A/P/C/W904 Có lỗi xảy ra, vui lòng khởi động lại ứng dụng và thử lại
Biểu hiện:
Màn hình hiển thị câu thông báo: "A/P/C/W904 Có lỗi xảy ra, vui lòng khởi động lại ứng dụng và thử lại". Hoặc: "Something went wrong, please restart the app and try again". Tùy thuộc thiết bị sử dụng của khách hàng là gì thì mã lỗi bằng chữ phía trước câu thông báo sẽ có thêm tiền tố tương ứng và nội dung thông báo thì giống nhau.
Nguyên nhân:
Trong quá trình mở ứng dụng đã có lỗi tại thời điểm có thể do hệ thống chưa ổn định. (Rất ít khi xảy ra)
Hướng xử lý:
Với câu thông báo kể trên khách hàng chỉ kiểm tra lại kết nối internet tại thời điểm đã đảm bảo hay chưa. Thực hiện khởi động lại thiết bị như hướng dẫn để tiếp tục theo dõi các nội dung yêu thích. Trường hợp internet đảm bảo và đã khởi động lại thiết bị mà vẫn không khắc phục được khách hàng vui lòng liên hệ hotline K+ 1900 1592 để thông báo tình trạng và có hướng hỗ trợ kịp thời.
Ngoài liên hệ tổng đài K+, quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất
Thông tin khác :