lắp đặt K+ tháng 2
Hỗ trợ kỹ thuật
Apps K+
K+ vệ tinh
K+ TV Box
S/C/P200 Không thể xem lại chương trình này bây giờ
Lỗi (004) không xem được video tại thời điểm này
Không khởi động được đầu thu K+ TV Box.
Lỗi [RE1/2/RE50...] hoặc RE50 trên K+ TV box
K+ TV Box dừng hình/vỡ hình/lặp tiếng thường xuyên
Lỗi kênh này không thuộc gói thuê bao của bạn
(S/C101) Không có kết nối internet. Vui lòng kiểm tra kết nối internet, khởi động lại ứng dụng và thử lại.
Liên kết website
K+ TV Box dừng hình/vỡ hình/lặp tiếng thường xuyên

Xử lý lỗi K+ TV Box dừng hình/vỡ hình/lặp tiếng thường xuyên


 

Khi thường xuyên gặp tình trạng chất lượng hình ảnh, âm thanh không ổn định như dừng hình/vỡ hay nhòe hình/lặp tiếng, khách hàng có thể thực hiện các bước sau để kiểm tra nguyên nhân và khắc phục:

  1. Kiểm tra tốc độ internet bằng cách bấm phím Menu => chọn mục Cài đặt và xem thông tin về tốc độ đường truyền Internet đã đạt mức 2,5Mbps trở lên không. Nếu tốc độ Internet không đạt mức này thì không đảm bảo chất lượng hình ảnh ở mức tốt nhất và cần nâng cấp gói Internet. Đối với nhà mạng Viettel nếu địa chỉ DSN của modem đang sử dụng có giá trị khác với 203.113.131.1203.113.131.2 thì cần liên hệ nhà mạng để cài đặt về thông số chuẩn.
  1. Nếu tốc độ Internet đảm bảo từ 2,5Mbps trở lên, có thể chuyển đổi cách kết nối internet giữa TVBOX và MODEM (sử dụng cáp LAN được cung cấp sẵn trong bộ TV BOX hoặc dùng Wifi). Nếu khoảng cách giữa TVBOX và MODEM quá xa thì cần trang bị đoạn cáp đủ dài (loại CAT 6e cùng jack RJ45 được bấm tiêu chuẩn) để sử dụng. Nếu sử dụng LAN tốt hơn Wifi thì chuyển từ Wifi sang LAN và ngược lại.
  1. Thử chuyển sang 1 kênh khác sau đó chuyển lại kênh cần xem hoặc bấm phím info bấm Ok để tải lại và kiểm tra xem tình trạng có được cải thiện không.
  1. Trường hợp đã bật xem TVBOX lâu rồi mà chưa tắt thì có thể thử tắt và rút nguồn TVBOX ra rồi cắm và bật lại xem tình trạng có được cải thiện không.
  1. Hoặc có thể sử dụng thêm 1 MODEM điện (ưu tiên loại có chứng nhận FCC in ở mặt dưới MODEM) kết nối trực tiếp với MODEM quang mà khách hàng đang dùng để thực hiện chức năng thu/phát tín hiệu vô tuyến (Wifi) thay cho MODEM quang. Khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu kĩ thuật viên của nhà cung cấp dịch vụ Internet thực hiện cấu hình lại cho MODEM điện (chức năng phát Wifi) và MODEM quang (chức năng cấp phát địa chỉ IP và chức năng kết nối quang. (Ảnh minh họa Modem có chứng nhận FCC):

Lưu ý: Với thuê bao dùng mạng Viettel nếu đã làm các thao tác trên mà không khắc phục được thì khách hàng có thể thực hiện thêm các thao tác sau và chụp hình kết quả gửi lại mail hotro@vstv.vn để K+ có căn cứ làm việc tiếp:

1. Tại thời điểm xảy ra lỗi dừng hình,đứng hình, sử dụng máy tính để kiểm tra địa chỉ IP bằng cách: dùng trình duyệt gõ địa chỉ http://t1.re. Hệ thống sẽ trả về kết quả như hình bên dưới.

2. Kiểm tra lệnh ping bằng cách: ở thanh taskbar gõ "cmd" và nhập "ping kpluslive.akamaized.net -t" => bấm Enter => chụp lại hình ảnh.

  • ping google.com -t => bấm Enter => chụp lại hình ảnh

Hệ thống sẽ trả về kết quả như hình minh họa bên dưới:

3. Kiểm tra lệnh tracert và nslookup bằng cách tại thanh tìm kiếm gõ "cmd" và gõ:

- tracert kpluslive.akamaized.net => bấm Enter => chụp lại hình ảnh.

- nslookup kpluslive.akamaized.net => bấm Enter => chụp lại hình ảnh.

Hệ thống trả về kết quả như hình minh họa bên dưới:


Khi cần hỗ trợ kỹ thuật K+, ngoài liên hệ tổng đài K+ quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất


Thông tin khác : 


Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+