lắp đặt K+ tháng 2
Hỗ trợ kỹ thuật
Apps K+
K+ vệ tinh
K+ có hình nhưng không có tiếng
Hiên tượng đen màn hình trên đầu thu Z3/Z4
Lỗi không có dịch vụ khi xem K+
Lỗi không có tín hiệu K+
K+ bị mất kênh
K+ bị thiếu kênh HD
K+ bị màn hình màu xanh
Kênh K+ bị xước hình
k+ có hình nhưng mất tiếng trên đầu SmartDTV và Opentech
Lỗi K+ mã SC/SC1/SC2/SC3/AR5/I99/AR3/AR6
Lỗi K+ mã AR2/AR3/AR4/AR5/AR7 - Thuê bao của bạn đã hết hạn.
K+ TV Box
Liên kết website
Lỗi K+ mã AR2/AR3/AR4/AR5/AR7 - Thuê bao của bạn đã hết hạn.

Lỗi K+ mã AR2/AR3/AR4/AR5/AR7 - Thuê bao của bạn đã hết hạn.


 

Biểu hiện:

Trên màn hình sẽ xuất hiện câu thông báo tùy thuộc loại thiết bị đang sử dụng:

- Đối với đầu thu SmardTV: AR3/AR5 – Thuê bao của bạn đã hết hạn.

- Đối với đầu thu Opentel: AR4 – Thuê bao của bạn đã hết hạn.

- Đối với đầu thu Technicolor: AR4/AR7 – Thuê bao của bạn đã hết hạn.

- Với tất cả các đầu thu: AR2 - Thuê bao của bạn đã hết hạn

- Đối với đầu thu Samsung HD: Thuê bao của bạn đã hết hạn.

Nguyên nhân là do:

  • Thuê bao K+ đã hết hạn mà chưa được gia hạn thành công.
  • Đã gia hạn K+ thành công nhưng thẻ chưa nhận được lệnh kích hoạt do không bật đầu thu khi gia hạn.
  • Trong thẻ không có gói 39, cần kích hoạt lại trong khi thuê bao vẫn còn hạn sử dụng.
  • Thẻ giải mã hoặc đầu thu lỗi hỏng.
  • Thẻ giải mã mới chưa được kích hoạt thuê bao
  • Nguyên nhân do Adapter trên Technicolor lỗi hỏng (hiếm gặp).

Hướng khắc phục:

Riêng với lỗi AR2 - Thuê bao của bạn đã hết hạn: nguyên nhân là do thẻ giải mã chưa được kích hoạt. Cần liên hệ đại lý nơi mua thiết bị để được kích hoạt thẻ.

Với các lỗi AR3/AR4/AR5/AR7, hướng xử lý như sau:

Kiểm tra thời hạn thuê bao bằng cách nhắn tin với cú pháp: K*hethan*masothegiaima gửi tới 6058. Nếu thuê bao đã hết hạn bạn chỉ cần gia hạn lại thuê bao để có thể tiếp tục theo dõi các nội dung yêu thích.

Nếu thuê bao còn hạn hoặc mới được gia hạn mà vẫn chưa xem được thì cần bật đầu thu và đợi vài phút hoặc thực hiện các bước sau:

Bước 1: Mở kênh VTV5 ở vị trí số 16 xem có xem được hay không.

Bước 2: Nếu kênh VTV5 xem bình thường thì có thể thuê bao chưa nhận đượ lệnh kích hoạt do khi gia hạn chưa bật đầu thu. Khách hàng có thể tự thực hiện gửi lại lệnh kích hoạt bằng cách soạn tin theo cú pháp:

K*KHL*12sốthẻgiảimã(ví dụ K*KHL*135123456789) gửi 6058 (1000đ/SMS).

Lưu ý:

  • Chỉ hỗ trợ được với thuê bao dùng chảo thu vệ tinh.
  • Mỗi thuê bao chỉ có thể gửi tin nhắn kích hoạt 1 lần/1 thuê bao/1 ngày
  • Một số điện thoại gửi được tối đa 5 tin nhắn kích hoạt 5 thuê bao khác nhau trong 1 ngày.

Khi gửi tin nhắn thành công hệ thống sẽ trả về một trong các tin nhắn với nội dung như sau:

Trường hợp kênh VTV5 cũng báo AR và đã khởi động lại đầu thu thì khả năng thẻ hoặc đầu thu đã hỏng cần liên hệ đại lý kiểm tra thay thế.

Khách hàng có thể thực hiện thêm một vài thao tác sau:

+ Rút thẻ vệ sinh bề mặt lõi đồng bằng để loại bỏ bụi bẩn.

+ Rút nguồn điện, cắm lại và kiểm tra xem đã hết thông báo hay chưa.

+ Kiểm tra trong phần "Thông tin thẻ" đã có gói 27,41,49, 39 hay chưa (Tùy thuộc gói cước đang sử dụng) bằng cách:

- Đầu thu Opentech: Bấm phím MENU. Chọn CÀI ĐẶT -> THẺ -> AA61

- Đầu thu SmarDTV: Bấm phím MENU. Chọn CÀI ĐẶT -> THẺ

- Đầu thu Technicolor: Bấm phím MENU. Chọn CÀI ĐẶT -> THÔNG TIN THẺ.

- Đầu thu Samsung HD: Bấm phím MENU. Chọn HỆ THỐNG KHÓA MÃ -> THÔNG TIN THẺ.

- Đầu thu Zapper: Bấm MENU => Cài bấm đặt=> Thông tin kỹ thuật => Các quyền kỹ thuật => bấm Ok => Màn hình hiển thị 3 dòng với 3 thống số gói 27,39 và 41

Nếu cần hỗ trợ hướng dẫn thêm khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 1592. (24/7)


Khi cần hỗ trợ kỹ thuật K+, ngoài liên hệ tổng đài K+ quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất


Thông tin khác : 


Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+