A/P001 Kênh này không thuộc gói thuê bao của bạn. Vui lòng đăng ký gói để tiếp tục xem
Biểu hiện:
Thông báo "A/P001Kênh này không thuộc gói thuê bao của bạn. Vui lòng đăng ký gói để tiếp tục xem" Câu thông báo xuất hiện khi khách hàng xem ứng dụng K+ trên thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android/iOS.
Hoặc câu thông báo: "Kênh này không thuộc gói thuê bao của bạn. Vui lòng đăng ký gói để tiếp tục xem" Câu thông báo xuất hiện khi khách hàng xem ứng dụng K+ trên Smart TV/K+TV Box hoặc trình duyệt web.
Nguyên nhân:
- Tài khoản K+ (miễn phí) chưa được cập nhật thời hạn thuê bao DTH, TV BOX.
- Tài khoản K+ (trả phí) chưa được gia hạn.
- Tài khoản K+ đang bị khóa.
- Kênh khách hàng đang xem không nằm trong gói cước đã mua hệ thống cũng sẽ hiển thị thông báo kể trên.
Hướng xử lý:
1. Trường hợp bạn đang sử dụng tài khoản K+ (miễn phí) đăng ký với mã thẻ K+ hoặc mã đầu thu +TV Box: Cần đảm bảo thuê bao DTH (sử dụng chảo thu, đầu thu, thẻ giải mã) hoặc TV BOX đã được gia hạn. Bạn có thể kiểm tra thời hạn thuê bao bằng cách soạn tín nhắn K*hethan*12chusothegiaima gửi tới 6058 (1000 VNĐ/sms). Nếu thuê bao DTH, TV BOX đã được gia hạn mà chưa xem được, bạn cần thoát ứng dụng bằng cách bấm phím home 2 lần trên iOS hoặc vuốt phím đa nhiệm trên adroid và chọn "Xóa tất cả" hoặc vuốt màn hình lên phía trên, mở lại sau 5-10 phút từ khi mã thẻ giải mã/mã số TV BOX trên được gia hạn thành công.
2. Đối với tài khoản K+ (trả phí): Bạn cần đảm bảo đã thực hiện gia hạn cho tài khoản K+ của mình. Đồng thời lưu ý kênh bạn đang xem có nằm trong gói kênh bạn đã mua hay không. Nếu vẫn chưa xem được bạn cần thoát ứng dụng bằng cách bấm phím home 2 lần trên iOS hoặc vuốt phím đa nhiệm trên adroid và chọn "Xóa tất cả" hoặc vuốt màn hình lên phía trên, mở lại sau 5-10 phút. Vui lòng tham khảo danh sách gói kênh chi tiết tại: https://www.kplus.vn/landing/vi-vn/app-kplus/.
Nếu đã gia hạn thành công mà vẫn gặp câu thông báo kể trên khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài để nhờ kiểm tra và hỗ trợ gửi lại lệnh kích hoạt để cập nhật lại thời hạn và thông tin thuê bao. Sau đó khách hàng chỉ cần tắt ứng dụng và thử lại là sẽ khắc phục.
3. Tài khoản K+ đang bị khóa. Vui lòng kết nối tổng đài 1900 1592 để kiểm tra thông tin thuê bao.
4. Nếu gói cước của khách hàng không có kênh/nội dung khách đang muốn xem vui lòng mua thêm gói bổ sung để có thể theo dõi. Với gói "Trọn vẹn" khách hàng sẽ xem được đầy đủ tất cả các nội dung có trên K+.
Nếu vẫn gặp lại câu thông báo này vui lòng liên hệ tổng đài 19001592 để nhân viên hỗ trợ gửi lại lệnh kích hoạt cho thuê bao.
Ngoài liên hệ tổng đài K+, quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất
Thông tin khác :