lắp đặt K+ tháng 2
Hỗ trợ kỹ thuật
Apps K+
(W407) Bạn đã vượt quá số lượng thiết bị kết nối. Bấm vào một thiết bị để hủy kết nối từ tài khoản của bạn.
(S/C004) Không thể xem được video tại thời điểm này.
(W/910) hoặc C/910 Rất tiếc chương trình này hiện chưa được phát sóng trên nền internet.
A/P/C/W904 Có lỗi xảy ra, vui lòng khởi động lại ứng dụng và thử lại
(C/S150) Có lỗi, không xem lại được chương trình này. Nội dung gói VOD này không thuộc gói thuê bao của bạn
Hướng xử lý W133 Thiết bị không hỗ trợ xem do chưa đạt tiêu chuẩn bảo mật
Chưa thực hiện yêu cầu. Vui lòng thử lại [REG-9999]
Hiện tượng đen màn hình khi xem K+ trên ứng dụng.
Vượt quá số lượng thiết bị đăng ký dịch vụ. [CTL-608]/[CTL-403]
Xử lý khi mua gói K+ qua ứng dụng đã trừ tiền nhưng không xem được.
A/P001 Kênh này không thuộc gói thuê bao của bạn. Vui lòng đăng ký gói để tiếp tục xem
(A/P/C/W100) Bạn đã vượt quá số lượng thiết bị xem đồng thời.
Lỗi NEWREG_3002
(A/P/W/S/C306)Không thể xem được video tại thời điểm này.
K+ vệ tinh
K+ TV Box
Liên kết website
Hướng xử lý W133 Thiết bị không hỗ trợ xem do chưa đạt tiêu chuẩn bảo mật

Hướng xử lý W133 Thiết bị không hỗ trợ xem do chưa đạt tiêu chuẩn bảo mật

Biểu hiện:

Trên màn hình hiển thị câu thông báo có mã: "W/A/P133: Thiết bị không hỗ trợ xem do chưa đạt tiêu chuẩn bảo mật" 

hoặc "W/A/P133: Device can't support. Video playback is unavailable."

Hoặc khách hàng sử dụng K+app phiên bản 9.6 thì màn hình sẽ đen và không có câu thông báo hiển thị.

Nguyên nhân:

Do khách hàng sử dụng K+app trên  các thiết bị không đáp ứng yêu cầu về bảo mật nên sẽ không xem được. Khi đó hệ thống sẽ hiển thị câu thông báo kể trên. Các thiết bị này đã:

  • Đã can thiệp vào hệ thống: root, jailbreak
  • Hệ điều hành không đảm bảo về bảo mật: linux (ubuntu, centos, fedora …)
  • Một số thiết bị Android sử dụng DRM đã bị Google blacklist (kiểm tra thông tin bằng app DRM Info)
  • K+ sẽ tiếp tục cập nhật các yêu cầu bảo mật để nhận diện thiết bị không bảo mật được chính xác hơn.

Hướng xử lý:

Khi gặp câu thông báo kể trên có nghĩa là thiết bị khách hàng đang sử dụng chưa đáp ứng yêu cầu về bảo mật nên sẽ chưa xem được nội dung trên ứng dụng. Khách hàng vui lòng thử lại trên thiết bị khác đảm bảo các yêu cầu về bảo mật để tiếp tục theo dõi các nội dung hấp dẫn trên ứng dụng.

Ngoài liên hệ tổng đài K+, quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất


Thông tin khác : 



Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+