp đặt chắc chắn, cần liên hệ đại lý lắp đặt ban đầu để lắp đặt lại.

Lưu ý:

Trường hợp sử dụng cáp âm tường cũng có thể dẫn đến suy giảm tín hiệu, nên đi cáp nổi.

Trường hợp các bước kiểm tra các thiết bị nêu trên đều đảm bảo yêu cầu mà khách hàng có sử dụng thêm bộ khuếch đại và bộ chia tín hiệu thì cần yêu cầu đại lý kiểm tra và thay thế nếu cần thiết.

Khi cần hỗ trợ kỹ thuật K+, ngoài liên hệ tổng đài K+ quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất


Thông tin khác : 


Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+