(W/910) hoặc C/910 Rất tiếc chương trình này hiện chưa được phát sóng trên nền internet. Vui lòng lựa chọn các chương trình khác.
Biểu hiện:
Trên màn hình hiển thị câu thông báo:
- Khi xem trên trình duyệt: "Không có tín hiệu. (W910) Rất tiếc chương trình này chưa được phát sóng trên nền internet. Vui lòng lựa chọn chương trình khác."
- Khi xem trên đầu thu Box/Smart TV: "((C/S910) Kênh bạn chọn không được cung cấp trên thiết bị này. Rất tiếc chương trình này chưa được phát sóng trên nền internet. Vui lòng lựa chọn chương trình khác."
- Khi xem trên thiết bị Android/iOS:"(A/P910) Rất tiếc chương trình này hiện chưa được phát sóng trên nền internet. Vui lòng lựa chọn các chương trình khác."
Nguyên nhân:
Do nội dung bạn muốn xem không có quyền để phát sóng trên internet.
Hướng xử lý:
Với trường hợp này bạn vui lòng chuyển nội dung khác để theo dõi tiếp tục. Nếu không xử lý được, bạn hãy liên hệ tổng đài K+ 1900.1592 ngay để được hỗ trợ
Ngoài liên hệ tổng đài K+, quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất
Thông tin khác :