(C/S150) Có lỗi, không xem lại được chương trình này. Nội dung gói VOD này không thuộc gói thuê bao của bạn. Vui lòng đăng kí gói để tiếp tục xem.
Biểu hiện: Khách hàng khi xem lại nội dung đã phát màn hình hiển thị câu thông báo:
- Khi sử dụng Smart TV hoặc K+ TV Box: "(C/S150) Có lỗi, không xem lại được chương trình này. Nội dung gói VOD này không thuộc gói thuê bao của bạn. Vui lòng đăng kí gói để tiếp tục xem."
- Trên thiết bị di động hệ điều hành Android/iOS hoặc qua trình duyệt web hiển thị: " [A/P/W150] Gói thuê bao của bạn không cho phép xem lại kênh này. Hoặc: "[A/P/W150] Your subscriptions do not allow replaying this channel.
Nguyên nhân:
Do gói thuê bao khách hàng đang dùng không cho phép xem lại nội dung này. Hoặc thuê bao đã hết hạn.
Hướng xử lý:
Với trường hợp này khách hàng có thể cân nhắc mua gói phù hợp để có thể theo dõi kênh và nội dung mong muốn.
Ngoài liên hệ tổng đài K+, quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất
Thông tin khác :