lắp đặt K+ tháng 2
Hỗ trợ kỹ thuật
Apps K+
K+ vệ tinh
K+ TV Box
S/C/P200 Không thể xem lại chương trình này bây giờ
Lỗi (004) không xem được video tại thời điểm này
Không khởi động được đầu thu K+ TV Box.
Lỗi [RE1/2/RE50...] hoặc RE50 trên K+ TV box
K+ TV Box dừng hình/vỡ hình/lặp tiếng thường xuyên
Lỗi kênh này không thuộc gói thuê bao của bạn
(S/C101) Không có kết nối internet. Vui lòng kiểm tra kết nối internet, khởi động lại ứng dụng và thử lại.
Liên kết website
Không khởi động được đầu thu K+ TV Box.

Xử lý khi không khởi động được đầu thu K+ TV Box.

Biểu hiện: khi Box không khởi động được màn hình hiển thị:

Nguyên nhân:

  1. TV Box không kết nối và nhận địa chỉ IP của MODEM.
  2. Tốc độ Internet không ổn định.
  3. Chưa có DNS.

Hướng xử lý:

Tùy thuộc nguyên nhân khách hàng sẽ thực hiện theo các bước hướng dẫn để khắc phục.

  1. TV Box không kết nối và nhận địa chỉ IP của MODEM.

Nhận biết: Khi rút nguồn TV Box và cắm lại ngay. Trong quá trình khởi động, bấm nhả phím Menu nhanh và liên tục đến khi truy cập được vào CÀI ĐẶT. Khi TV Box không nhận được địa chỉ IP của MODEM thì Bộ định tuyến không có giá trị (trống).

Khắc phục:

Khách hàng vui lòng thực hiện rút nguồn điện MODEM và cắm lại. Sau đó khởi động lại TV Box bằng cách rút nguồn cắm lại hoặc di chuyển CÀI ĐẶT HỆ THỐNG -> KHỞI ĐỘNG LẠI.

Nếu TV Box và MODEM cùng sử dụng chung ổ cắm điện, khi bật nguồn thiết bị đồng thời sẽ gây ra tình trạng này. Do vậy cần đảm bảo MODEM phải luôn được khởi động và chạy ổn định trước khi khởi động lại đầu thu.

2. Do tốc độ không ổn định:

Để TV Box có thể khởi động và cho chất lượng hình ảnh rõ nét, tốc độ tải về cần đạt mức tối thiểu 2.5 Mbps. Trường hợp tốc độ không đảm bảo hoặc có nhiều thiết bị cùng kết nối tại một thời điểm thì tốc độ internet sẽ suy giảm gây ra tình trạng chất lượng không rõ nét hoặc không khởi động được TV Box. Khách hàng cần liên hệ với nhà mạng Internet để đảm bảo đường truyền tốt nhất.

  1. Trên MODEM chưa đặt DNS của nhà mạng.

Nhận biết: MÁY CHỦ DNS có IP trùng với Bộ định tuyến.

Khắc phục tạm thời: khách hàng thực hiện đặt lại DNS trong CHỈNH SỬA CÀI ĐẶT MẠNG -> Bấm OK vào kết nối Internet -> Manual (Chỉnh tay)

Chọn và bấm XÁC THỰC 01 lần duy nhất. Bấm phím Back 02 lần sẽ thấy sự thay đổi so với trước khi điều chỉnh:

Thực hiện khởi động lại TV Box: CÀI ĐẶT HỆ THỐNG -> KHỞI ĐỘNG LẠI

Khắc phục lâu dài: Khách hàng cần nhờ nhân viên của nhà mạng đến cài đặt DNS trên MODEM.


Khi cần hỗ trợ kỹ thuật K+, ngoài liên hệ tổng đài K+ quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất


Thông tin khác : 


Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+